Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Kinh nghiệm bán căn hộ studio nhanh chóng và hiệu quả

Bạn đang muốn bán căn hộ studio nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, làm những việc gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn cách để bán được căn hộ dễ dàng và nhanh chóng.

Kinh nghiệm bán căn hộ studio nhanh chóng và hiệu quả

banner-news/ck-ban-pc.png

Rao bán nhà được đánh giá là một việc không hề dễ dàng, bởi nó phụ thuộc nhiều vào khả năng quảng cáo của bạn. Sau đây, YouHomes xin tổng hợp những bí quyết giúp bạn có thể rao bán được một căn hộ studio nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đưa ra mức giá bán căn hộ studio phù hợp với túi tiền của khách hàng

Khi bán căn hộ studio Hà Nội, bên cạnh các đặc điểm về vị trí, tiềm năng thì giá bán chính là yếu tố mà người mua quan tâm nhất. Vì dù sao trong bất cứ loại hình kinh doanh nào, ai cũng đều muốn có được lợi ích tốt nhất về mình. Vì vậy, việc đưa ra một mức giá bán hợp lý là vô cùng quan trọng. Giá quá cao thì đương nhiên không thể bán được, nếu có bán được thì cũng mất rất nhiều thời gian. Ngược lại, giá thấp thì người chịu thiệt chính là bạn.

Cần nghiên cứu, đưa ra múc giá bán căn hộ studio phù hợp để không bị thiệt về mình.

Tốt nhất giá của căn hộ studio mà bạn muốn rao bán phải phù hợp với giá trị thực tế của chính căn đó. Bạn có thể tự định giá căn hộ của mình theo cách dưới đây:

  • Tham khảo mức giá bán của các căn hộ tương tự cùng dự án, cùng vị trí hoặc khu vực (nên chọn những bất động sản mới được giao dịch gần đây).
  • Tìm hiểu mức giá bán các căn hộ studio trên trên website chuyên về rao bán căn hộ hoặc qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Khi đưa ra mức giá bán căn hộ, bạn nên tránh để giá quá cao so với giá trị thực tế của căn hộ, thay vào đó cần đưa ra giá phù hợp với từng phân khúc và khả năng chi trả của khách hàng. Mức giá thích hợp sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian bán lại và sẽ bán được căn hộ studio nhanh chóng hơn.

Tận dụng internet để đăng tin bán căn hộ studio tại các dự án bất động sản

Hiện nay, internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả. Bạn hãy tận dụng chúng để quảng cáo và rao bán cho ngôi nhà của mình. Thông qua internet, người có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp cận được thông tin một cách thuận và nhanh chóng.

Tham khảo: Mua bán căn hộ studio giá rẻ, hướng đẹp, vị trí đắc địa, nhiều tiện ích dành cho khách hàng.

Để có thể rao bán căn hộ studio thành công trên internet, bạn cần:

  • Soạn thông tin căn hộ cần bán một cách chính xác, đầy đủ và rõ ràng để thu hút mọi người click vào bản tin quảng cáo, rao vặt của mình.
  • Dọn dẹp, sơn sửa và thay áo mới cho căn hộ: Hãy bỏ tất cả những thứ thừa thãi không dùng đến và sắp xếp mọi thứ gọn gàng để lộ ra những khoảng trống trong nhà. Khi khách đến xem nhà, nhìn thấy mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng thì họ sẽ có thiện cảm hơn.
  • Có thêm hình ảnh chụp căn hộ studio để mọi người có cái nhìn trực quan hơn.

Lựa chọn dịch vụ hỗ trợ để có thể bán căn hộ studio dễ dàng hơn

Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm hay chưa đủ tự tin vào kiến thức thị trường bất động sản thì tốt nhất nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán nhà của các nền tảng, website bất động sản uy tín, bởi họ sẽ là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có đầy đủ kỹ năng để phủ sóng thông tin về căn hộ mà bạn đang muốn bán.

YouHomes – nền tảng bất động sản trực tuyến - giải pháp hỗ trợ bán căn hộ studio hiệu quả.

Việc định giá bán căn hộ studio là không hề dễ dàng khi nó phụ thuộc nhiều vời thời điểm thị trường, và cả những dự án lân cận,... Các nền tảng bất động sản có uy tín, kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề này. Tại YouHomes, chuyên viên CSKH của chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giá bán phù hợp nhất dành cho bạn khi Đăng tin Bán/Cho thuê.

Sẵn sàng cho khách xem nhà bất cứ lúc nào để có thể bán căn hộ studio dễ dàng

Hãy nên nhớ rằng, khi bán nhà nghĩa là bạn đang cần khách, đừng bao giờ cố trì hoãn một buổi hẹn xem nhà nào đó, vì có thể bạn sẽ bị mất đi một khách hàng tiềm năng. Nếu đã có nhu cầu bán thì tốt nhất khi khách hàng hẹn gặp, bạn nên sắp xếp để tạo điều kiện xem nhà cho khách sớm nhất, luôn sẵn sàng cho khách xem nhà ở bất cứ thời điểm nào. Thường thì người ta sẽ đi xem khi nào họ rảnh rỗi, chẳng hạn sáng sớm, trưa, chiều tối và cả ngày cuối tuần. Chính vì vậy, hãy luôn giữ căn hộ gọn gàng, sạch sẽ để có thể thu hút sự chú ý của những người tới xem nhà.

Một tips dành cho các bạn đó là nên chủ động đến trước khách để mở cửa tiếp đón. Điều này không chỉ khiến khách hàng cảm thấy có thiện cảm hơn, mà bạn cũng có thể nói với khách hàng rằng "Vừa có một khách đến xem nhà trước anh/chị". Như vậy, sẽ tạo một sự cạnh tranh nhất định trong tâm trí mua hàng của khách. Họ sẽ thấy căn hộ mình đang xem có giá trị hơn, từ đó thúc đẩy họ mua sớm hơn.

Trên đây là các bí quyết giúp chủ nhà có thể bán được căn hộ studio hiệu quả và nhanh chóng. YouHomes hi vọng bài viết đã giúp bạn biết cách bán được nhà nhanh chóng.

Hoàng Yến

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam