Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

YouHomes.vn - nền tảng công nghệ kết nối giao dịch BĐS trực tiếp với chủ nhà và khách hàng

Thông qua hệ thống dữ liệu lớn, máy học và quy trình quản lý khách hàng, YouHomes.vn có thể tiết kiệm 60% chi phí giao dịch bất động sản.

YouHomes.vn - nền tảng công nghệ kết nối giao dịch BĐS trực tiếp với chủ nhà và khách hàng

button-tim-mua.svg

Việc tra cứu thông tin bất động sản trên Internet khá tiện lợi nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ như thiếu minh bạch, thông tin không chính xác, dữ liệu cá nhân bị công khai, chi phí bị đội lên do qua nhiều khâu trung gian, thiếu sự đảm bảo trong giao dịch.... Để giải quyết vấn đề này, Youhomes.vn ra đời "kết đôi" đúng chủ nhà với người thuê, người mua, giúp người dùng mua bán bất động sản dễ dàng.

Sau thời gian thử nghiệm với gần 1.000 khách hàng cá nhân có nhu cầu thuê và mua bán các sản phẩm bất động sản, ngày 17/4, YouHomes.vn - nền tảng công nghệ ưu việt hỗ trợ khách hàng cá nhân giao dịch bất động sản ra mắt đồng thời tại Hà Nội và TP HCM.

Dự kiến đến cuối năm 2019, YouHomes sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam nhằm gia tăng số người được trải nghiệm công nghệ và dịch vụ tối ưu này.


Nền tảng công nghệ bất động sản YouHomes.

Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển hệ thống thông tin trực tuyến trong nhóm nhanh nhất thế giới, có đến hơn 90% người dân khi có nhu cầu về bất động sản đều sử dụng Internet để tìm kiếm và tham khảo thông tin. Tuy nhiên, phần lớn các thông tin này đều chưa được xác thực, ẩn chứa nhiều nguy cơ.

Nhằm giải quyết vấn đề này, YouHomes cam kết tất cả sản phẩm bất động sản được đăng tin cho thuê và bán trên nền tảng YouHomes đều được kiểm chứng kỹ càng, từ thông tin chủ nhà đến các vấn đề liên quan đến hiện trạng căn hộ, thực tế pháp lý... để khách hàng có thể yên tâm tra cứu cũng như giao dịch.


YouHomes sẽ kết nối người mua với người bán bất động sản.

YouHomes còn cung cấp các gói giải pháp công nghệ và xử lý dữ liệu lớn (big data) giúp người dùng có thể chọn lọc được căn hộ theo đúng nhu cầu, so sánh giá bất động sản thực, xem nhà trực tuyến rõ nét với hình ảnh chuyên nghiệp cũng như trải nghiệm cả không gian thực tế mà họ yêu thích nhờ công nghệ VR 360. Ngoài ra, công ty và các đối tác chiến lược còn đồng hành cung cấp các gói dịch vụ cao cấp, chuyên biệt như dịch vụ bảo lãnh tiền cọc, phê duyệt khoản vay trong 24 giờ, hoàn thành thủ tục công chứng hợp đồng trong 30 phút...

"Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thật và tin cậy thông qua những công nghệ. YouHomes sẽ "kết đôi" để chủ nhà và khách hàng thực được gặp nhau và giao dịch trực tiếp, minh bạch thông qua hệ thống dữ liệu lớn (big data), máy học (machine learning) và quy trình quản lý khách hàng (CRM) tối ưu", ông Vũ Hồng Hải - Giám đốc Marketing của YouHomes cho biết.


Ảnh chụp căn hộ tại dự án Times City - Park Hill

Theo ông, công ty còn cung cấp các dịch vụ quảng bá căn hộ miễn phí, hỗ trợ chủ nhà quyết định mức giá đăng phù hợp khi so sánh với các giao dịch thực tế lân cận. Những khách hàng có nhu cầu tăng hiệu quả giao dịch cũng chỉ phải trả một mức phí dịch vụ cố định để được ưu tiên đăng tin và ưu đãi dịch vụ hỗ trợ mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

"Mục tiêu của YouHomes là không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh gọn, tốn ít công sức; mà giảm được ít nhất 60% chi phí so với các hình thức giao dịch qua trung gian truyền thống", ông Hải giải thích thêm.

Trong thời gian ra mắt, YouHomes đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lên tới 50% phí cũng như các cơ hội trải nghiệm miễn phí cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ đăng tin cho thuê hay mua bán bất động sản

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (59 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam