Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

YouHomes tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng (CSE)

YouHomes.vn nền tảng công nghệ kết nối giao dịch BĐS trực tiếp với chủ nhà và khách hàng tuyển dụng vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng cụ thể như sau:

YouHomes tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng (CSE)

banner-news/ck-ban-pc.png

Tuyền dụng 2 chuyên viên chăm sóc khách hàng (CSE) làm việc tại Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nhận khách hàng được giao và thực hiện việc kết nối, tư vấn, chăm sóc khách hàng ( bên bán/ cho thuê và bên mua/ bên thuê)
  • Gọi điện cho bên bán/ cho thuê và bên mua/ bên thuê kiểm tra xác thực thông tin và phân loại khách hàng theo nhu cầu và sản phẩm
  • Cập nhật thông tin trên hệ thống CRM và sử dụng các công cụ được hỗ trợ hoàn tất công việc.
  • Đặt cuộc hẹn kết nối giữa người bán /cho thuê và người mua/ người thuê để xúc tiếp hợp đồng.
  • Phối hợp với nhân viên thị trường (Customer relationship & Fill documents-CRE) để hoàn tất các mục đầu công việc để hoàn tất quy trình duyệt tin.

Trách Nhiệm Nhân Viên

  • Hoàn tất các KPIs về cuộc gọi, thời lượng cuộc gọi, độ chính xác của data và số lượng khách hàng kết nối thành công .
  • Bán chéo và bán thêm dich vụ công ty có kết nối: Dịch vụ chụp hình 3D, Dich vụ pháp lý, nội thất, vay mua căn hộ, bảo hiểm căn hộ…
  • Phối hợp với các phòng ban IT, Marketing…để cập nhật thông tin dự án và các công việc liên quan.
  • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển mối quan hệ khách mới hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của Youhomes
  • Đề xuất các giải pháp với quản lý, IT để cải thiện hệ thống , qui trình giúp làm việc hiệu quả hơn
  • Bảo mật thông tin khách hàng.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng các ngành thuộc khối kinh tế, Marketing, du lịch, bất động sản
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và có khả năng giao tiếp tư vấn qua điện thoại
  • Khả năng tập trung vào kết quả công việc ( result-oriented)
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, sử dụng phần mềm, word, excel, powerpoint
  • Có kiến thức về mạng xã hội, bán hàng online là lợi thế
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức và xử lý công việc linh động.
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Có trách nhiệm với công việc cá nhân và mục tiêu phòng ban, công ty.
  • Thái độ tích cực và nguyên tắc với quy định của công ty và phòng ban

Lợi ích và môi trường làm việc

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và kết quả công việc.
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định và chế độ bảo hiểm của CT Global.
  • Môi trường làm việc tích cực, trẻ trung, năng động, sáng tạo, cơ chế quản lý minh bạch, khích lệ, trao quyền và trao cơ hội cho nhân viên.
  • Các hoạt động tại văn phòng, tại co-working, và các hoạt động dã ngoại bổ ích.
  • Các hoạt động xã hội, thiện nguyện đa dạng được tổ chức bởi Quỹ từ thiện Công ty tạo cơ hội cho các nhân viên trẻ gây quỹ phát triển bản thân và giúp đỡ những người gặp khó khăn tại Việt Nam.

Chương trình

  • Cơ hội đào tạo dành cho YouHomers
  • Chương trình hoạt động thường kỳ dành cho YouHomers
  • Giải thưởng thường niên “YouHomers of The Year!”

Thông tin khác:

  • Thử việc 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG NHÂN SỰ CÔNG TY CP CT TOÀN CẦU
Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0989347574 - Mrs. Thảo
Email: Hr@youhomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam