Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tiếp thị bất động sản bằng công nghệ thực tế ảo (VR 360)

Sử dụng công nghệ VR 360 giúp khách hàng xem hình ảnh ngôi nhà trực quan, toàn bộ không gian sống, nội thất, cảnh quan đều được tái hiện chân thực nhất qua hình ảnh 3D 360.

Tiếp thị bất động sản bằng công nghệ thực tế ảo (VR 360)

banner-news/ck-ban-pc.png

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc ứng dụng và đưa công nghệ vào ngành bất động sản mang lại nhiều giá trị tích cực, công nghệ vừa mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng vừa là một kênh tiếp thị hiệu quả tới khách hàng.

Theo ABI Research, các thiết bị thực tế ảo sẽ tăng trưởng mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm từ 2014-2020 dự kiến đạt 128%. Sau video 360 độ, trong tháng 6, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook tiếp tục đưa tính năng chụp và xử lý ảnh panorama thành ảnh 360 độ trong phiên bản ứng dụng di động mới nhất của mình, gợi mở những xu thế mới trong lĩnh vực tiếp thị. Kết quả tất yếu sẽ là những thay đổi trong định hướng truyền thông và tiếp thị của các thương hiệu nhằm bắt kịp xu hướng không gian đa chiều.

tiep-thi-bang-cong-nghe-vr-360

Để theo kịp xu hướng này, YouHomes - Một nền tảng về bất động sản đã ứng dụng công nghệ xem nhà thực bằng tour VR 360. Công nghệ này giúp tái hiên không gian thực tế của căn hộ yêu thích một cách chân thực nhất. Với công nghệ xem nhà VR 360 tương tác trực tiếp trên nền tảng sẽ làm người bán, chủ nhà và cả người mua cảm thấy như đang ở trong không gian căn hộ thực của mình.

Với ứng dụng đa nền tảng, khách hàng có thể xem trực tiếp trên website, điện thoại thông minh hay qua kính thực tế ảo VR bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, công nghệ VR 360 không chỉ giúp hiển thị hình ảnh ở tất cả các chiều trái phải, trên dưới, với dịch vụ này người xem còn có thể di chuyển từ điểm này sang điểm khác, khám phá các không gian khác nhau, hay thậm chí nhìn bao quát toàn bộ không gian từ trên cao. Mọi chi tiết trong không gian đều tái hiện lại 100%. Đồ vật, màu sắc, vật liệu đều được quét lại một cách chính xác, giúp người dùng trải nghiệm không gian một cách chân thực nhất.

Sử dụng công nghệ VR 360 còn giúp người xem có nhận định rõ nét, cảm quan đo lường tốt hơn về cách thiết kế, bố trí không gian mặt sàn các tầng và đồ nội thất qua hình ảnh phân bổ mặt sàn và góc nhìn tổng thể cả ngôi nhà. Vì thế, khi đưa công nghệ vào chụp hình sản phẩm bất động sản giúp quảng cáo tiếp thị sản phẩm hiệu quả hơn.

Hiện nay khi khách hàng muốn thuê hoặc mua căn hộ nếu chỉ dừng ở lại hình ảnh 2D thỳ họ không thể trực quan quyết định thuê hay mua căn hộ. Khả năng thuyết phục sẽ được đẩy lên cao hơn khi mà khách hàng có thể di chuyển từng phòng 1 trong căn hộ, kiếm tra không gian nội thất, cảnh quan bên ngoài ban công trước khi họ quyết định thuê hay mua căn hộ.

Hiện tại, YouHomes đang có chương trình khuyến mãi với gói đăng tin hiệu quả 0 đồng, bạn cũng được tặng 1 gói dịch vụ VR360, còn chần chừ gì mà không đăng ký và dùng dịch vụ miễn phí từ YouHomes.vn

Mai Hương

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (24 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam