Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Dù giá cao nhưng những căn hộ chung cư ở trung tâm Hà Nội vẫn đắt khách

Những căn hộ cao cấp hiện nay ngày càng đáp ứng được nhu cầu về tiện nghi của khách hàng nên dù giá trên trời vẫn luôn đắt khách.

Dù giá cao nhưng những căn hộ chung cư ở trung tâm Hà Nội vẫn đắt khách

banner-news/ck-ban-pc.png

Những năm gần đây với sự leo thang không ngừng của giá đất tại trung tâm Hà Nội khiến việc sở hữu một khu đất để xây nhà riêng là vô cùng khó khăn. Nhiều người hiện nay, không chỉ riêng tầng lớp thượng lưu mà những gia đình có thu nhập trung bình hoặc vợ chồng trẻ mới cưới cũng hướng tới việc sở hữu một căn hộ “luxury”.

Tâm lý chung hiện nay của người mua nhà hiện nay muốn ở trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc sinh hoạt, đi lại, học hành, mua sắm… vậy nên cho dù giá những căn chung cư, căn hộ không hề rẻ mà vẫn hút khách. Nguồn cung luôn hiếm trong khi nhu cầu cao khiến những dự án căn hộ trung tâm Hà Nội ngày càng tăng giá so với các dự án vùng ngoại ô.

Bên cạnh đó còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến hiện tượng cung không đủ cầu này. Sở dĩ căn hộ chung cư cao cấp ngày càng được săn đón là vì cùng một lúc mang tới nhiều lợi ích cho người mua nhà thay vì chỉ là một nơi ăn ở đơn thuần.


Căn hộ tại Vinhomes Metropolis, nguồn ảnh YouHomes

Những căn hộ chung cư cao cấp hiện nay đang tập trung hướng tới những lợi ích đa dạng.

Dịch vụ quản lí chất lượng, an ninh an toàn

Vấn đề an ninh luôn là một mối lưu tâm hàng đầu của mỗi người mua nhà. Những khu chung cư cao cấp hiện nay đều có bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh an toàn bất cứ lúc nào. Điều mà chủ đầu tư luôn hướng tới là tạo được cảm giác an tâm, an toàn cho khách hàng. Ngoài ra những căn hộ chung cư cao cấp còn được lòng người mua nhà khi gia đình có con nhỏ nhờ thiết kế sân chơi, khu sinh hoạt tập thể an toàn thoáng mát, không vượt quá tầm kiểm soát của người lớn.


Nguồn ảnh: YouHomes

Tầm nhìn thoáng đãng, không gian hiện đại

Giá trị của những khu căn hộ cao cấp không chỉ gói gọn ở không gian bên trong với thiết kế thông minh, nội thất xa hoa mà còn nằm ở môi trường sống thoáng đãng, tích hợp các diện tích cây xanh, vườn cảnh… mà chủ đầu tư dầy công kiến tạo. Đầu tiên là tầm nhìn thoáng đãng, trải dài từ trên các tầng cao. Chẳng thế mà những căn hộ đắt đỏ nhất luôn là những căn penthouse ngự trị tại tầng áp mái của các cao ốc chọc trời. Cảm giác thư thái tận hưởng hoàng hôn trên cao và phóng tầm mắt ngắm dòng người tấp nập di chuyển phía dưới đã “mê hoặc” không ít người.


Nguồn ảnh: YouHomes

Khu chung cư cao cấp tích hợp nhiều tiện ích

Nhiều dự án đầu tư căn hộ chung cư cao cấp hiện nay đang tích hợp thêm nhiều tiện ích như xây dựng thêm trường học, bệnh viện, khu mua sắm, spa… Việc này mang đến nhiều tiện ích cho chủ sở hữu khi không cần phải đi quá xa mà vẫn được trải nghiệm hầu hết dịch vụ. Dự án chung cư cao cấp Park Hill Premium chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Xây dựng dựa trên ý tưởng về một phong cách sống xanh resort giữa lòng thành phố, Park Hill Premium là một phần trong quần thể Vinhomes Times City tại 458 Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đây là vị trí cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối thuận tiện với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố. Park Hill Premium quy hoạch với 4 tòa căn hộ từ Park 9 đến Park 12, có không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích và những “bức tường” cây xanh bao quanh.

Khu chung cư này sở hữu nhiều điểm ưu việt hơn những toà nhà được xây dựng trước đó ở Times city. Đó là công nghệ hiện đại với thiết bị tích hợp tự động thông minh, kết hợp các vi xử lý đồng bộ, có thể điều chỉnh mọi thiết bị trong ngôi nhà: âm thanh, ánh sáng, điều hòa,… qua bluetooth, smartphone và máy tính bảng.

Park Hill Premium thừa hưởng các tiện ích, hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế của toàn khu đô thị như: Hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của phân khúc căn hộ cao cấp chính là sản phẩm thường được “đính kèm” nhiều ưu đãi hấp dẫn, chưa kể đến việc gia chủ được đóng tiền theo tiến độ linh hoạt và không phải bỏ ra một khoản chi phí xây dựng khá tốn kém như khi chọn mua đất nền và xây nhà. Hiện nay, các nhà đầu tư uy tín không chỉ chú trọng vào chất lượng công trình, tiến độ xây dựng mà còn rất tinh ý khi tung ra những quà tặng thiết thực cùng chính sách hỗ trợ việc thanh toán, vay mua nhà tại các ngân hàng uy tín.

Những khu chung cư căn hộ cao cấp với điều kiện sinh hoạt thuận lợi, không gian thoáng đãng, tiện nghi, hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng đầy đủ tiện ích cho chủ sở hữu ngày càng góp phần nâng cao đời sống của cư dân. Chính điều này đã giải thích cho sức hấp dẫn của những khu chung cư cao cấp nằm ngay giữa lòng Hà Nội.

Khánh Huyền

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (46 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam