Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR 360) vào bất động sản

Công nghệ VR 360 càng ngày càng phổ biến và được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Mong muốn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng YouHomes đã đem công nghệ này vào kinh doanh BĐS

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR 360) vào bất động sản

button-tim-mua.svg

Ứng dụng công nghệ VR 360 trong bất động sản
Tour VR 360 căn hộ tại Diamond Flower . Nguồn ảnh: YouHomes

Công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality, VR), được rất nhiều các doanh nghiệp, nhà phát triển ứng dụng quan tâm, với tính năng ưu việt của công nghệ này, khiến nó ngày càng trở nên phổ biến hơn. VR tạo ra một môi trường giả lập với những hình ảnh do con người thiết kế, được hiển trị trên màn hình điện thoại, máy tính nhằm tạo những trải nghiệm thực tế nhất cho người dùng.

Khi sử dụng công nghệ này, người dùng có thể tương tác, trải nghiệm thực tế theo cách riêng của họ. Mặc dù người dùng đang trải nghiệm trên môi trường giả lập nhưng toàn bộ cảm nhận thỳ được hình tượng, mô tả như thực tế.

Với tính năng ưu việt của công nghệ VR 360, ứng dụng này đang được đưa vào sử dụng trên nhiều lĩnh vực như giải trí, dịch vụ y tế, kiến trúc,... Đặc biệt một lĩnh vực mới và cũng hưởng lợi nhiều nhất khi sử dụng công nghệ VR 360 đó chính là bất động sản.

Ứng dụng công nghệ VR 360 vào bất động sản -2
Tour VR 360 căn hộ tại Diamond Flower . Nguồn ảnh: YouHomes

Theo chuyên gia YouHomes, trong các giao dịch bất động sản hiện nay, vấn đề lớn nhất của người mua là việc tiếp cận căn hộ để xem xét thực tế. Việc này khiến người mua và người bán mất rất nhiều thời gian để bố trí, sắp xếp công việc, di chuyển xem nhà. Thông thường thỳ bất cứ người mua nhà nào cũng xem xét căn nhắc rất nhiều căn hộ rồi mới quyết định mua, chính vì vậy việc đi xem và di chuyển này đồng nghĩa mất rất nhiều thời gian, gây mệt mỏi.

Cùng với đó nếu khách hàng chỉ xem hình ảnh căn hộ qua ảnh 2D thỳ sẽ không nhìn tổng quan được căn hộ, không cảm nhận được thực tế căn hộ đang xem như thế nào. Những hình ảnh 2D này rất dễ gây ra sai lệnh và không đủ tin tưởng để người mua quyết định.

Trong khi đó, khi đưa công nghệ VR 360 vào bất động sản, khách hàng có thể xem toàn bộ căn hộ thực tế trên máy tính, hay điện thoại di động một cách trực quan, tất cả mọi thông số từ diện tích các phòng đều được mô tả chân thực nhất, đảm bảo độ tin cậy, chính xác với thực tế.

Trong tương lai gần, toàn bộ các dự án bất động sản hay khu đô thị đều sẽ được đưa vào môi trường thực tế ảo. Khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin về tài sản, chi phí, quá trình xây dựng, hệ thống điện nước, thông tin chủ sở hữu… Với công nghệ này, người mua và người bán có thể sẽ nắm được mức độ chính xác với trải nghiệm tương đương với thực tế.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm thực tế, xác thực cho người dùng, YouHomes đã đưa công nghệ VR 360 vào các sản phẩm bất động sản. Công nghệ này cho phép người mua di chuyển từng phòng trong căn hộ để quan sát thực tế, cảm nhận cách bố trí cũng như không gian chung của toàn bộ căn hộ.

Ngoài ra, YouHomes cũng tích hơp hình ảnh, bản đồ khu vực lân cận của các bất động sản, giúp người mua, người thuê nhà có hình dung tổng quát về vị trí, tiên ích của bất động sản đang xem. YouHomes tin tưởng rằng với việc đưa công nghệ vào bất động sản sẽ mang tới những trải nghiệm cực kỳ thú vị, tiện lợi cho mọi người.

L.T.Hương

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (43 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam