Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

TRẢI NGHIỆM YOUHOMER – TÔI ĐÃ THỬ, BẠN THÌ SAO?

YouHomes    3.822 người đã đọc  

Trước đây khi đi mua nhà, khách hàng luôn xem hai yếu tốt “nhất vị nhị giá” để quyết định quan tâm đến một dự án bất động sản.

TRẢI NGHIỆM YOUHOMER – TÔI ĐÃ THỬ, BẠN THÌ SAO?

button-tim-mua.svg

Tuy nhiên ngày nay với nhịp sống hiện đại và công nghệ 4.0 phát triển, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi lựa chọn.

Chắc chắn không ít người cảm thấy rất phiền toái khi bị làm phiền bởi môi giới bất động sản. Mỗi ngày phải nhận được hàng chục cuộc điện thoại từ các môi giới là nỗi khổ không biết phải kêu với ai. Với YouHomes, sự bảo mật là tuyệt đối. Các khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tại YouHomes luôn đánh giá cao sự hiệu quả cũng như bảo mật thông tin. YouHomes là nền tảng công nghệ kết đôi người bán và người mua bất động sản một cách đúng nghĩa. Anh Tú (TP.HCM) là một nhà đầu tư bất động sản, sau khi trải nghiệm bán thành công 2 căn nhà qua YouHomes, anh chia sẻ: “Là một người làm việc trong lĩnh vực công nghệ và đã trải nghiệm nhiều dịch vụ thương mại điện tử, tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ bán nhà qua nền tảng YouHomes, ngoài trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng, công cụ cho người dùng độc đáo, thông tin bảo mật, kết nối đúng với người mua đã giúp cho tôi có được giao dịch bán nhà nhanh và hiệu quả”

Ngoài việc hỗ trợ đăng tin bán nhà hiệu quả trên nền tảng ứng dụng, YouHomes còn giúp người mua nhà tìm kiếm và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, quan sát căn nhà và toàn dự án qua khung hình chuyên nghiệp. Chị Hà (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang có nhu cầu mua nhà để thay đổi môi trường sống với những yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ. YouHomes đã hỗ trợ tối đa từ khi tìm kiếm và trải nghiệm căn hộ qua công nghệ góc nhìn thực tế ảo VR360, tìm hiểu về cộng đồng cư dân cũng như môi trường sống khiến chị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Chị chia sẻ: “ Tôi cảm thấy rất hài lòng khi nhân viên của YouHomes đã đồng hành cùng với chúng tôi từ lúc tìm kiếm căn hộ cho tới khi giao dịch được hoàn tất, kể cả khâu chuyển đồ đạc. Chúng tôi cảm thấy yên tâm hoàn toàn khi giao dịch, tiết kiệm được thời gian và cả công sức, tiền bạc”

Với tôn chỉ “Tìm nhà là thấy”, YouHomes sử dụng những giải pháp công nghệ hiện đại nhất hiện nay (so sánh gợi ý giá, góc nhìn thực tế ảo, tìm kiếm tối ưu theo nhu cầu,…) đồng thời cung cấp những dịch vụ hỗ trợ giao dịch vượt trội như bảo lãnh tiền cọc, hỗ trợ pháp lý bất động sản và thủ tục giải ngân mua nhà. YouHomes là nền tảng công nghệ được ra đời và phát triển với mục đích xây dựng một cộng đồng bất động sản minh bạch và đóng góp các giá trị cho thị trường bất động sản phát triển bền vững.

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam