Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Quyền lợi thành viên Cộng đồng YouHomers

YouHomers được xây dựng với mục đích tạo lập một cộng đồng bất động sản minh bạch và đóng góp giá trị cho thị trường bất động sản phát triển bền vững.

Quyền lợi thành viên Cộng đồng YouHomers

banner-news/ck-ban-pc.png

Đồng thời với sự cho ra đời Cộng đồng YouHomers, chúng tôi tin rằng đây là nơi các YouHomers cùng chia sẻ thông tin và kết nối với nhau. Với mong muốn phát triển một cộng đồng bất động sản minh bạch, YouHomes đã và đang nỗ lực để đưa tới cho khách hàng những thông tin xác thực, ứng dụng các công nghệ mới nhất và dịch vụ tối ưu vào nền tảng. Đồng thời, chương trình tích điểm thẻ thành viên là để chúng tôi có được những khách hàng thân thiết cùng gắn bó và phát triển với YouHomes.

Từ ngày 24/06/2019, YouHomes áp dụng chính sách Tích Điểm Thẻ Thành Viên với 3 hạng thẻ là thẻ Bạc, Titan, Vàng. Tương ứng với mỗi hạng thẻ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia sử dụng dịch vụ kế tiếp.

Thành viên YouHomers được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ đối tác của YouHomes như vận chuyển, giải trí, ngân hàng, bảo hiểm…

Ngoài việc được trải nghiệm nền tảng công nghệ bất động sản all-in-one, khi đăng ký và được cung cấp tài khoản tại YouHomes, khách hàng còn được gia nhập vào cộng đồng YouHomers và được hưởng các chương trình tích điểm, giảm giá chỉ dành riêng cho thành viên YouHomes.

Chỉ cần đăng ký thành viên YouHomes và giới thiệu người tìm thuê/mua nhà, bạn sẽ nhận được ngay 50.000 điểm YouPoint, khi giới thiệu được người bán hoặc cho thuê nhà, thành viên YouHomers nhận được ngay 100.000 điểm YouPoint vào tài khoản. Để được nâng hạng thành viên, người dùng cần tích lũy đủ điểm tối thiểu để đạt hạng thẻ theo quy định của YouHomes.

Bạn hãy đăng nhập vào YouHomes.vn và click vào phần giới thiệu thành viên

Copy link giới thiệu và gửi cho bạn bè để nhận điểm thưởng

YouHomes sẽ xét hạng định kỳ 6 tháng, vào thời gian 30/06 và 31/12 hàng năm, nếu khách hàng không phát sinh giao dịch hoặc được thay đổi YouPoint trong vòng 06 tháng thì sẽ bị tụt hạng thẻ.

Toàn bộ điểm YouPoint, thành viên có thể sử dụng đổi các phần quà tặng trên trang Cộng Đồng YouHomers, hoặc đổi điểm để sử dụng cho việc đăng tin (bán hoặc cho thuê) những lần sau. Nếu không có nhu cầu sử dụng điểm thưởng này, bạn cũng có thể gửi, chuyển điểm của mình cho thành viên khác trong cộng đồng. Hơn thế nữa, YouHomes mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng khi hỗ trợ đổi điểm YouPoint thành mã Grab hoặc voucher mua bảo hiểm nhà Bảo Việt Insurance với giá trị tương ứng.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam