Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 5 xu hướng PropTech đáng xem trong năm 2019

PropTech, hay công nghệ bất động sản đang được đầu tư mạnh mẽ với nhiều công nghệ và ứng dụng mới.

Top 5 xu hướng PropTech đáng xem trong năm 2019

button-tim-mua.svg

Khi các công ty cổ phần tư nhân, quỹ đầu tư mạo hiểm và môi giới thương mại tiếp tục rót hàng tỷ đô la vào lĩnh vực Proptech, năm 2019 sẽ là một năm đáng chú ý khi các công nghệ và mô hình kinh doanh mới này sẽ được thử nghiệm.

Mặc dù tồn tại rất nhiều giải pháp cho công nghệ bất động sản được phát triển bởi các công ty PropTech, một số xu hướng quan trọng sẽ định hình thị trường vào năm 2019 khi nhiều công ty tận dụng sự đổi mới và tăng trưởng công nghệ trong không gian để phục vụ hàng triệu doanh nghiệp và khách hàng.

5G để tăng cường kết nối kỹ thuật số

Kết nối kỹ thuật số sẽ trở thành yếu tố khác biệt quan trọng nhất khi thu hút khách thuê vào các tòa nhà thương mại và dân cư. Với việc triển khai 5G sắp tới, sự phát triển tiếp theo trong công nghệ di động, nhiều chủ sở hữu tòa nhà sẽ chuyển sang chứng minh tài sản bất động sản trong tương lai của họ.

Khi người tiêu dùng có quyền truy cập vào 5G thông qua các thiết bị cầm tay dự kiến ​​tung ra thị trường trong suốt năm 2019 và công nghệ này sẽ lan rộng trên thị trường, người dùng sẽ mong đợi các khả năng tương tự bên trong các tòa nhà bất động sản thương mại, theo Giám đốc điều hành của WiredScore của WiredScore .

Khi nhu cầu dữ liệu từ cả người tiêu dùng, các dịch vụ dựa trên đám mây và thiết bị IoT xây dựng thông minh tăng theo cấp số nhân, nhiều chủ sở hữu tòa nhà thương mại muốn cạnh tranh cho người thuê trả tiền cao sẽ cần điều chỉnh cấu trúc của họ cho 5G.

Các nền tảng dịch vụ không gian sẽ sinh sôi nảy nở

Ngành bất động sản thương mại đang trải qua sự thay đổi lớn về cấu trúc thông qua một khái niệm được gọi là không gian dịch vụ. Các mô hình kinh doanh SPaaS (Space-as-a-Service), trong đó chủ yếu cung cấp một gói các dịch vụ cho phép người thuê nhà tận dụng không gian một cách hiệu quả, đòi hỏi tất cả mọi thứ từ kết nối kỹ thuật số để đồ nội thất, đồ đạc và thậm chí cả nhân sự cần thiết để vận hành hoạt động kinh doanh của họ.

SPaaS là ​​một sự thay đổi mô hình trong cách ngành công nghiệp bất động sản thương mại đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho người thuê và đang thay đổi vai trò của chủ nhà thương mại từ người thu tiền thuê sang nhà cung cấp dịch vụ.

Thành công to lớn của các công ty khởi nghiệp PropTech trong cả bán lẻ và hợp tác là một trong những lĩnh vực hàng đầu để phát triển và đa dạng hóa với các công ty như Brandbox, Knotel, WeWork và The Riveter, một công ty khởi nghiệp tập trung vào phụ nữ, gần đây đã huy động được 20 triệu đô la để tiếp tục mô hình kinh doanh SPaaS.

Không gian sống chung cho thấy một sự tăng trưởng lớn

Giá thuê tăng tại các khu vực đô thị dày đặc cùng với sự thành công ngày càng tăng của các doanh nghiệp hợp tác đang tạo ra sự hợp tác. Trong những tháng gần đây, đầu tư vào các công ty khởi nghiệp PropTech đồng sinh đã tăng gấp 10 lần.

Công ty khởi nghiệp bất động sản cùng sống tại Vương quốc Anh và Berlin, The Collective đã huy động được 1 tỷ đô la và 400 triệu đô la để tiếp nhận WeLive, dịch vụ đồng sinh của WeWork, Ollie, Common và những người khác. Theo Trung tâm nghiên cứu Pew, ngày nay nhiều người thuê nhà hơn so với 50 năm trước. Khi giá thuê tiếp tục tăng, các bộ siêu nhỏ và studio được thiết kế hiệu quả đi kèm với các dịch vụ như rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, nhà hàng và các tiện nghi chung khác đang trở thành một lựa chọn nhà ở hấp dẫn cho lực lượng lao động hàng năm ngày càng di động và tạm thời.

Xây dựng các ứng dụng thông minh hướng trọng tâm sang Trải nghiệm của người thuê nhà

Khi nhấn mạnh vào trải nghiệm của người thuê và sự thoải mái của người thuê tiếp tục thúc đẩy giá thuê tăng và vẫn là điểm khác biệt cạnh tranh cho chủ nhà và chủ sở hữu thương mại, các ứng dụng xây dựng thông minh giúp nâng cao hành trình của người thuê nhà, xây dựng cộng đồng và cung cấp trải nghiệm mới bên trong các tòa nhà thương mại và dân cư ngày càng tăng mạnh.

Các ứng dụng thông minh hiện đang chuyển từ các mục tiêu tiết kiệm năng lượng truyền thống sang các tính năng nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc công ty PropTech Comfyby Siemens bị mua lại có lẽ là chỉ số quan trọng nhất cho sự thay đổi của ngành công nghiệp theo hướng cung cấp trải nghiệm của người thuê nhà.

Chia sẻ tài sản bất động sản

Khả năng sử dụng tốt hơn cho các tài sản bất động sản hiện có, cho dù không gian văn phòng, phòng hội nghị, bàn làm việc hay thậm chí là điểm đỗ xe là một lĩnh vực khổng lồ để phát triển trong năm 2019. Khi nhiều startup cung cấp dịch vụ hot-desking (luân phiên sử dụng bàn làm việc), phòng hội nghị và đặt chỗ đỗ xe sẽ xuất hiện sớm quảng cáo trên các mặt tiền của tòa nhà và các khu vực khác cũng sẽ nhanh chóng trở thành hàng hóa.

Chủ sở hữu tòa nhà có thể trở thành người đầu tiên tận dụng các xu hướng này sẽ có thể thúc đẩy việc cải thiện NOI (Net operating income - thu nhập từ hoạt động ròng) của họ và vẫn là người dẫn đầu thị trường.

Theo URVASHI VERMA (InbuildingTech.com)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (5 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam