Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hải Dương: Điểm sáng trên thị trường BĐS 2019

Hải Dương trong những năm trở lại đây đang dần lấy lại vị thế, và trở thành một điểm sáng trong thị trường BĐS năm 2019 với những dòng vốn đầu tư dồi dào từ những "ông lớn" trong ngành BĐS.

Hải Dương: Điểm sáng trên thị trường BĐS 2019

button-tim-mua.svg

Bất động sản theo xu hướng về các tỉnh ven thủ đô Cuối năm 2018, đầu năm 2019, thị trường BĐS miền Bắc đánh dấu sự chuyển dịch mạnh mẽ về xu hướng đầu tư khi hàng loạt nhà đầu tư tìm kiếm. Nguyên nhân của xu hướng này được lý giải là tác động của chính sách quy hoạch xây dựng các thành phố vệ tinh thủ đô Hà Nội, trong đó các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên,Hải Dương, Thái Nguyên… là trọng tâm. Từ đó, kéo theo sự phát triển và xu hướng dịch chuyển đầu tư bất động sản về các tỉnh vùng ven.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản Thủ đô hiện đã quá tải, quỹ đất đẹp ngày càng khan hiếm. Trong khi đó, nhu cầu nội tại của thị trường bất động sản các tỉnh, đặc biệt là các tỉnh có ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng cùng hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ như Hải Dương, Bắc Giang tăng cao bởi nhu cầu nhà ở cho nhóm lao động tri thức, công – nhân viên, giới chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước. Đây là nền tảng vững chắc thúc đẩy thị trường bất động sản tỉnh phát triển sôi động.

Tiềm năng hấp dẫn tại Hải Dương thu hút đầu tư Hải Dương được xem là vùng đất địa linh nhân kiệt với những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể, thu hút nhiều du khách trong cả nước và nước ngoài tới tham quan và khám phá. Bên cạnh đó, Hải Dương được định hướng trở thành thành phố công nghiệp, nên tập trung thu hút nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến Hải Dương đầu tư, sản xuất - kinh doanh, kéo theo lượng lao động và chuyên gia lớn đến làm việc và sinh sống tại đây. Điều này tạo ra sức cầu lớn cho bất động sản, nhất là phân khúc nhà ở cho đối tượng chuyên gia, người nước ngoài.

Bên cạnh công nghiệp, Hải Dương còn sở hữu tiềm năng du lịch hấp dẫn Hải Dương đang rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng. Hiện nay, trên địa bàn thành phố, nhiều khu đô thị mới, khu du lịch sinh thái đã và đang hình thành, phát triển nhanh chóng; các công trình phúc lợi công cộng, đường giao thông, hệ thống điện chiếu sáng mỹ thuật, công viên, cây xanh... được đầu tư nâng cấp và xây dựng mới. Cùng với đó, Hải Dương đã và đang hình thành những tuyến giao thông quan trọng, góp phần phát triển không gian đô thị và kết nối giao thông. Trên thực tế, với sức hấp dẫn về môi trường đầu tư và tính cạnh tranh, phát triển bền vững, hài hòa với môi trường, thành phố Hải Dương hội tụ đầy đủ các yếu tố của một đô thị năng động và hiện đại, hứa hẹn trở thành khu đô thị vệ tinh quan trọng của Hà Nội.

Thị trường BĐS Hải Dương xuất hiện sản phẩm cao cấp Từ cuối năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản Hải Dương tương đối sôi động. Nhiều lô đất gần khu vực trung tâm thành phố, nằm sát các khu dân cư luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Thậm chí, nhiều dự án thuộc các khu vực trọng điểm, các tuyến đường chính trong thành phố chưa có thông tin ra hàng đã được khách hàng rục rịch hỏi mua. Đáng lưu ý, sự xuất hiện của một số doanh nghiệp bất động sản như FLC, Apec Group... là những minh chứng khẳng định thêm sức hút của thị trường này. Trong đó có dự án nằm trong phân khúc BĐS cao cấp tại Hải Dương là của chủ đầu tư Apec Group. Đó là dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương – Tổ hợp condotel, officetel và TTTM 5 sao chuẩn quốc tế tại Hải Dương.


Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương.

Apec Mandala Wyndham Hải Dương sở hữu hệ thống các condotel 5 sao được thiết kế hiện đại, có nội thất cao cấp đầy đủ, phục vụ hợp lý cho nhu cầu sinh sống và cho thuê của cư dân. Bên cạnh đó, công năng sử dụng đa dạng, đầy đủ nội thất tiện nghi và cao cấp giúp căn hộ officetel trở thành lựa chọn phù hợp cho các các startup và những người nước ngoài đang sống, làm việc tại Hải Dương. Dự án còn sở hữu TTTM quy tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cho đến các thương hiệu bình dân để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân. Cùng với đó là hệ thống đồng bộ tiện ích 5 sao tổng khu như khu vui chơi trẻ em, khu trải nghiệm thực tế ảo, spa, jjim jil bang, hồ bơi vô cực, nhà hàng Á-Âu, phòng tập gym, yoga, … phục vụ đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (79 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam