Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu giường cỡ lớn cho cả gia đình.

Ý tưởng thiết kế về những mẫu giường cỡ lớn hay khổng lồ hoặc giường gia đình trở nên phổ biến bởi vì đó là một cách tuyệt vời để ngủ chung hoặc tận hưởng giấc ngủ ấm áp bên những người thân yêu.

Những mẫu giường cỡ lớn cho cả gia đình.

banner-news/ck-ban-pc.png

Ý tưởng về những chiếc giường khổng lồ hoặc giường gia đình trở nên phổ biến bởi vì đó là một cách tuyệt vời để ngủ chung hoặc tận hưởng giấc ngủ ấm áp bên những người thân yêu.

Nếu không gian nhà bạn có chỗ cho một rạp chiếu phim mini tại nhà, thay vì sử dụng ghế ngồi, bạn hãy thiết kế một chiếc giường cỡ lớn, thoải mái xem phim cùng với các thành viên trong gia đình.

Hai cha mẹ quyết định ngủ chung với con nhỏ. Vì vậy, họ đã nảy ra ý tưởng thiết kế một chiếc giường cỡ king với một chiếc giường đôi. Vì giường giống hệt nhau nên giường trông giống như một chiếc giường lớn.

Chiếc giường này được hình thành với gần 200 trăm gối và tượng trưng cho sự gợi cảm một cách ấm cúng.

Chiếc giường này có một cảm giác rất đương đại. Phần đầu là một chiếc giường đôi với đầu giường ở ba bên. Phần thứ hai là một chiếc giường cỡ Queen chỉ với một đầu giường. Hai đơn vị kết hợp với nhau để trở thành một chiếc giường lớn.

Giường này có thiết kế bọc nhung với hai cấp độ. Nó giống như một chiếc giường cỡ king bình thường nằm trên một cái bục nhung. Một băng ghế dự trữ phân chia cấp trên từ cấp dưới. Các cấp thấp hơn cũng có thể được sử dụng như một chiếc giường riêng biệt, thích hợp cho ngôi nhà nghỉ dưỡng cho đại gia đình.

Chiếc giường khổng lồ này được tạo ra bằng cách kết hợp hai chiếc giường.

Khung giường tầng này có bốn giường lớn được tích hợp thành một, cùng với rất nhiều ngăn kéo lưu trữ.

Giường này có hai cấp độ. Tầng thấp hơn có một chiếc giường thoải mái với gối. Tầng trên có một cái võng vui nhộn và một chiếc giường khác, cùng với một khu vui chơi, thỏa sức vui đùa cùng bé.

Chiếc giường này được cung cấp trong một thiết kế rộng có thể chứa nhiều thành viên trong gia đình, thậm chí cả thú cưng nữa!

Có ngân sách hạn hẹp, bạn cũng có thể hoàn toàn thiết kế được một chiếc giường khổng lồ giành cho cả gia đình bằng cách tái sử dụng những thanh pallet. Bạn có thể dùng thêm đèn Led hoặc sơn để trang trí.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (47 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam