Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phú Quốc trước cuộc "đổi ngôi"

Từ một làng chài hoang vắng, Phú Quốc nay đã có được ngôi vị mới trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ những dự án trọng điểm. Phú Quốc trước cuộc "đổi ngôi" sẽ như thế nào?

Phú Quốc trước cuộc 'đổi ngôi'

button-tim-mua.svg

Phú Quốc trước cuộc “đổi ngôi”

Phú Quốc có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi và hệ sinh thái đa dạng. Huyện đảo này có mặt biển tiếp giáp với các nước ASEAN, gần đường vận chuyển hàng hóa quốc tế từ Đông sang Tây, cách thủ đô các nước ASEAN không quá 2 giờ bay, rất gần với các trung tâm du lịch phát triển và công nghiệp của các nước trong khu vực. Ngoài ra, Phú Quốc còn sở hữu 150km bờ biển với nhiều bãi biển đẹp, thuận lợi về khí tượng thủy văn, có nhiều đồi núi và rừng nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật phong phú, cộng với hệ sinh thái biển rất đa dạng...

Xem thêm: Thời điểm "vàng" để "xuống tiền" đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc


Vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Quốc là một lợi thế nổi bật.

Tuy nhiên, trái với những lợi thế đó, nhiều năm trước, Phú Quốc vẫn chưa được phát triển xứng với tiềm năng. Chính vì thiếu thốn điện, đường, trường, trạm, lại khan hiếm nhà nghỉ, khách sạn hay cơ sở lưu trú nên Phú Quốc vẫn kém hấp dẫn trong mắt nhiều du khách và nhà đầu tư.

Từ thực tế đó, Chính phủ đã sớm triển khai xây dựng đồng bộ các dự án cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế Phú Quốc "cất cánh". Khi hàng loạt những “nút thắt” được tháo gỡ như: Cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông sân bay, nâng cấp hệ thống cơ sở lưu trú, củng cố hệ thống điện, nước, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm du lịch,… thì Phú Quốc ngày càng được giới đầu tư bất động sản chú ý đến.

Hướng đầu tư bất động sản ở Phú Quốc

CONDOTEL PHÚ QUỐC

là xu hướng kết hợp linh hoạt từ các nước phát triển, Condotel là tập hợp những tinh túy từ 2 loại hình căn hộ sở hữu riêng và không gian khách sạn cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Condotel Phú Quốc được vận hành quản lý từ các thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới và được áp dụng chương trình timeshare sinh lời "kép" trong thời gian chủ sở hữu vắng mặt.

Bài viết có cùng chủ đề: Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc vươn lên tầm cao mới!

BIỆT THỰ PHÚC QUỐC

Chính xác hơn đó là các căn biệt thự hướng biển tại các dự án nghỉ dưỡng được đầu tư quy mô dành cho các đối tượng du khách thượng lưu. Với lối thiết kế đẳng cấp, nội thất tinh tế avf sự hài hòa gam màu kết hợp đã kiến tạo nên một kiệt tác kiến trúc vượt thời gian hội tụ đầy đủ sân vườn, bẻ bơi riêng tư và các gian phòng chức năng.

ĐẤT NỀN PHÚ QUỐC

Chiếm tỉ trọng nhỏ hơn các loại hình đầu tư khác khá nhiều tuy nhiên, mức lợi nhuận thu về từ việc đầu cơ đất nền Phú Quốc cũng được coi là tương đương khi đầu tư các loại hình bất động sản khác. Cơn sốt nghỉ dưỡng trong một vài năm gần đây đã khiến cho nhiều mảnh đất “lên giá” và bị thâu tóm để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng lưu trú lớn nhỏ.

Một số dự án nổi bật ở Phú Quốc

Đứng trước một kỳ quan của tạo hóa, các nhà đầu tư khó có thể cưỡng lại nổi sức hút lớn của hòn đảo Ngọc mang tên Phú Quốc. Trong khoảng thời gian ngắn,hàng loạt các dự án cũng như các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp đã đang và sẽ được công bố nhân lên làn sóng đầu tư sâu rộng tại vùng biển đảo đẹp như thiên đường này

Theo batdongsan

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam