Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

TP.HCM: Những công trình hạ tầng giao thông tác động đến thị trường BĐS trong quý 3/2019

Có những công trình chưa chính thức khởi động nhưng đã và đang tác động rõ nét đến thị trường BĐS ở một số khu vực của Tp.HCM, trong đó tâm lý cũng như làn sóng đầu tư cũng biến động khá rõ nét.

TP.HCM: Những công trình hạ tầng giao thông tác động đến thị trường BĐS trong quý 3/2019

button-tim-mua.svg

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, ở thời điểm này các dự án, công trình giao thông không phải là nguyên nhân duy nhất tác động đến thị trường BĐS, hơn nữa đó cũng chỉ là câu chuyện trong tương lai. Giá BĐS chỉ biến động mạnh khi các dự án này hiện hữu. Tuy vậy, ở khía cạnh nào đó hoạt động gom BĐS cũng âm thầm diễn ra khá rõ nét ở các khu vực có sự “lộ diện” của dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn.

Sau là những công trình hạ tầng giao thông xuất hiện thông tin trong quý 3/2019:

Xây dựng cầu Cát Lái

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý giao UBND tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện dự án cầu Cát Lái. Dự kiến, cầu Cát Lái sẽ khởi công trong năm 2020 có phần cầu chính dài 650m, rộng 37.7m gồm 6 làn cơ giới và 3 làn xe thô sơ với tổng mức đầu tư gần 7,200 tỷ Đồng.

Thông tin này ngay lập tức tạo tín hiệu tốt lên cho thị trường BĐS khu vực Nhơn Trạch (Đồng Nai). Nhiều NĐT tìm đến thị trường này để gom đất, chờ cơ hội. Tuy vậy, hiện tại đây cũng chỉ mới là chủ trương, việc thực hiện dự án còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong thời gian sắp tới.

Dự án hầm chui 3 tầng Khu Nam Sài Gòn

UBND TP. HCM vừa đồng ý cấp vốn hơn 830 tỉ Đồng để xây dựng dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ. Theo thiết kế dự án, sẽ xây đảo tròn trung tâm (đường kính 60m) và 2 hầm chui cùng các nhánh trên đường Nguyễn Văn Linh dài khoảng 480m.

Thông tin hạ tầng này đã và đang tác động đến thị trường BĐS khu Nam Tp.HCM bên cạnh giảm ùn tắc giao thông cho khu vực này trong tương lai.

Xây 2 cầu vượt trước bến xe miền Đông mới

Ngày 31/7/2019, UBND TP vừa cấp vốn cho dự án “Xây cầu vượt trước Bến xe Miền Đông mới” Quận 9, Tp.HCM. Dự án gồm xây dựng đường chui trên phần đường song hành trái Quốc lộ 1 rộng 8m, dài 350m, tổng vốn đầu tư hơn 437 tỷ Đồng, dự kiến khởi công vào tháng11 năm nay.

Đây cũng là thông tin tác động rõ nét đến bức tranh thị trường BĐS khu Đông ở giai đoạn này.

Mở rộng đường Trường Chinh và Tân Kỳ

Theo thông tin từ Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM: Dự án mở rộng đường Tân Kỳ Tân Quý đoạn từ đường Lê Trọng Tấn đến đường Cộng Hòa dài 644.5m, mở rộng lên thành 30 m với sáu làn xe, tổng mức đầu tư 742.1 tỉ đồng.

Dự án nâng cấp, mở rộng đường Trường Chinh đoạn từ đường Cộng Hòa đến Âu Cơ dài 904m, mở rộng thành 60m cho 10 - 12 làn xe. Tổng mức đầu tư là 2,147 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm:

TP.HCM: Khu vực nào có giá bất động sản tăng mạnh nhờ hạ tầng bứt phá?

TP. Hồ Chí Minh: Hạ tầng giao thông là “đòn bẩy” của sự bứt phá

Đây cũng là các công trình giảm ùn tắc giao thông cho khu vực phía Tây Sài Gòn trong tương lai và tác động phần nào đến thị trường BĐS khu vực này.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (62 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam