Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hải Phòng: Chuẩn bị đón chào siêu dự án của FLC Group

Dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại và văn phòng 72 tầng của FLC Group được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng của Hải Phòng. Đây cũng sẽ là một trong ba tòa tháp cao nhất ở Việt Nam.

Hải Phòng: Chuẩn bị đón chào siêu dự án của FLC Group

button-tim-mua.svg

Chiều 23/10, UBND TP. Hải Phòng đã có buổi họp đưa ra ý kiến về chủ trương đầu tư và phương án kiến trúc dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư sẽ được xây dựng tại khu đất số 4 đường Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền.


Phương án kiến trúc của dự án (phối cảnh dự kiến)

Dự án nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, phía Tây Bắc dự án giáp vỉa hè đường Lê Thánh Tông, phía Đông Bắc giáp đất tái định cư, phía Đông Nam giáp đường quy hoạch, phía Tây Nam giáp vỉa hè đường Trần Phú. Bên cạnh đó, dự án cũng tiếp giáp nhiều công trình công cộng lớn như Công viên Nguyễn Du, Ga Hải Phồng, Nhà hát lớn và cách Sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 15 phút lái xe.


Buổi làm việc của lãnh đạo Thành phố Hải Phòng cùng Tập đoàn FLC.

Tổng diện tích khu đất là 13.486m2; dự kiến xây dựng 72 tầng với chiều cao 290m, trong đó có 2 tầng hầm và 70 tầng nổi, bao gồm trung tâm thương mại, khu khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu văn phòng. Dự án được thiết kế dựa trên hình ảnh quen thuộc của thành phố Cảng Hải Phòng, tòa tháp như một công trình vươn lên từ biển, trong đó ngọn tháp là hình ảnh cách điệu của ngọn sóng còn mặt đứng lấy cảm hứng từ những cánh buồm.

Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến là hơn 3.472 tỷ đồng, khởi công cuối quý 1/2020 có thời gian thực hiện trong 60 tháng và dự kiến hoàn thành vào năm 2024.

Theo đó, UBND TP. Hải Phòng cơ bản thống nhất về đề xuất của FLC và mong muốn tập đoàn sẽ phối hợp chặt chẽ với thành phố để thực hiện để sớm triển khai các bước tiếp theo. Cũng tại buổi họp, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Hải phòng đã đánh giá cao lãnh đạo thành phố, các sở, ngành đã quyết liệt triển khai các thủ tục đầu tư và trong công tác giải phóng mặt bằng phục vụ cho dự án; đồng thời ghi nhận công tác chuẩn bị tích cực, quyết tâm thực hiện dự án của Tập đoàn FLC đưa dự án nhanh chóng khởi công thực hiện theo kế hoạch.

Với mục tiêu xây dựng công trình tầm cỡ của thành phố, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành kì vọng dự án khi đi vào hoạt động sẽ trở thành biểu tượng, điểm nhấn của Hải Phòng trong tương lai, đây cũng là bước đi quan trọng để thực hiện Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị.

Dự kiến, khi dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại và văn phòng của FLC được hoàn thành sẽ trở thành công trình biểu tượng của Hải Phòng và trở thành một trong ba tòa tháp cao nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Công trình này sẽ “vượt mặt” tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Đông Bắc Bộ thuộc khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng của Vingroup vừa khánh thành đầu năm 2019.

Được biết, đầu năm 2019 Tập đoàn FLC cũng đã đề xuất được thực hiện 6 dự án lớn tại Hải Phòng là: Khu phức hợp dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự sính thái cao cấp Đồ Sơn; Khu phức hợp đô thị, nghỉ dưỡng sinh thái tại quận Hải An; khu đô thị mới tại phường Tân Thành, quận Dương Kinh; 2 tòa tháp khách sạn, văn phòng (cao 70-72 tầng) tại số 4 Trần Phú và Cung văn hóa thanh niên Hải Phòng…; dự án khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ FAM tại xã Mỹ Đức, huyện An Lão…

Đồng thời, FLC cũng đề xuất mở 8 tuyến bay của Bamboo Airways gồm 4 đường bay nội địa và 4 đường bay quốc tế đi và đến sân bay Cát Bi Hải phòng trong năm 2019. Đó là tuyến bay Cát bi tới Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn – Phú Quốc; Cát Bi – Bangkok – Singapore – Seoul – Siem Reap và ngược lại.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành nhấn mạnh, Hải Phòng là thành phố lâu đời, đô thị lớn, cảng biển lớn nhất phía Bắc, là trung tâm của vùng Duyên hải Bắc bộ, trung tâm công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, quy mô dân số không ngừng tăng nhanh. Đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, để quy mô nền kinh tế và tốc độ tăng trưởng của Hải Phòng tăng gấp 7-8 lần, Hải Phòng rất cần sự tham gia, đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân, đặc biệt là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn… Vì vậy, Hải Phòng luôn quan tâm và chủ trương mời gọi các doanh nghiệp lớn về đầu tư tại thành phố.

Thời gian qua, các Tập đoàn Vingroup, Sun Group đầu tư nhiều dự án lớn tại Hải Phòng với tổng vốn đầu tư lên tới hàng trăm nghìn tỷ đồng và rất thành công, góp phần quan trọng vào sự phát triển, nâng tầm vị thế của Hải Phòng. FLC là tập đoàn kinh tế lớn, có nhiều tiềm lực, tiềm năng, TP. Hải Phòng rất mong muốn tập đoàn thực hiện các dự án lớn tại đây. Đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, quyết tâm của thành phố không thay đổi và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để FLC đầu tư các dự án thành công tại Hải Phòng.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (33 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam