Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cùng ghé thăm ngôi nhà triệu đô của siêu đầu bếp Bobby Flay

Căn biệt thự trị giá 6,5 triệu USD (khoảng 151 tỷ đồng) của đầu bếp nổi tiếng của làng ẩm thực thế giới Bobby Flay nằm tại Los Angeles, California.

Cùng ghé thăm ngôi nhà triệu đô của siêu đầu bếp Bobby Flay

button-tim-mua.svg

Cùng với sựu nổi tiếng và tài năng của mình, đầu bếp nổi tiếng của làng ẩm thực thế giới Bobby Flay đang sở hữu căn biệt thự trị giá 6,5 triệu USD (khoảng 151 tỷ đồng) tại Los Angeles, California.

Căn hộ anh đang sở hữu có diện tích khủng gần 400m2, bao gồm 2 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ đơn và 4 phòng tắm. Ngôi nhà mới được xây vào năm ngoái với thiết kế hiện đại. Với mặt ngoài được bao quanh bởi cây cối. Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cực kỳ hợp lý làm tôn lên dáng vẻ của ngôi nhà với những hình thái độc đáo.

Lối vào nhà được thiết kế những hồ nước nhỏ và thảm cỏ độc đáo, làm không gian xung quanh luôn mát mẻ và thoáng đãng. Lối kiến trúc tưởng như lạ lẫm nhưng lại đẹp đến không ngờ.

Ngôi nhà sử dụng tông màu chủ đạo là trắng đặc biệt tinh tế, làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, rất phù hợp với những người tỉ mỉ và ưa sạch sẽ như Bobby Flay. Diểm nhấn của căn hộ chính là bức tranh treo tường với sắc xanh nổi bật, tạo nên đường nét riêng cho căn hộ.

Nhà bếp có lẽ là một trong những căn phòng được siêu đầu bếp chú trọng nhất, được trang bị những đồ nội thất đẹp và chất lượng cao, cùng các thiết bị Miele, đá cẩm thạch Calacatta và đồ đạc Dornbracht. Không gian bếp rộng rãi là không gian làm việc lý tưởng để Bobby nghiên cứu và thưởng thức ẩm thực Tây Nam đặc trưng của mình mỗi ngày.

Không gian phòng ăn rộng vói bộ bàn kính thiết kế tối giản, các đồ trang trí nội thất với những hình khối đặc biệt, tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng. Thiết kế cửa kính trượt với view nhìn ra khu vườn rộng lớn, giúp người sử dụng luôn luôn có cảm giác thoải mái khi ăn uống.

Khu phòng khách với thiết kế cửa kính chất lượng cao, trong suốt, view nhìn ra khu bể bơi và khoảng sân vườn rộng lớn. Một không gian nghỉ ngơi, giải trí tuyệt vời với bộ sofa cỡ lớn dày dặn và êm ái.

Căn hộ còn được trang bị khu vực bàn ăn ngoài trời. Không gian lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc BBQ và tụ họp bạn bè cựa kỳ rộng rãi và thoải mái.

Phòng ngủ chính với màu chủ đạo là trắng, kết hợp cùng sàn gỗ là thảm nhung tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng. Thiết kế đèn ngủ độc đáo, tạo nên sự nổi bật thú vị.

Căn nhà được trang bao quanh toàn bộ bằng kính trong suốt, giúp người sử dụng luôn có được cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên với view ra khu vườn rộng cùng nhiều cây cối xanh mát.

Phòng tắm rộng rãi với một bồn ngâm sâu tạo nên một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời vào cuối ngày, trong khi sự pha trộn của các vật liệu hòa quyện tuyệt đẹp giữa phông nền sắc nét của phòng tắm chính này.

Có thể bạn quan tâm:

Mê mẩn căn biệt thự 22 triệu USD ở Beverly Hill vừa bán của Gwen Stefani

Có gì đặc biệt bên trong biệt thự 4,59 triệu USD của nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal?

Biệt thự sang trọng của nữ ca sĩ Rihanna trị giá tới 7,5 triệu USD

Phòng tắm đứng riêng biệt, giúp nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.


Toàn cảnh căn hộ đẳng cấp của siêu đầu bếp Bobby Flay

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (83 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam