Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Loạt dự án đẳng cấp trên cung đường tỷ đô quận 7

Đào Trí - cung đường tỷ đô ven sông tại quận 7 được tô điểm thêm bởi hàng loạt các dự án căn hộ sang trọng, đẳng cấp được triển khai vào quý IV/2019 hứa hẹn trở thành cung đường đắt giá nhất TP.HCM.

Loạt dự án đẳng cấp trên cung đường tỷ đô quận 7

button-tim-mua.svg

Đường Đào Trí có chiều dài chỉ khoảng 3km, điểm đầu giao với đường Nguyễn Văn Quỳ và kết thúc là điểm giao với đường Hoàng Quốc Việt. Đây là nơi được mệnh danh là "cung đường tỷ đô" tại quận 7 TP.HCM. Trong quý IV/2019, hàng loạt các dự án căn hộ hạng sang, đẳng cấp sẽ được triển khai đồng loạt trên con đường này hứa hẹn trở thành một trong những cung đường đắt giá nhất của TP.HCM.

Vị trí giáp sông Sài Gòn, nằm cạnh đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối với khu trung tâm qua đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề cầu Phú Mỹ nối khu Nam với khu Đông TP.HCM, lại thêm việc mở rộng lên 40m vào cuối năm nay, chính vì vậy không có gì là ngạc nhiên khi nơi đây được các chuyên gia bất động sản mệnh danh là nơi đắt đỏ bậc nhất quận 7.


Cung đường Đào Trí thu hút nhiều dự án lớn như Công viên Mũi Đèn Đỏ

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay giao điểm của khu Nam và khu Đông, đường Đào Trí là điểm đến của hàng loạt các siêu dự án tầm cỡ. Trong đó có dự án Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và siêu dự án Saigon Peninsula.

Dự án được mệnh danh là khu đô thị hoành tráng bậc nhất của nước ta. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 117,8ha. Nhìn tổng thể, toàn dự án như một mũi tên, lao về phía trước, mà phía hai mặt lại là sông nước mênh mông. Tổng đầu tư cho dự án này là 6 tỷ USD, các kiến trúc ở đây sẽ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Mang tới cho người ta sự hứng khởi khi sống tại đây.

Ngoài siêu dự án Penisula, trong quý IV/2019, hàng loạt các dự án cũng lần lượt được triển khai đồng bộ trên cung đường này.

Cụ thể, cuối tháng 10/2019, TTCLand cũng đã giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ siêu sang Panomax River Villa nằm trên cung đường tỷ đô này, đối diện Sunshine Diamond River. Khác với các dự án cao tầng với hàng nghìn căn hộ, các toà tháp Panomax River Villa đều có số lượng sản phẩm rất hạn hữu khoảng 100 căn.


Panomax River Villa là dự án sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường Đào Trí

Dự án này sở hữu thiết kế đặc biệt với 100% căn hộ đều là căn góc, có 3 - 4 mặt tiền tiếp sáng, đón gió với tầm nhìn Panorama 360 độ tuyệt đẹp.

Mỗi căn hộ tại Panomax River Villa đều sở hữu một thang máy và lối thoát hiểm riêng. Cư dân sống tại đây, sẽ không gặp phải cảnh quá tải thang máy giờ cao điểm. Chỗ để xe hơi tại dự án này cũng được đảm bảo tỉ lệ 1:1 cho các chủ nhân căn hộ.


Cư dân sống tại Panomax River Villa đều đảm bảo được tính riêng tư tuyệt đối

Đặc biệt, Panomax River Villa, mỗi căn hộ đều sở hữu cầu thang và lối thoát hiểm riêng biệt, đảm bảo được tính riêng tư tuyệt đối. Để đảm bảo an ninh chặt chẽ, Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét face ID ở sảnh lễ tân và thang máy. Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh hoặc thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không có thể tự ý đột nhật vào nhà của mỗi cư dân.

Ngoài thiết kế đúng chuẩn siêu sang, hệ thống tiện ích chuẩn riêng tư được bố trí khép kín trên tầng mái của mỗi block tòa nhà, như hồ bơi tràn bờ, hồ bơi aqua gym, sân tập mini - golf, vườn ghế treo thư giãn, vườn thiền, yoga … cũng đều được đầu tư tại dự án này. Không chỉ chú trọng về mặt thể chất, yếu tố tinh thần cũng được chủ dự án đặc biệt quan tâm đầu tư bằng việc bố trí các khu vườn nghệ thuật, khu chơi board game hay sân trò chơi dân gian tại công viên dọc bờ sông ngay sát.

Được biết, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không thể tìm thấy các căn 1-2 phòng ngủ tại dự án. Nhờ vậy, sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng.


Dự án Q7 Riverside thiết kế tinh giản cho không gian rộng mở

Ngoài 3 siêu dự án trên, dự án Q7 Riverside do Công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư cũng đang được xây dựng nằm mặt tiền đường Đào Trí gồm 5 block cao tầng với 3.580 căn hộ, 65 căn officetel. Tọa lạc tại vị trí vàng, có địa thế hướng thủy ven sông nuôi dưỡng luồng sinh khí trong lành, thoáng mát cho mỗi căn hộ.


Quảng trường Symphony - nơi tấu lên khúc nhạc tươi mới mỗi ngày

Từng giác quan, cảm xúc của bạn sẽ được nâng niu và chăm sóc trọn vẹn khi tận hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại: mảng xanh rộng khắp, thanh lọc không khí giữ trọn nhịp bình yên, Quảng trường Symphony - nơi tấu lên khúc nhạc tươi mới mỗi ngày, TTTM sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi cư dân, cầu khóa tình yêu chứng nhân hạnh phúc lứa đôi,...

Cụm dự án của Tập đoàn An Gia gồm An Gia Riverside, An Gia Skyline, An Gia Panorama, The Signial cũng đang được triển khai tại đây. Khu căn hộ đẳng cấp với tầm nhìn đắt giá trực diện sông Sài Gòn, mang lại không gian thoáng đãng và an lành cho cư dân. Dự án được bao quanh bởi khúc quanh lớn nhất của sông Sài Gòn hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại.


An Gia Riverside - khu căn hộ đẳng cấp với tầm nhìn đắt giá trực diện sông Sài Gòn

Xem thêm: Người dân "than trời - kêu đắt" vì giá BĐS vùng ven TP.HCM tăng phi mã, treo đỉnh

Trong tương lai không xa, con đường này sẽ được đầu tư mở rộng, giúp kết nối thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn khác trong khu Phú Mỹ Hưng với quận trung tâm TP.HCM. Khi cơ sở hạ tầng được nâng cấp, hiện đại hơn, khang trang hơn thì giá trị BĐS tại đây chắc chắn sẽ gia tăng rất nhiều lần.

Không dừng ở đó, khu Nam Sài Gòn còn có các dự án quy hoạch trục đường Phú Thuận, nối từ khu vực Mũi Đèn Đỏ thẳng vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đường Phú Thuận sẽ là trục đường huyến mạch quan trọng, tạo động lực phát triển khu vực này trong tương lai.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (6 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam