Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn hộ có sự dung hoà của cả sở thích và phong cách

Ngày nay, rất nhiều người có xu hướng trang trí nội thất cho căn hộ của mình. Nhưng trang trí làm sao cho hợp lí luôn là một bài toán khó.

Căn hộ có sự dung hoà của cả sở thích và phong cách

button-tim-mua.svg

Phòng khách được thiết kế với màu xám trắng làm cho căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng mát và đón trọn bộ ánh sáng từ ngoài chiếu vào. Cùng với sự kết hợp nội thất trong phòng một cách phù hợp với màu sơn trên tường như chiếc ghế sofa màu be hay chiếc tủ cùng màu với căn hộ.

Tuy có kết cấu không mấy cầu kì nhưng điều mà căn phòng mang lại chính là ánh sáng nhẹ nhàng, thanh lịch từ bên ngoài. Với thiết kế đón trọn ánh sáng thì căn phòng luôn luôn tràn đầy sức sống vào mỗi buổi sáng nhâm nhi cốc cà phê khiến cho chủ nhân ngôi nhà luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Bộ bàn ghế sofa này vừa giúp căn phòng thanh lịch, gọn gàng. Với chiếc bàn bao gồm ngăn kéo bên dưới tạo cho người nhìn cảm thấy căn phòng luôn giữ được sự ngăn nắp, gọn gàng. Một chiếc bàn nhỏ cạnh ghế sofa với thiết kế chân bàn đơn giản, nhẹ nhàng.

Gia chủ còn khiến người nhìn ngạc nhiên với thiết kế bức tường xuyên không. Bức tường trong suốt bằng kính ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn làm cho không gian trở nên rộng rãi. Từ đó, các khu vực trong căn hộ sẽ có sự liên kết liền mạch với nhau.

Khu vực hàng lang dẫn vào khu vực riêng tư khá tiện lợi, dễ dàng có sự qua lại giữa các khu vực. Với bức tranh được treo ở cuối hành lang tạo cảm giác sâu xa cho người nhìn. Dọc theo hành lang là các phòng riêng tư của căn hộ.

Xem thêm: Ấn tượng thiết kế của ngôi nhà tại Đà Nẵng được lên báo Mỹ

Bếp hình chữ L cho căn bếp có một không gian hoàn chỉnh hơn cho các chị em nội trợ trong việc hỗ trợ bếp núc. Kết hợp tủ bát bên trên và bên dưới làm cho căn bếp ngăn nắp, gọn gàng hơn rất nhiều. Một vài bóng đèn được treo khu vực nấu ăn cung cấp đầy đủ ánh sáng cho căn bếp.

Bộ bàn ghế được kê sát tường nổi bật giữa căn bếp dành đủ chỗ cho 4 người ăn. Bộ bàn ghế đã mang lại sự thanh lịch cho khu vực bếp. Trên tường có sự xuất hiện của chiếc gương khiến cho khu vực ăn trở nên rộng rãi hơn.

Phòng ngủ với màu sơn sáng màu. Mảng tường được trang trí màu xám trên đầu giường làm cho căn phòng không còn trống trải mà thay vào đó là sự trang trí có đầu tư của chủ nhà. Bất ngờ hơn với chiếc giường đa năng của chủ nhà có thêm những ngăn để đồ bên dưới nệm, làm cho không gian lưu trữ của chủ nhà được tăng lên.

Bàn làm việc được đặt trong phòng ngủ giúp tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Cách bố trí bàn làm việc của gia chủ khá hợp lí, đặt ở sát cửa sổ để có được ánh sáng đầy đủ từ bên ngoài vào. Kệ để đồ được lắp đặt ngay trên bàn làm việc, sẽ trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn rất nhiều.

Một phòng ngủ khác cũng được thiết kế với tông màu tương tự như căn phòng trước đó. Chỉ khác việc bố trí bộ bàn học với chiếc tủ sách to hơn rất nhiều so với phòng ngủ trước. Phía trên tường đối diện bàn học có trang trí một chiếc kệ nhỏ đựng một số đồ nội thất trang trí làm cho căn phòng bớt trống trải.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (94 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam