Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý thiết kế nhà với tầng áp mái tuyệt đẹp

Sự phá cách trong thiết kế, tận dụng tầng áp mái của căn nhà trở thành phòng ngủ tuyệt đẹp vừa giúp tiết kiệm không gian lại đẹp đến không ngờ.

Gợi ý thiết kế nhà với tầng áp mái tuyệt đẹp

button-tim-mua.svg

Căn hộ 2 tầng độc đáo với thiết kế mặt tiền được ưu tiên với mặt kính kể cả phần tầng trên mái nhà, giúp căn hộ luôn sáng sủa và nổi bật trong tổng thể khu phố. Bên ngoài căn hộ là khu vườn nhỏ nhắn với nhiều loại hoa khác nhau. Cành cây lá đỏ càng giúp căn nhà trở nên nổi bật hơn.

Mặt tiền ngôi nhà nổi bật với thiết kế gạch thô màu xám, phần khung cửa được dùng màu nâu đỏ nổi bật trên nền xám. Phần mái nhà tầng 1 chắc chăn với những khung sắt đan xen.

Phần phòng ngủ trên mái nhà độc đáo với phần của sổ tam giác, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Phần rèm cửa với hình thù độc đáo được thiết kế vừa vặn với khung cửa sổ giúp căn phòng luôn kín đáo và có thể kéo ra dễ dàng mỗi khi cần thiết. Sàn nhà với tông màu gỗ đen giúp các nội thất tông màu trắng của căn phòng trở nên nổi bật.

Phần ngói nhà cổ điển với thiết kế gạch ngói xếp chồng thường thấy trong các ngôi nhà mang phong cách Châu Âu. Phần cửa sổ nhỏ nhắn tinh tế giúp lấy thêm ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Nhật Bản: Độc đáo ngôi nhà 13 tầng không vách ngăn

Ý tưởng trang trí độc đáo tạo điểm nhấn cho phòng tắm

Thiết kế độc đáo cho căn hộ phong cách Bắc Âu

Một ví dụ khác cho ngôi nhà thiết kế nhà liền với mái giúp tận dụng thêm không gian trần nhà, với mặt tiền được làm hoàn toàn bằng kính giúp căn nhà được bừng sáng. phần cửa số kính nhìn ra không gian cây xanh tươi mát tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Nhà tắm với thiết kế tinh tế và sang trọng với tông màu xanh chủ đạo làm cho không gian nhà tắm luôn mát mẻ, thông thoáng. Phòng tắm còn được thiết kế thêm không gian để người sử dụng có thể ngồi, cực kỳ tiện lợi cho sinh hoạt.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (51 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam