Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mãn nhãn với những thiết kế phòng ăn "tiêu chuẩn 5 sao"

YouHomes xin đưa ra những gợi ý thiết kế nội thất cho phòng ăn đẹp và sang trọng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc định hình phong cách cho khu vực phòng ăn trong căn hộ của mình.

Mãn nhãn với những thiết kế phòng ăn 'tiêu chuẩn 5 sao'

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng ăn chính là nơi cả gia đình quây quần mỗi ngày, hay cũng là nơi bạn tiếp đãi khách tới ăn uống hay hội họp bạn bè, vì vậy việc chú trọng thiết kế nội thất cho phòng ăn rất quan trọng. Ngoài phòng khách, phòng ăn cũng là một trong những nơi cả gia đình và khách khứa hay lui tới. Vậy nên thiết kế phòng ăn như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng YouHomes tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Sự dụng thảm trải sàn kích thước lớn

Ứng dụng tấm thảm kích thước lớn bao quanh khu vực bàn ăn cũng là một trong những xu hướng trang trí nội thất được nhiều người áp dụng, bạn nên lựa chọn những tấm thảm có khổ lớn để khi kéo ghế không bị trượt ra ngoài thảm. Nên lựa chọn kỹ càng chất liệu cũng như thiết kế của tấm thảm đảm bảo chúng phù hợp với nội thất và màu sắc của tổng thể căn phòng.

Ngoài ra, việc sử dụng thảm trong phòng ăn cũng giúp không gian phòng ăn trở nên ấm cúng hơn, và an toàn hơn, hạn chế tối đa được sự trơn trượt khi kéo ghế và đảm bảo được độ bền cho sàn gỗ nhờ hạn chế được sự ma sát với chân ghế và sàn gỗ.

Sử dụng bàn ăn có thiết kế tối giản

Bàn ăn với thiết kế mộc mạc và thô sơ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất phòng ăn nhất là với những không gian mang phong cách tinh tế. Chiếc bàn ăn với thiết kế tối giản sẽ giúp làm nổi bật được không gian nội thất. Với thiết kế này bạn cũng không bao giờ lo sợ sự lỗi thời nhờ sự tối giản, mộc mạc luôn luôn dễ dàng kết hợp với mọi phong cách.

Đừng bao giờ coi thường những thiết kế mộc, bới đó chính là chìa khóa cho sự tinh tế trong thiết kế nội thất.

Căn phòng bừng sáng nhờ bố trí đèn hợp lý

Lựa chọn và sử dụng đèn hợp lý rất quan trọng cho không gian phòng khách, ngoài việc cung cấp ánh sáng cho khu vực bàn ăn còn giúp làm nên tính thẩm mỹ. Nên chú trọng lựa chọn các loại đèn có chất liệu và màu sắc phù hợp với thiết kế căn nhà. Không nên bố trí quá nhiều đèn cũng như không quá ít mà nên phân bổ cho phù hợp.

Đèn được bố trí phía trên bàn ăn nên có độ dài phù hợp với kích thước của chiếc bàn. Với những chiếc bàn lớn ta có thể bố trí 1 dãy đèn cho phù hợp với những bàn ăn diện tích nhỏ hay bàn tròn thì nên lựa chọn 1 chiếc đèn đơn lẻ sẽ phù hợp hơn.

Mãn nhãn với những bức họa trên tường

Với những người yêu thích nghệ thuật, việc sắp đặt một bức họa trong phòng ăn sẽ cực kỳ hợp lý. Một bức họa đầy màu sắc và sáng tạo sẽ đem lại năng lượng và làm nên sự độc đáo của căn phòng. Nhâm nhi bữa tối cùng một lý rượu vang và thưởng thức nghệ thuật sẽ cực kỳ lý tưởng.

Nên đặt bức họa đối diện với khu vực bán ăn để tất cả mọi người có thể thưởng thức. Lựa chọn màu sắc cho bàn ăn phù hợp với màu sắc cho bức họa cũng làm nên một tổng thể tuyệt vời cho khu vực bàn ăn.

Phối màu cho khu vực phòng ăn

Bạn muốn sở hữu một phòng ăn độc đáo với cách phối màu sắc đặc trưng đầy cá tính? Hãy thử thảy đổi màu sắc cho những kệ tủ và những chiếc ghế trong khu vực bàn ăn, bạn sẽ phải bất nhờ vì hiệu ứng màu sắc có được. Lựa chọn thiết kế đèn độc đáo với hình thù lạ mắt cũng sẽ tạo nên được tổng thể căn phòng cực kỳ đặc sắc.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu phòng ăn đơn giản mà vạn người mê

Nâng tầm phòng ăn gia đình với món đồ đơn giản

Ứng những thiết kế nội thất kim loại

Ứng dụng màu sắc kim loại cho nội thất phòng ăn cũng đang là sự lựa chọn rất phổ biến. Nhờ những đồ nội thất ánh kim như đèn mạ bạc hay những chân ghế bằng kim loại giúp căn phòng trở nên sáng sủa hơn và năng động, trẻ trung hơn.

Mong rằng với bài viết này, bạn đã có được những gợi ý cho cách thiết kế phòng ăn cho căn hộ của mình. YouHomes chúc bạn sẽ có được một phòng ăn ưng ý và tiện dụng!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (67 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam