Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phòng ngủ tuyệt đẹp cho những cô bé nữ tính

Thanh Hằng    1.583 người đã đọc  

Gợi ý thiết kế phòng ngủ tuyệt vời cho bố mẹ dành tặng con gái yêu. Sau đây YouHomes xin tổng hợp những mẫu nội thất phòng ngủ cho những cô bé yêu sự nữ tính mà bố mẹ có thể tham khảo.

Phòng ngủ tuyệt đẹp cho những cô bé nữ tính

button-tim-mua.svg

Căn phòng nữ tính màu hồng phấn cho những cô bé đáng yêu. Sựu sắp đặt và bó trí cực kỳ hợp lý với những màu trắng và các màu hồng nhiều sắc độ. Căn phòng không sử dụng những màu hồng quá đậm mà chỉ tận dụng những màu hồng nhạt với những sắc độ khác nhau làm cho tông màu của căn phòng vẫn êm dịu, giúp bé có được sự thoải mái. Ngăn tủ màu hồng xinh xắn với tay nắm hình trái tim, không thể thiếu được những chú gấu bông phụ kiện yêu thích của bé. Màu tường và sàn nhà được sử dụng tông màu trắng, làm nổi bật nội thất căn phòng.

Căn phòng với tường màu hồng nhạt và sàn gỗ nâu. Ghế nằm đọc sách cùng chiếc giường nhỏ nhắn đáng yêu. Màn treo giường cùng khăn trải bàn hay các họa tiết khác trong đồ nội thất được sử dụng chung một họa tiết, giúp căn phòng trở nên hòa hợp với tổng thể màu sắc.

Căn phòng công chúa với tông màu xanh vàng và trắng Cùng một khu vực tuyệt vời để thể đánh đàn với cửa sổ kính khổ lớn cùng view nhìn ra vườn cây. Họa tiết của giường, tủ hay ghế đều được đồng bộ nổi bật trên nền tường và sàn nhà màu trắng. Chăn, ga, gối cùng được phối theo cùng gam màu của đồ nội thất cực kỳ hợp lý.

Căn phòng cho cô bé nhẹ nhàng với gam màu xanh biển và trắng kết hợp. Căn phòng được thiết kế chung một công thức màu giúp tổng thể trở nên hòa hợp và thống nhất. Sàn nhà sử dụng gạch tráng men những được bổ sung thêm tấm thảm khổ lớn giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu phòng ngủ đầy màu sắc cho bé yêu không thể bỏ qua

Bí kíp trang trí phòng ngủ nhỏ cho chung cư đẹp miễn chê

Căn phòng màu đỏ mạnh mẽ với họa tiết đỏ và trái tim trắng được sử dụng đồng bộ cho tất cả đồ nội thất. Màu đỏ được đan xen cùng màu trắng một các tinh tế, nên mặc dù màu đỏ và một màu "khó nhằn", căn phòng vẫn không làm cho người sử dụng có cảm giác bức bối. Khu cửa rộng lớn cũng làm cho tổng thể căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (45 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam