Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Điểm danh 3 quán bánh cuốn ngon khó cưỡng gần Millennium

Youhomes    2.496 người đã đọc  

Youhomes sẽ cùng bạn điểm qua 3 địa điểm ăn bánh cuốn ngon khó cưỡng gần Millennium với hương vị đậm đà được rất nhiều người ưa thích.

Điểm danh 3 quán bánh cuốn ngon khó cưỡng gần Millennium

banner-news/ck-ban-pc.png

Bánh cuốn là món ăn dân giã, không hề xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Những miếng bánh cuốn mềm mịn, thơm ngon ăn kèm với miếng chả lụa, chả cốm đã trở thành món ăn quen thuộc của mỗi chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Bánh cuốn ngon hay không còn ở tay người làm ra nó và loại nước chấm đi kèm sẽ quyết định mùi vị của loại bánh thơm ngon này. Bài viết dưới đây, Youhomes sẽ giúp bạn bỏ túi thêm vài địa điểm ăn ngon gần Millennium. Chúng ta cùng khám phá nhé!

1. Bánh cuốn Bà Hanh

Nhắc tới các địa điểm ăn bánh cuốn ngon tại Sài Gòn thì không thể không nhắc tới quán bánh cuốn Bà Hanh nổi tiếng cách Millennium 2,1km. Bánh Cuốn Bà Hanh làm ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều , ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay , các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Lá bánh cuốn mỏng tang, mịn màng ăn rất mềm và mướt, nhân thịt, mộc nhĩ ngọt thơm, chỉ cần rắc chút hành khô phi giòn, vàng ruộm lên là nổi vị, bát nước chấm đậm đà đủ vị chua ngọt cay với nào tỏi, ớt, hành phi lấp ló bên trong, rưới kèm một thìa giấm chua thanh thanh là đã đủ khiến bạn muốn ăn thêm nhiều hơn nữa. Khi bạn tới nới ăn, bạn order thì bánh cuốn mới bắt đầu được tráng vì vậy bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Đọc đến đây thôi là đã muốn đến ngay quán bánh cuốn ăn rồi phải không các bạn? Còn đợi chờ gì nữa, hãy đến ngay quán bánh cuốn Bà Hanh để thưởng thức những món bánh thơm ngon.

Địa chỉ: 74 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
Khoảng giá: 20.000đ - 50.000đ
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbahanhsaigon/

2. Bánh cuốn Bắc

Nhiều người ưa thích hương vị bánh cuốn Bắc hơn bánh cuốn Nam bởi hương vị đậm đà của nó. Vì vậy mà bạn không thể bỏ qua quán bánh cuốn Bắc cách Millennium 2,1km rất ngon được các thực khách rất yêu thích đánh giá với 4,1/5 sao. Ở đây bạn có thể thưởng thức những món bánh cuốn ngon và đậm đà hương vị như: bánh cuốn nhân thịt, bánh cuốn tôm nhân thịt, bánh cuốn chả chay, bánh cuốn trứng,… Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn. Ngoài bánh cuốn ra, ở bánh cuốn Bắc còn có các món khác như miến, bánh đa, bún, bánh mỳ đều rất ngon. Có chỗ đỗ xe máy, ô tô để bạn có thể tiện lợi vào quán ăn mà không lo về chỗ đỗ xe.

Địa chỉ: 40 Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
Khoảng giá: 30.000đ - 60.000đ
SĐT: 02835208154

3. Bánh cuốn Chú Tấn

Một địa điểm ăn bánh cuốn ngon tiếp theo mà Youhomes muốn giới thiệu đến các bạn nằm các Millennium 1,5km đó là Bánh cuốn chú Tấn. Một địa điểm ăn bánh cuốn ngon và rẻ ở Quận 1. Tuy nhiên, quán ăn này thích hợp để ăn sáng do quán chỉ mở cửa từ 6:00- 10:00 sáng. Bánh cuốn ở đây rất ngon, 1 phần thấp nhất có giá là 15.000 VNĐ/ suất, ngoài ra bạn có thể gọi thêm chả, bánh, topping tùy ý và giấ tiền cũng linh động theo. Bánh ở đây ngon khỏi chê, nhân bánh nhiều thịt, vỏ bánh mềm, sử dụng chả loại 1 và nước chấm miễn siêu ngon, đậm đà. Đảm bảo rằng bạn ăn một lần là sẽ nhớ. Do nhân viên ít chỉ có 1 người làm và 1 người phục vụ, không gian quán nhỏ, chỉ chứa được khoảng 10 người nên thích hợp với việc mua về. Nếu có dịp hãy ghé qua ăn thử hoặc đặt qua các app như Now, Foody để được thưởng thức nhé!

Địa chỉ: 488 Cô Bắc, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ mở cửa 06:00 - 10:00
Khoảng giá: 15.000đ - 25.000đ

Trên đây, Youhomes đã điểm qua cho bạn 3 địa điểm ăn bánh cuốn ngon gần Millennium. Các quán bánh cuốn trên đều có thể đặt qua các app đặt đồ ăn như Foody, Now, Grab,... rất tiện lợi, dù ở nhà hay ở bất cứ đâu chỉ cần order là bạn có thể thưởng thức rồi.

Youhomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (90 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam