Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý cho bạn 5 nhà hàng buffet được ưa thích gần Golden Masion

Youhomes    3.043 người đã đọc  

Youhomes gợi ý bạn 5 nhà hàng Buffet gần Golden Masion được rất nhiều thực khách ưa thích nhất để bạn dễ dạng lựa chọn được nhà hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Gợi ý cho bạn 5 nhà hàng buffet được ưa thích gần Golden Masion

button-tim-mua.svg

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để tổ chức các bữa tiệc có các món ăn ngon và không gian thoải mái. Những nhà hàng buffet là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Youhomes gợi ý bạn 5 nhà hàng Buffet gần Golden Masion được rất nhiều thực khách ưa thích nhất để bạn dễ dạng lựa chọn được nhà hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Buffet Hải Sản Ớt Đỏ

Địa chỉ: 11 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
SĐT: 0937738138
Giờ mở cửa: 15:30- 23:00
Khoảng giá: 109.000- 119.000 VNĐ

Đây là nhà hàng được các thực khách ưa thích đánh giá với 4 sao nằm cách Golden Masion 700m. Nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn gia đình, bữa tiệc liên hoan, tiếp khách,... vào các bữa ăn buổi tối từ 15:30 – 23:00. Với không gian thoáng đãng với sức chứa khoảng 100 người cho các bạn có những bữa ăn thật vui vẻ và thoải mái. Được trang bị những thiết bị hiện đại giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng như máy hút khói, bếp điện,... Những món ăn hải sản tươi sống quen thuộc như: râu mực, sò huyết, sò điệp ... cho đến các món thượng hảo hạng như cá tầm, tu hài, ốc hương... với hương vị trọn vẹn nơi đại dương bao la giữa lòng Sài Gòn.

Nếu bạn là thực khách yêu thích hương vị hải sản, thì các món hải sản nướng thơm ngon, hấp dẫn chế biến theo nhiều cách khác nhau: sò điệp mỡ hành, sò dẹo mỡ hành, ốc len xào dừa, bạch tuột nướng muối ớt, bạch tuột nướng sa tế… sẽ kích thích vị giác, mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi hương vị béo ngậy của sò điệp hoà quyện với lớp mỡ hành thơm lừng,...Hãy thử một lần ghé qua ăn nhé!

ICHIBAN japanese hotpot buffet

Địa chỉ: 14A Phan Đình Giót,Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
SĐT: 02838421991
Giờ mở cửa: 09:00–14:00; 17:00–22:00
Khoảng giá: 140.000- 450.000 VNĐ

Đến với ICHIBAN japanese hotpot buffet nằm cách Golden Masion 1,5km các bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon đến từ xứ sở hoa anh đào vô cùng tuyệt hảo. Không gian quán vô cùng bắt mắt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp bạn và gia đình có những vữa ăn ngon miệng ngày đầu năm. Nếu bạn là 1 fan của các món lẩu thì đến nhà hàng bạn có thể lựa chọn 6 hương vị lẩu khác nhau. Mỗi hương vị lại có những đặc trưng riêng vô cùng hấp dẫn. Nước lẩu đậm đà, thức ăn trên line đa dạng các loại nhúng lẩu, và đặc biệt ở đây bạn có thể tự tay pha nước lẩu cho mình theo sở thích.

Ngoài ra, còn có món kem được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon rất khác so với những nhà hàng khác. Hãy note lại địa chỉ này để có dịp tụ tập bạn bè thì ghé qua nhé.

Kinh BBQ

King BBQ Lê Văn Sỹ

Địa chỉ: 347 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Khoảng giá: 199.000đ - 329.000
SĐT: 02839911688

King BBQ Lê Văn Sỹ là một địa chỉ quen thuộc của những thực khách gần Golden Masion, nằm cách Golen Masion 3km. Những thực khách yêu thích King BBQ Lê Văn Sỹ ưu ái đánh giá 4,3 sao. Ở King BBQ Buffet Lê Văn Sỹ, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Trong đó, điểm nhấn vẫn là thịt nướng bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà, có thể kế đến như: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, Bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, Ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, Ba chỉ heo ướp muối, Sườn heo bản lớn, Nạc vai heo sốt tỏi, Đùi gà rút xương sốt King BBQ,... tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng. Ngoài ra, hải sản tươi ngon như: Bạch tuộc nướng, Mực trứng sốt cay,… cũng sẽ khiến bạn ngây ngất bởi dư vị mặn mòi, rất khác biệt.

Ngoài ra, thái độ nhân viên phục vụ cũng là yếu tố được nhiều người ưa thích ở King BBQ Lê Văn Sỹ. Các bạn nhân viên phục vụ tận tình, tư vấn cho các thực khách khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Không gian ở nhà hàng thích hợp để tổ chức những bữa tiệc gia đình, họp lớp, liên hoan,...Nếu có dịp hãy thử đến King BBQ để thưởng thức bạn nhé!

Nếu bạn thích thưởng thức các món ăn tại King BBQ thì bạn nhớ note lại địa chỉ này nha: King BBQ Buffet

King BBQ Buffet Phan Xích Long

Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Phường 2, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Khoảng giá: 150.000đ - 450.000
SĐT: 028 3517 0199

Ở mỗi chi nhánh khác nhau thì sẽ có những món đặc trưng của từng chi nhánh giúp bạn nhớ mãi không quên. Nhà hàng nằm cách Golden Masion 2,8km có không gian ấm cúng và thân thiện, quầy buffet rộng với nhiều đồ ăn phong phú thay đổi theo từng ngày, King BBQ Buffet Phan Xích Long sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho các bữa tiệc gia đình hay tụ tập bạn bè, đồng nghiệp ngày cuối tuần. Hệ thống bếp nướng không khói thuận tiện, vừa giúp giữ nguyên hương vị món ăn, vừa mang lại một không gian thoải mái, thực khách thỏa sức thưởng thức các món nướng mà không lo bị ám mùi khó chịu. Các ngày lễ, kỉ niệm hãy đến nhà hàng để thưởng thức hương vị và chia sẻ cho YouHomes về cảm nhận của bạn nhé!

Hoàng Yến Premium Buffet

Địa chỉ: Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Khoảng giá: 400.000đ - 810.000đ
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
SĐT: 0934086638

Hoàng Yến Buffet Premier sở hữu sức chứa 240 khách mang đậm phong cách hiện đại khi sử dụng gỗ làm chất liệu chính để làm nền và trang trí. Nhà hàng được chia thành nhiều không gian với cách bố trí, kiểu dáng bàn ghế khác nhau là nơi rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình, họp lớp, liên hoan công ty, sinh nhật,…Món ăn ở nhà hàng rất hấp dẫn như: Bò Mỹ carving, cua rang me, hàu nướng phô mai, cá trứng, cá basa, tôm sú, bò cuộn sả, cá thu Nhật nướng muốn ớt, tôm càng xanh, sushi, sashimi....Hoàng Yến Buffet Premier phục vụ buổi trưa và tối với thực đơn được chế biến từ những nguyên liệu dân dã như gạo, nếp, rau muống… đến nguyên liệu cao cấp như thịt bò Mỹ, thịt cừu, tôm hùm, cua biển,…Nếu có cơ hội, bạn hãy trải nghiệm và khám phá các món ăn tại nhà hàng nhé!

Hi vọng rằng những chia sẻ của Youhomes sẽ giúp bạn chọn được những địa điểm thích hợp để tổ chứ các bữa tiệc nhỏ của bạn.

Youhomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam