Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tiểu học quốc tế gần Times City: Top 3 trường tốt nhất!

TopList    2.312 người đã đọc  

Trường tiếu học quốc tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh, nhất là những gia đình có điều kiện kinh tế. Hãy cũng YouHomes điểm qua top 3 trường TH quốc tế tốt nhất gần Times City.

Tiểu học quốc tế gần Times City: Top 3 trường tốt nhất!

button-tim-mua.svg

Trường tiểu học Vinschool

Trường tiểu học Vinschool nằm ở khu đô thị Times City, đây là ngôi trường có cơ sở vật chất và được thiết kế hiện đại nhất, theo các tiêu chuẩn quốc tế. Trường luôn đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái, đầy đủ nhất. Năm học vừa qua 2018 – 2019, thì ngôi trường hiện đại này là trường có số lượng học sinh lớp 1 đông nhất toàn quận Hai Bà Trưng, và đứng thứ 3 toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

Các bạn nhỏ học tại trường sẽ được giáo dục để phát triển theo nhiều đa chiều, không học tập trung quá vào các môn văn hóa, với hệ thống giáo dục 5 trong 1 tại Vinschool như văn hóa, tiếng anh, thể chất, nghệ thuật và đặc biệt trường luôn kết hợp dạy các kỹ năng sống trong các giờ học cho các bé. Các bé cũng được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và các hoạt động tự nguyện ở các câu lạc bộ. Với các hoạt động của trường thì các bé sẽ có kỹ năng sống tốt hơn

Về đội ngũ giáo viên: Với đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đặt chữ Tâm – Tầm – Tài và có khát vọng góp mặt trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam và có trên bản đồ giáo dục của thế giới.

Cơ sở vật chất: được thiết kế phòng học của Vinschool tiêu chuẩn cao, các trang bị về phòng học hiện đại, trường có các phòng chức năng để vui chơi, đáp ứng yêu cầu để phát triển và toàn diện. Hành lang rộng rãi, thoáng mát với hệ thống chiếu sáng và các thiết bị đạt chuẩn để đảm bảo cho học sinh của Vinshool sinh hoạt, học tập. Mỗi lớp học có tủ đựng đồ riêng dành cho học sinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: T36 KĐT Time City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Số điện thoại: (84-4) 39 753 333
Email: tuyensinh@vinschool.com
Wedsite: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

Trường quốc tế Singapore Hà Nội

Trường quốc tế Singapore Hà Nội cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài.

Học xá Vạn Phúc của Trường Quốc tế Singapore nằm tại trung tâm Khu Ngoại giao Đoàn Vạn Phúc. Trường có hai toà nhà với không gian rộng rãi cho các lớp học, phòng âm nhạc, phòng máy tính và phòng công nghệ. Khuôn viên trường cũng bao gồm một phòng thể chất được trang bị điều hòa nhiệt độ và các trang thiết bị thể thao. Trường được xây dựng theo kiến trúc xanh, diện tích cao về các cơ sở ngoài trời như sân cỏ, các khu thể thao… Đúng với tiêu chí là: Xanh – Sạch – Đẹp.

Bên cạnh đó, trường quốc tế Singapore này còn có các lớp học trang bị thiết bị hiện đại. Giáo viên của trường gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài. Phong cách dạy học của trường thì luôn đề cao tính chủ động, tự tin của học sinh. Các em được khuyến khích tranh luận, phản biện làm sao để học sinh chủ động nắm bắt kiến thức nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 4km
Số điện thoại: 024 6666 1818
Wedsite: http://vanphuc.sis.edu.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/siskinderworld

Trường quốc tế Global

Trường quốc tế Global là trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có tiếng tại Hà Nội và được thành lập vào năm 2009. Với thiết kế hiện đại do Thụy Điển và Singapore đảm nhận, do đó trường luôn tạo ra môi trường học thân thiện và hiệu quả.

Bên cạnh đó, trường có đội ngũ giáo viên và công nhân viên nhà trường luôn tận tâm cùng kiến thức uyên bác, trình độ cao sẽ giúp các em học sinh có được nhiều kiến thức nhất có thể. Không gian trường học hiện đại và thiết kế tiên tiến với trang thiết bị hạng nhất đảm bảo sẽ mang đến cho con em bạn một môi trường chuẩn quốc tế.

Khu học chính: Gồm các phòng học chung, các phòng học bộ môn, các phòng thí nghiệm, phòng học ngoại ngữ …đều được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu phụ trợ: Nhạc, họa, nghệ thuật, khu thể thao tổng hợp, bể bơi, thư viện điện tử, thư viện sách, khu hướng nghiệp, khu thí nghiệm công nghệ cao, khu biểu diễn, canteen, khu chăm sóc trẻ qua đêm…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô C1, C2 - Khu đô thị mới Yên Hòa, Quận Cầu giấy, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 8km
Số điện thoại: (04) 66 607 200 - 666 07 300
Fanpage: https://www.facebook.com/gis.com.vn
Wedsite: http://gis.com.vn/

TopList

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam