Khu dân cư Golden Hills

Khu dân cư Golden Hills

Phường Kim Dinh, Thị xã Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
khach-quan-tam 155 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 19 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Golden Hills Bà Rịa là dự án khu dân cư cao cấp tại Phường Kim Dinh, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu được quy hoạch trên diện tích 54.254 m2, gồm 60 lô biệt thự và 325 lô liền kề có diện tích đa dạng được triển khai làm 2 giai đoạn. Dự án mang đến các sản phẩm đất nền chất lượng với giá bán cạnh tranh phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.

Bà Rịa Golden Hills Bà Rịa nằm cách mặt tiền quốc lộ 51 chỉ 800m, nằm trên trục đường Lê Hồng Phong 40m, cách trung tâm hành chính thương mại và chợ Bà Rịa chỉ 5km. Với vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, dự án có phong thủy đẹp rất phù hợp cho an cư và đầu tư.

Nằm trong khu dân cư đô thị mới, Golden Hills Bà Rịa liền kề các điểm du lịch như: Hồ Đá Xanh, Hồ Tràm, Hồ Chim, Hồ Cóc…và gần dự án là các khu Công Nghiệp như: Nhơn Trạch, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Long Sơn,… với dân cư đông đúc và nhu cầu tiêu thụ lớn.   Nằm ở tâm điểm kết nối, từ Golden Hills thông quan Quốc Lộ 56, đường Trường Sơn cư dân có thể kết nối với các tỉnh Miền Trung, thông qua quốc lộ 51 và cao tốc TP. HCM - Long Thành đi TP. HCM, Biên Hòa, Đồng Nai.

Với vị trí này, dự án được thừa hưởng được những lợi thế về tiện ích đã hiện hữu như hệ thống trường học, siêu thị, chợ, bệnh viện, Trung tâm văn hóa, trung tâm hành chính tỉnh…. Không những thế, các dự án hạ tầng kinh tế – kỹ thuật quốc gia đã được Chính phủ phê duyệt tổng thể cũng nằm không xa khu dân cư đô thị này.

Với thiết kế thông minh, khu dân cư cao cấp Golden Hills được đầu tư bài bản với không gian xanh mát phù hợp với khách hàng có nhu cầu an cư lâu dài và đầu tư nghỉ dưỡng. Dự án được quy hoạch hiện đại và bài bản để trở thành khu dân cư hiện đại với các dãy nhà phố, biệt thự được đầu tư theo tiêu chuẩn chất lượng. Các lô đất được phân chia hợp lý với mặt tiền đường lớn vừa thích hợp để ở, để khai thác cho thuê mặt bằng buôn bán.

Nội khu dự án sở hữu mặt tiền rộng thoáng và hệ thống đèn chiếu sáng, vỉa hè, hệ thống thoát nước đạt chiêu chuẩn cao… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thiết yếu cho các cư dân nơi đây.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải trí
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Khuôn viên cây xanh Bãi đỗ xe của khách
Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu thư giãn người cao tuổi Khu vui chơi trẻ em

đang cập nhật ...

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Khu dân cư Golden Hills

Top 98 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Khu dân cư Golden Hills

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:54,254 m²
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ530 triệu
Chủ đầu tư
Ban quản lý KDC Golden Hills

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam