FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình
khach-quan-tam 6.620 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 26 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort được quy hoạch trên khu đất có diện tích lên tới 1900 ha, tọa lạc tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy thuộc tỉnh Quảng Bình, nằm dọc tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A. Do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư với tiêu chí nâng tầm nghỉ dưỡng của tỉnh Quảng Bình thành phố biển với bãi cát vàng, mịn trải dài hàng trăm cây số.  Nằm ôm trọn vòng biển Đá Nhày, Hải Ninh – Địa danh nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, dự án được chủ đầu tư khai thác triệt để các lợi thế về vị trí địa lý và khí hậu để đưa FLC Quang Binh Beach & Golf Resort trở thành một trong những thắng cảnh du lịch đáng mơ ước tại Việt Nam. 

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort bao gồm 1000 biệt thự nghỉ dưỡng ngay sát mặt biển chỉ cần đi 8 bước là có thể chạm đến làn nước trong lành biển Quảng Nam, 600 phòng khách sạn 5 sao, Condotel, trung tâm hội nghị quốc tế với quy mô cực đại lên đến 1500 chỗ, sân golf và các khu vui chơi giải trí cao cấp. Việc đa dạng hóa các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với các căn hộ khách sạn, biệt thự, căn hộ condotel cộng với đồng bộ hóa tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao gồm chuỗi nhà hàng, quán bar, khu spa chăm sóc sắc đẹp, sân golf quốc tế, bể bơi nước mặn tại đây hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ khi ghé thăm Quảng Bình. 

Ngoài ra, khách hàng tới nghỉ dưỡng tại FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ được hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với các tiện ích giải trí, thư giãn hoàn hảo như: Bể bơi ngoài trời, khu spa, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị quốc tế, câu lạc bộ golf... Với hệ thống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn và người thân của mình trong dịp du lịch thành phố Quảng Bình  và thăm quan bãi biển Nhật Lệ, Hải Ninh, đảo Yến xinh đẹp, thơ mộng.

TÊN DỰ ÁN: FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

♦ Chủ đầu tư:  Tập đoàn FLC Group.

♦ Vị trị dự án: Xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình.

♦ Tổng vốn đầu tư: 20.000 Tỷ đồng.

♦ Diện tích: 2.000 ha.

♦ Tổng thầu thi công:  FLC Faros.

♦ Khởi công: Quý I - 2017.

♦ Dự kiến hoàn thành: Quý I - 2020.

♦ Hạng mục phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, Condotel, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, sân golf 180 lỗ đầu tiên Việt Nam và các khu vui chơi giải trí cao cấp, Công viên vui chơi giải trí. 

SHOPHOUSE FLC QUẢNG BÌNH - PHÂN KHU LUX CITY

Shophouse FLC Quảng Bình - Phân khu Lux City sẽ được chủ đầu tư quy hoạch thành các phố kinh doanh dịch vụ đặc thù như: Phố mua sắm, Phố ẩm thực, Phố đi bộ, Phố câu lạc bộ đêm,…

Thông tin cơ bản:

Các loại Shophouse: OYSTER: trung tâm thương mại / DOLPHIN: tuyến phố đi bộ / OCEAN: mặt biển
Diện tích: 90 - 120 - 126 - 141 - 200 m2
Tổng giá bán: 1,1 - 1,4 - 1,7 - 5,8 tỷ
Giá bán trên m2: 9-10-11-20-22-27tr/m2
Số tầng: 3 - 3,5 tầng
Loại hình: đất nền + cọc móng
Số lượng : 660 lô

CONDOTEL FLC QUANG BINH

Nằm ở vị trí trung tâm của quần thể FLC Quảng Bình, khối khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh do Best Western vận hành và quản lý, là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc dự án. Trải dài trên diện tích 3,4 ha với 2 tòa condotel tiêu chuẩn 5*, mỗi tòa cao 12 tầng kết nối nhau bằng chiếc cổng Sky Walk.

501 căn hộ khách sạn (condotel) có diện tích từ 45-320 m2 và 150 căn bungalow từ 120 - 200m2, Best Western Premier FLC Quang Binh có thể đón tiếp trên 2.000 du khách vào dịp cao điểm. Trong đó điểm nhấn đặc biệt là phòng Tổng thống với diện tích 320m2 với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hàng rào bảo vệ 3 lớp tối tân, có bể bơi riêng và phục vụ riêng.

BIỆT THỰ BIỂN FLC QUẢNG BÌNH

Nhằm mang lại đẳng cấp xứng tầm dành cho du khách, những căn biệt thự FLC Quảng Bình dự kiến sẽ là sự hòa trộn hoàn hảo giữa phong cách duyên dáng Á Đông và những tinh hoa bậc nhất của kiến trúc quốc tế. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kiến trúc hàng đầu thế giới, những căn biệt thự sẽ hiện diện công chúng dưới vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và không kém phần tiện nghi. Với lợi thế bãi biển tuyệt đẹp cùng phong cảnh hoang sơ hùng vĩ, những căn biệt thự dự kiến sẽ được hướng biển để đón trọn ánh nắng cùng những làn gió biển đặc trưng của vùng đất duyên hải miền Trung.

MINI HOTEL FLC QUANG BINH RESORT

Mini Hotel FLC Quảng Bình là khách sạn loại nhỏ, nằm tại khu vực Lux 1 trong giai đoạn bán hàng đầu tiên của dự án FLC Quảng Bình. Sở hữu vị trí trung tâm, tầm nhìn thoáng rộng về phía biển, ngoài ra với mức cam kết lợi nhuận cao, Mini hotel FLC Quảng Bình chắc chắn là một trong những kênh đầu tư tốt nhất trên thị trường bất động sản 2018.

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO - ĐẲNG CẤP 5 SAO

SÂN GOLF: Tổ hợp sân Golf 180 lỗ dạng link được thiết kế lấy cảm hứng từ tổ hợp sân Golf Mission Hills Golf Club – sân Golf lớn nhất thế giới đặt ở Trung Quốc.

CẦU CẢNG: Cầu cảng FLC Quang Binh Beach & Resort sẽ là bên đỗ của những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới. Nơi đây cũng chính là điểm nhấn cho sự quy mô và tầm cỡ của dự án. Điểm đến của những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa nhất Việt Nam.

NIGHT SAFARI: Night Safari đầu tiên tại Việt Nam với cảnh quan sinh thái hấp dẫn, những khu chuồng trại được thiết kế theo đặc tính sinh học của từng loài sẽ đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm thú vị, nơi hiện hữu của hàng trăm cá thể quý hiếm.

SAN PARK: Sand Park là công viên trên cát đầu tiên tại VN được đầu tư đồng bộ và quy mô. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị: đua mô tô, trượt cát, hay chỉ đơn giản đi chân trần trên cát để tận hường bầu không khí trong lành của mênh mông biển cả.

OCEAN BAR: Quán bar trên bờ biển với các loại beer hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới cùng những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt sẽ mang tới một không gian giải trí sôi động và khác biệt.

BEACH HUTS: Hệ thống nhà nghỉ nổi với đa dạng ngôi nhà nhỏ đủ màu sắc nằm cạnh bãi biển tại FLC Quảng Bình sẽ mang lại cho cư dân & du khách những trải nghiệm thú vị.

Ở đó, bạn sẽ rời xa sự ồn ào, náo nhiệt, để tận hưởng bầu không khí của biển căng tràn lồng ngực.

YouHomes chào đón các Nhà đầu tư thông thái liên hệ tư vấn và chọn căn. Điện thoại: 0978.233.468 (24/7)

FLC QUANG BINH BEACH & GOLF RESORT - KHƠI NGUỒN SỐNG MỚI

Đơn vị phân phối chính thức: YouHomes

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thực
Khuôn viên cây xanh Ghế nghỉ Hầm để xe Vườn hoa Đài phun nước Khuôn viên cây xanh Vườn dạo bộ Đường nội khu Hồ nước ngọt Cầu dạo cảnh quan Thang máy Sảnh tiếp khách Phòng đa năng Công viên cây xanh Bãi đỗ xe của khách Điện dự phòng Lễ tân Quảng trường
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu thư giãn người cao tuổi Biển hồ nước mặn Sân chơi cầu lông Khu vui chơi trẻ em Sân tập golf Bể bơi ngoài trời Bể bơi trong nhà Yoga Spa Gym
Nhà hàng Siêu thị Cửa hàng mini Mart Khu BBQ
Giao thôngY tế & Giáo dụcTiêu dùng & Ẩm thựcThể thao & Giải trí
Bến xe Trạm dừng xe buýt
Bệnh viện Trường mầm non
Trung tâm thương mại
Công viên Sân golf
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Top 02 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:1,900,000 m²
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:2019
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư: 4,800 tỷ đồng
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ4 tỷ
Chủ đầu tư
FLC Group

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam