Best Western Plus Sail Hạ Long Bay

Best Western Plus Sail Hạ Long Bay

Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
khach-quan-tam 263 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 70 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Best Western Plus Sail Hạ Long Bay hay còn gọi là Condotel Trí Đức hay Double Tree by Hilton Ha Long Bay Hotel & Condotel được khởi công từ năm 2017 tổ hợp dự án Condotel và khách sạn được chú ý trong năm 2018. Tổng quan dự án Best Western Plus Sail Hạ Long Bay. Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức. Mang tiềm năng cung ứng ra thị trường gần 1000 căn hộ khạch sạn Condotel, hứa hẹn mang đến diện mang đến điểm nhấn mới độc đáo cho thành phố Quảng Ninh.

Với tổng diện tích trên 17.000 m2, Best Western mang đến không gian sống đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao, mang đến trải nghiệm tinh tế trong từng không gian sống. Best Western Plus được chia thành 2 khối nhà, khối 1 với tên gọi Double Tree by Hilton Hotel với 35 tầng cung ứng sản phẩm Hotel với 8 tầng dịch vụ tiện ích đảng cấp. Khối thứ 2 với tên gọi Condotel Hilton Hạ Long với chiều cao của 28 tòa nhà cung ứng sản phẩm condotel với diện tích đa dạng từ 90 đến 104m2.Best Western Plus Sail Hạ Long Bay hay còn gọi là Condotel Trí Đức hay Double Tree by Hilton Ha Long Bay Hotel & Condotel được khởi công từ năm 2017 tổ hợp dự án Condotel và khách sạn được chú ý trong năm 2018.

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức. Mang tiềm năng cung ứng ra thị trường gần 1000 căn hộ khạch sạn Condotel, hứa hẹn mang đến diện mang đến điểm nhấn mới độc đáo cho thành phố Quảng Ninh. Với tổng diện tích trên 17.000 m2, Best Western mang đến không gian sống đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao, mang đến trải nghiệm tinh tế trong từng không gian sống.

Best Western Plus được chia thành 2 khối nhà, khối 1 với tên gọi Double Tree by Hilton Hotel với 35 tầng cung ứng sản phẩm Hotel với 8 tầng dịch vụ tiện ích đảng cấp. Khối thứ 2 với tên gọi Condotel Hilton Hạ Long với chiều cao của 28 tòa nhà cung ứng sản phẩm condotel với diện tích đa dạng từ 90 đến 104m2. Best Western Plus Sail Hạ Long Bay tọa lạc tại Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Hạ Long, đễ dàng đi vào đảo Tuần Châu chỉ 20 phút, nằm gần ngã 5 đường Hoàng Quốc Việt, bãy cháy đi vào các dự án như Hạ Long Marine, khu đô thị Đảo Hoa. Nằm đối diện là Hạ Long Park, Công viên đại dương.

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thựcY tế & Giáo dục
Khuôn viên cây xanh Vườn BBQ Ghế nghỉ Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Nhà sinh hoạt cộng đồng Vườn hoa Đài phun nước Khuôn viên cây xanh Vườn dạo bộ Đường nội khu Thang máy Sảnh tiếp khách Công viên cây xanh Bãi đỗ xe của khách Điện dự phòng Lễ tân
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu thư giãn người cao tuổi Khu vực tổ chức tiệc Sân chơi cầu lông Bập bênh Sân bóng rổ Khu vui chơi trẻ em Bể bơi ngoài trời Bể bơi trong nhà Yoga Spa Gym Rạp chiếu phim Tennis
Nhà hàng Siêu thị Cửa hàng mini Mart Bar
Nhà trẻ Phòng khám Bệnh viện
Giao thôngY tế & Giáo dụcTiêu dùng & Ẩm thựcThể thao & Giải trí
Bến xe
Bệnh viện Trường mầm non
Chợ đầu mối Trung tâm thương mại
Công viên
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Best Western Plus Sail Hạ Long Bay

Top 59 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Best Western Plus Sail Hạ Long Bay

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:17,329 m²
Số lượng sản phẩm:800 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2019
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư: 1,000 tỷ đồng
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ2.64 tỷ
Chủ đầu tư
Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức
Đối tác thực hiện
Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons)Đối tác thi công
Hilton Group – Hoa KỳĐối tác quản lý

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam