Căn hộ Compass One

Căn hộ Compass One

Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
khach-quan-tam 169 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 12 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Compass One là dự án căn hộ cao cấp tại vị trí vàng trên đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương. Do công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ triển khai, dự án có diện tích quy hoạch 5.467,9 m2 với 1 tòa  công trình cao 21 tầng và cung cấp cho thị trường 400 căn hộ. Compass One là dự án được kì vọng sẽ giải mã nhu cầu nhà ở của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương với an ninh đảm bảo, tiện ích đẳng cấp.

Compass One tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nơi đầy là trung tâm sầm uất bậc nhất với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan đô thị hiện đại. Khác với các khu phố Tây du lịch ở Việt Nam, khu “phố Tây” của Bình Dương nổi bật với vẻ hào nhoáng, hiện đại trông như một góc phố của Singapore, các buổi chiều tối nhộn nhịp người tập trung về để thư giãn, giải trí sau ngày làm việc căng thẳng. Do vậy, với căn hộ Compass One, khách hàng sẽ được tận hưởng tiện ích chung của khu vực, đồng thời được trải nghiệm những tiện ích riêng của dự án, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.  

Từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối giao thông nhờ các tuyến đường huyết mạch trong tỉnh và của tỉnh ra các thành phố khác, chỉ 5 phút di chuyển đến ngã 6 Bình Dương, 10 di chuyển đến Becamex Tower ( Đại lộ Bình Dương), 20 phút di cuyển đến thành phố mới Bình Dương Và 30 phút  xe máy đến Tp. Hồ Chí Minh.

Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân sống Compass One sẽ được tận hưởng các tiện ích ngoại khu của thành phố loại I như những con đường tràn ngập ẩm thực từ Việt  đến ngoại, các khu vui chơi giải trí , trung tâm thương mại sầm uất: Công viên Thanh Lễ, Khu du lịch Đại Nam, Becamex Tower, Bình Dương Square, Siêu thị Big C , Co.op Mart, Lotte Mart, Aeon Mall, hệ thống các trường học…

Dự án Compass One có mật độ xây dựng thấp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ.  Điểm nhấn của dự án là tòa tháp cao 21 tầng có thiết kế hiện đại với các tiện ích đẳng cấp được tích hợp danh riêng cho cư dân dự án với đại sảnh Lavie En Rose, hồ bơi vô cực Moon River được đầu tư tuyệt đẹp và hiện đại với hồ bơi làn, hồ sục jacuzzi.

Không gian cao và thoáng, tầm mắt được nối dài những mảng màu ngọt ngào của hoa cỏ đan xen trong vườn Romance, và tiếng trẻ con nô đùa trong sân chơi Twinkle Star. Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cư dân của Compass One tìm được sự cân bằng, tái tạo năng lượng sống.

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thựcY tế & Giáo dục
Khuôn viên cây xanh Ghế nghỉ Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Vườn hoa Đài phun nước Khuôn viên cây xanh Vườn dạo bộ Đường nội khu Thang máy Sảnh tiếp khách Phòng đa năng Công viên cây xanh Vườn dưỡng sinh Bãi đỗ xe của khách Điện dự phòng Lễ tân
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vui chơi trẻ em Bể bơi ngoài trời Bể bơi trong nhà Yoga Spa Gym
Nhà hàng Siêu thị
Nhà trẻ
Y tế & Giáo dục
Trường mầm non
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên

Các dự án lân cận Tất cả

Cityland Park Hills

Cityland Park Hills

Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

  • Giá Thoả thuận
  • Tổng diện tích: 18.088 m²
khach-quan-tam 7780 khách quan tâm
Tổng quan dự án
star

Căn hộ Compass One

Top 17 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Căn hộ Compass One

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:5,468 m²
Số lượng sản phẩm:400 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2020
Mật độ xây dựng:38%
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:2020
Giá từ1.2 tỷ
Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam