Cantavil Long Hải Resort

Cantavil Long Hải Resort

Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu
khach-quan-tam 124 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 16 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Khát khao tái tạo một Santorini đẹp nao lòng của miền biển Địa Trung Hải bên giai điệu nồng ấm trù phú miền nhiệt đới của biển Long Hải, Cantavil Long Hải Resort chắt lọc nét trong trẻo của màu trắng tinh khôi bên những làn chài lộng gió miền biển Địa Trung Hải, mở ra một mảng màu xanh ngút mắt với thiên nhiên nhiệt đới đầy nắng gió và tầm nhìn khoáng đạt.

Dự án do công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức đầu tư với quy mô 45.128,5 m2 với 1 tòa condotel 7 tầng gồm 157 căn hộ và 47 căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Long Hải Resort nằm tại miền biển Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án nằm ngay di tích thắng cảnh Dinh Cô và Mộ Cô thuộc Mũi Kỳ Vân của thị trấn Long Hải , và là một trong những bãi biển đẹp nhất của Long Hải. Dự án cũng nằm trong quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng 5 sao: Alma Oasis Long Hải, The Grand Ho Tram Strip, Hoa Tram Osaka, Vietsopetro Ho Tram, The Grand Casino… nên sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện tích đẳng cấp vừa dễ dàng kết nối với khu đô thị nghỉ dưỡng và khu dân cư liền kề với hơn 100 nhà hàng trong bán kính 5km, sân golf chuẩn quốc tế, danh lam thắng cảnh đặc sắc.

Từ Cantavil Long Hải, du khách cũng dễ dàng và thuận tiện di chuyển khi chỉ mất  40 phút lái xe từ TP.HCM, 90 phút di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất, 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành. Với nét thiết kế Địa Trung Hải đầy màu sắc, những ngôi biệt thự Cantavil Long Hải nổi bật giữa những hàng cọ xanh mượt chạy dài nổi bật trên nền trắng tinh khiết xen với màu trắng vương giả và mái vòm đặc trưng Châu Âu.

Vẻ đẹp biển Long Hải hoang sơ hòa quyện nhịp nhàng với nét thanh bình làng chài cùng màu xanh tinh tế vương giả của Santorini. Nét ngôn ngữ tuyệt vời của thiên nhiên toát lên từ cấu trúc, từ các nguyên liệu tự nhiên được chắt lọc trong thiết kế của Cantavil Long Hải đến từ những hình khối, những tảng đá thô, từ sự mộc mạc của gỗ, uyển chuyển của nước, ấm áp của biển nhiệt đới. Cantavil Long Hải Resort mang lại cảm giác thư thái và yên bình cho bất cứ ai lựa chọn nơi đây làm điểm đến.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thực
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Đài phun nước Khuôn viên cây xanh Bãi đỗ xe của khách Điện dự phòng
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vực tổ chức tiệc Khu vui chơi trẻ em Bể bơi ngoài trời Spa Phòng xông hơi
Nhà hàng

đang cập nhật ...

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Cantavil Long Hải Resort

Top 06 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Cantavil Long Hải Resort

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:45,128 m²
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:2019
Mật độ xây dựng:35%
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ8 tỷ
Chủ đầu tư
Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức
Đối tác thực hiện
Công ty TNHH Liên minh Thiết kế Quốc tế FinkoĐối tác thi công

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam