Eden Roc Residence

Eden Roc Residence

Mesologiou, Germasogeia, Đảo Síp
khach-quan-tam 412 khách quan tâm
Phối cảnhVideo
  • 30 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Khu phức hợp sang trọng cao 4 tầng ở trung tâm Limassol, trong một vùng đất đắc địa cho du lịch, cách bờ biển khoảng 0,5 km. Dự án sở hữu vườn cảnh nằm ở trung tâm với thiết kế kết hợp giữa không gian tự nhiên cùng với tiện ích tuyệt vời. Cư dân sẽ được tận hưởng sự riêng tư trong khu compound với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và bãi đậu xe có mái che.

Limassol được mệnh danh là thành phố dành cho tất cả mọi người. Đây là thành phố lớn thứ hai và được đánh giá là hưng thịnh nhất ở Síp. Với sự kết hợp giữa không gian thành phố sầm uất cùng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo thượng hạng. Thành phố mang đến cho cư dân tiện ích đa dạng cùng những địa điểm vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại, những bãi cát dài vô tận, các di tích lịch sử thú vị, các nhà hàng với đủ loại đồ ăn dành cho những người sành ăn nhất

 Eden Roc Residence nằm trong một khu phố yên tĩnh với an ninh tốt của khu Potamos Germasogeia danh tiếng tại thành phố Limassol, chỉ cách những bãi biển đầy cát đẹp nhất của khu du lịch và các điểm giải trí, ngân hàng, hiệu thuốc, cửa hàng ăn uống tốt nhất của Limassol 500 m.

đang cập nhật ...

đang cập nhật ...

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Eden Roc Residence

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:-
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
GiáThoả thuận
Chủ đầu tư
Prime Property Group

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam