Khu dân cư Lucky Garden

Khu dân cư Lucky Garden

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
khach-quan-tam 261 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 463 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi được quy hoạch tổng thể thành một khu dân cư nhà vườn và biệt thự vườn với diện tích khác nhau có kết hợp cây xanh, mặt nước, công trình công cộng mang đến một cuộc sống an yên, bình dị cho cư dân. Dự án đất nền Lucky Garden là khu đô thị phức hợp lớn với quy mô 41,7625 hecta, là dự án Khu đô thị lớn nhất thuộc Tây Bắc – Tp.Hồ Chí Minh, Lucky Garden với mục đích xây dựng một khu đô thị hiện đại, đa chức năng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, mua sắm, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng… của cư dân trong khu đô thị công viên đẳng cấp bên sông Sài Gòn.

Dự án được quy hoạch đồng bộ, các tuyến đường xuyên tâm có lộ giới 20m. Hệ thống điện, nước, viễn thông được ngầm hóa. Cảnh quan kiến trúc được chú trọng và phát triển hài hòa tạo môi trường sống lý tưởng. Phối cảnh Khu nhà Phố liên kế tại Dự án Lucky Garden Củ Chi Dự án đất nền Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi do Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Tâm Hải làm chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền làCông ty CP ĐT KD BĐS L&L. Đây đều là những “ông lớn” trong ngành xây dựng và bất động sản hiện nay. Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi được đánh giá là tiếp nối thành công từ những dự án mà 2 công ty đã kết hợp với nhau, không chỉ nằm trong vị trí đắc địa, quy hoạch rõ ràng, mà còn thi công và bàn giao đúng tiến độ, quản lý tốt. 

Dự án khu dân cư Lucky Garden được chủ đầu tư Kim Tâm Hải cho ra mắt thị trường tọa lại lại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh, được coi là sự lựa chọn hàng đầu để an cư hay nghỉ dưỡng, tránh xa những ồn ào nơi phố thị. Dự án được quy hoạch đồng bộ theo lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bản sắc dân tộc, thân thiện với môi trường. Cảnh quan tự nhiên nơi đây chính là yếu tố khơi nguồn cảm ứng tạo dựng một môi trường sống đậm chất sinh thái.

Khu dân cư Lucky Garden không chỉ thân thiện môi trường mà còn hội tụ đầy đủ các tiện ích hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng của cư dân. Cùng với đó là những tiện ích sẵn có trong khu vực, bởi chỉ cần từ 5 đến 10 phút đi xe cư dân đã có thể di chuyển đến các trung tâm lớn, siêu thị, trừng học quốc tế...

Các căn nhà phố và biệt thự được thiết kế sân trước, sân sau rộng rãi, thoáng đãng kết hợp cùng cây xanh. Giai đoạn 1 của dự án được công bố gồm 200 nền với diện tích từ 189 m2 đến 500 m2, mức giá bán dao động từ 5 - 8,5 triệu/m2. Đây sẽ là nơi yên tĩnh, trong lành hiếm có tại trung tâm thành phố. Chắc chắn khi sở hữu ngôi nhà tại khu dân cư Lucky Garden cư dân không cần đi đâu nghỉ dưỡng, chỉ cần mở cửa căn nhà của mình cũng có thể đón nhận không khí trong lành, tươi mát.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhY tế & Giáo dục
Hầm để xe
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Phòng khám Bệnh viện Trường học
Y tế & Giáo dụcTiêu dùng & Ẩm thựcThể thao & Giải trí
Bệnh viện Trường mầm non
Trung tâm thương mại
Công viên
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên

Các dự án lân cận Tất cả

Cityland Park Hills

Cityland Park Hills

Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

  • Giá Thoả thuận
  • Tổng diện tích: 18.088 m²
khach-quan-tam 7779 khách quan tâm
Tổng quan dự án
star

Khu dân cư Lucky Garden

Top 413 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Khu dân cư Lucky Garden

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:-
Số lượng sản phẩm:200 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2018
Mật độ xây dựng:30%
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:Quý IV/2018
Giá từ700 triệu
Chủ đầu tư
Công ty CP Kim Tâm Hải

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam