Khu đô thị Thương mại và Dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên Residence

Khu đô thị Thương mại và Dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên Residence

Đường Tỉnh lộ 824, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Long An
khach-quan-tam 155 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 49 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Khu đô thị Thương mại và Dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên Residences được triển khai theo 3 giai đoạn với qui mô lên đến 32.08 ha và chia theo 3 phân khu với chức năng và thiết kế riêng biệt: Phố thương mại Phúc Lộc, phố thương mại Phúc Hưng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long. Các tiện ích nội khu nổi trội như: Hồ sinh thái 12 ha, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trường học các cấp, bệnh viện Quốc tế, chung cư thấp tầng, công viên nhạc nước, quảng trường, khu thể dục thể thao đa năng... Khu phố Thương Mại Phúc Lộc tọa lạc ngay mặt tiền Đường 824 là trục đường chính đi vào khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên Residence. 

Điểm kết nối các dãy phố thương mại là trung tâm thương mại Phúc Lộc sầm uất với công viên cây xanh Đống Đa (được thiết kế độc đáo với ba hình tròn tượng trưng cho mặt trời, mặt trăng và trái đất, 5 khuôn viên cây xanh tượng trưng cho Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và công viên Chi Lăng rợp bóng mát. Thiết kế kiến trúc hiện đại, mỗi dãy phố đều có một vẻ đẹp riêng với những nét biến tấu của không gian, màu sắc và ánh sáng. Chủ nhân nơi đây vừa sử dụng ngôi nhà này làm nơi an cư vừa làm thương mại như cửa hàng, Showroom, nhà hàng, Coffee - Bar,... vừa hưởng thụ hưởng không khí trong lành từ những hàng cây xanh khắp các cung đường trong phố thương mại Phúc Lộc. 

Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa - chủ đầu tư dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence đã tổ chức mở bán giai đoạn một dự án vào ngày 29/11/2015 tại trung tâm hội nghị Grand Palace (Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh). Khu phố thương mại Phúc Hưng được đội ngũ kiến trúc sư tài năng tạo nên không gian sống với thiết kế hiện đại và tinh tế. Mỗi dãy phố hay mỗi căn nhà đều được bố trí, sắp xếp một cách hài hòa linh hoạt với khung cảnh xung quanh và linh hoạt giúp gia chủ tận dụng được từng cm2 diện tích. Nhà phố thương mại Phúc Hưng bao gồm các mẫu nhà đa dạng,1 trệt 1 lầu, thêm vào đó với mỗi căn nhà phố đều có một khoảng sân phía trước và sau, không gian sống được chăm chút từ màu sơn cho đến kiểu dáng thiết kế riêng biệt, độc đáo.

Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm các khoảng không gian đón nắng trực tiếp, những không gian này có thể dùng để trồng cây xanh hay những chậu hoa nhỏ giúp căn nhà luôn tràn ngập sức sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khu phố thương mại Phúc Hưng chính thức mở bán vào ngày 07/04/2016. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long được chăm chút tỉ mỉ với từng khoảng không gian xanh và thoáng, là một trong những khu nghỉ dưỡng, du lịch đáng lựa chọn cho những ai muốn tìm một nơi yên tĩnh và hòa hợp với thiên nhiên.

Ấn tượng nhất của khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên Residence chính là khu hồ sinh thái hình đồng hồ cát Thủy Trúc rộng 12 ha nằm ngay trung tâm khu đô thị được bao bọc bởi những hàng cây rủ bóng và công viên xanh ngút ngàn. Đồng hồ cát được coi là một trong những vật phẩm phong thủy quyền năng, giúp hóa giải vận xấu và tăng cường vận may, một biểu tượng linh thiêng của sức khỏe, sự trường thọ, phúc lộc và tài vận. Hình tượng đồng hồ cát cũng gắn liền với một cuộc sống năng động, an lành, hạnh phúc trong văn hóa phương Đông. Với ý nghĩa phong thủy cát lành này, hồ sinh thái hình đồng hồ cát mênh mông nước mát là nguồn phúc lộc dồi dào cung cấp bầu không khí trong lành, nguồn năng lượng sống và sự may mắn đến các cư dân Cát Tường Phú Nguyên Residence.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thựcY tế & Giáo dục
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Khuôn viên cây xanh Điện dự phòng Quảng trường
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vui chơi trẻ em Spa Gym
Nhà hàng Siêu thị Bar Cà phê
Phòng khám Bệnh viện
Y tế & Giáo dụcTiêu dùng & Ẩm thựcThể thao & Giải trí
Bệnh viện Trường mầm non
Trung tâm thương mại
Công viên Hồ nước
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên

Các dự án lân cận Tất cả

Khu đô thị Celadon City

Khu đô thị Celadon City

Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Giá Thoả thuận
  • Tổng diện tích: 825 m²
khach-quan-tam 670 khách quan tâm
Tổng quan dự án
star

Khu đô thị Thương mại và Dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên Residence

Top 77 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Khu đô thị Thương mại và Dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên Residence

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:320,800 m²
Số lượng sản phẩm:350 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:40%
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ350 triệu
Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thương mại Mỹ Đức L.A

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam