Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency

Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency

Đường 3/2, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
khach-quan-tam 106 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 45 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Vũng Tàu Regency nằm tại khu vực biển Bãi biển Chí Linh, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu và có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 1h30’ đi xe, kết nối sân bay quốc tế Long Thành 60 phút.

Hơn nữa, theo quy hoạch tổng thể đến năm 2020, đây sẽ là Khu vực trung tâm hành chính, thương mại dịch vụ của Thành phố Vũng Tàu trong tương lai nên giá trị của dự án càng tăng cao là là nơi hút khách du lịch. Chủ đầu tư đã ưu ái dành đến 40% diện tích để mang đến khôn gian xanh bao tạo nên những thảm cỏ xanh mát bên dòng sông hiền hòa, được phát triển và quản lý an toàn bởi một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Phối cảnh biệt thự biển Vũng Tàu Regency Lấy cảm hứng từ “thiên đường hạ giới” và mong muốn phát triển thủ phủ nghỉ dưỡng đẳng cấp, Vũng Tàu Regency mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư, hiện đại với ý nghĩa tôn tạo những giá trị bền vững, hạnh phúc viên mãn theo năm tháng.

Dự án do công ty CP Trùng Dương – Thái Sơn đầu tư với quỹ đất 23 ha, gồm 192 biệt thự và hơn 4.000 căn hộ khách sạn. Hướng tới sự tiện ích của người dùng  nên định hướng thiết kế Vũng Tàu Regency trải dài trên 450m mặt biển mang lại cho chủ sở hữu một không gian sống lãng mạn, hòa quyện giữa biển và núi rừng.

Hơn nữa, dự án có đầy đủ những tiện nghi tốt nhất dành cho người sở hữu từ chuỗi những nhà hàng sang trọng, những Spa mang đẳng cấp quốc tế, tới những trung tâm tổ chức hội nghị, những khu vui chơi giải trí như sân tennis, phòng tập thể thao, bể bơi, trung tâm mua sắm và nhà trẻ.

Với vị trí đắc địa, chỉ đi mất 5 phút, cư dân khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency đã có thể thỏa mình trong làn nước xanh mát và tận hưởng nắng vàng biển xanh của đất trời Vũng Tàu. Đặc biệt, cư dân còn có cơ hội sở hàng loạt tiện ích đi kèm tiện ích xung quanh dự án trung tâm thương mại, chợ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị.... 

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải trí
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Khuôn viên cây xanh Hồ nước ngọt Công viên cây xanh Quảng trường
Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vui chơi trẻ em Bể bơi trong nhà
Thể thao & Giải trí
Công viên
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency

Top 03 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:230,000 m²
Số lượng sản phẩm:4,000 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:23%
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ6.84 tỷ
Chủ đầu tư
Công ty CP Trùng Dương Thái Sơn
Đối tác thực hiện
Công ty MOAĐối tác quản lý

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam