The Bay View Towers

The Bay View Towers

Đường Lê Thanh Nghị, Phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
khach-quan-tam 178 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 18 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

The Bay View Towers được coi là một trong những chung cư thương mại cao cấp tại tỉnh Quảng Ninh. Với tầm nhìn thu trọn biển Quảng Ninh từ đây cư dân hoàn toàn có thể ngắm nhìn hòn Trống Mái tuyệt đẹp. Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Minh Việt đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản Quảng Ninh khi xây dựng dự án với mục đích trở thành căn hộ nghỉ dưỡng và thương mại ngay trong tầm tay. Ngay từ khi công bố hình ảnh mẫu dự án nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như của chính lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh.

The Bay View Towers với tổng diện tích lên đến 7.412m2 và tổng diện tích sàn 133.024m2 với chiều cao 30 tầng mang tới khách hàng các loại hình căn hộ chung cư từ chung cấp cho đến các căn hộ penthouse với đa dạng các loại diện tích từ 100m2 cho đến 540m2. Các căn hộ đều đảm bảo từ 2 phòng ngủ và  phòng vệ sinh.

Đặc biệt, 100% căn hộ view biển Quảng Ninh theo các hướng khác nhau, cư dân hoàn toàn có thể đón gió mát từ biển thổi hàng ngày, tích kiệm được lượng điện năng. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao ngay trong chính căn hộ của mình. Từ tầng 1 đến tầng 3 là tầng phục vụ cho các tiện ích như phòng tập gym, trung tâm thương mại để cư dân có thể tất cả các dịch vụ trong cùng 1 dự án. 3 tòa tháp của The Bay View Towers được thiết kế riêng biệt đảm bảo góc view đẹp cho cư dân.

The Bay View Towers tọa lạc tại Đường Lê Thanh Nghị, Phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Vị trí tuyệt đẹp hiếm hoi nằm giữa hai mặt đường Lê Thanh Nghị và Trần Quốc Nghiễn. Chỉ cần đi vài bước có thể ra đến biển Quảng Ninh. Xung quanh giáp nhiều tuyến đường lớn như đường Nguyễn Văn Trỗi, Tô Vĩnh Diện, Lương Ngọc Quyến, Huỳnh Thúc Kháng. Đi 30 phút có thể đến Bãi Cháy, Quảng Ninh. Xung quanh giáp rất nhiều tiện ích hiện hữu như trường học các cấp, trung tâm thương mại, Big C Quảng Ninh, Bảo tàng Quảng Ninh, siêu thị, chợ, UBND tỉnh Quảng Ninh.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thựcY tế & Giáo dục
Khuôn viên cây xanh Ghế nghỉ Hầm để xe Vườn hoa Đài phun nước Khuôn viên cây xanh Đường nội khu Thang máy Sảnh tiếp khách Công viên cây xanh Bãi đỗ xe của khách Điện dự phòng Lễ tân
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vui chơi trẻ em Bể bơi ngoài trời Bể bơi trong nhà Yoga Spa Gym
Nhà hàng Siêu thị Cửa hàng mini Mart Cửa hàng thời trang Cà phê
Nhà trẻ Phòng khám Bệnh viện
Giao thôngY tế & Giáo dụcThể thao & Giải trí
Bến xe Trạm dừng xe buýt
Bệnh viện Trường mầm non
Công viên
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

The Bay View Towers

Top 14 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án The Bay View Towers

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:7,421 m²
Số lượng sản phẩm:518 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2014
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư: 1,600 tỷ đồng
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ2 tỷ
Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư Minh Việt

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam