Quy trình giải quyết tranh chấp

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Sau khi nhận được bất kỳ khiếu nại về dịch vụ qua E-mail hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách Hàng của YouHomes, chúng tôi sẽ liên lạc với Khách Hàng để xác minh làm rõ thông tin bao gồm nhưng không giới hạn việc yêu cầu giải thích những vấn đề liên quan đến khiếu nại, lý do khiếu nại,... YouHomes sẵn sàng thiện chí hợp tác để gặp gỡ, trao đổi để tiến hành giải quyết những khiếu nại của Khách Hàng sau khi được xác minh làm rõ. Chúng tôi khuyến khích Khách Hàng giải quyết các tranh chấp trên cơ sở, hòa bình và thương lượng. 

Bước 2: Nếu sau ba ngày chúng tôi không thể liên lạc được với Khách Hàng hoặc người có liên quan tới tranh chấp, hoặc liên lạc nhưng bị từ chối, không chủ động giải quyết các vấn đề thì hợp đồng ký giữa Khách Hàng và YouHomes sẽ chấm dứt hoàn toàn ngay lập tức và không có trách nhiệm phải thông báo có quyền miễn trừ trách nhiệm đối với các hậu quả pháp lý xảy ra.

Bước 3: Người khiếu nại cũng có quyền đưa vụ tranh chấp lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết.

Khách Hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

 

Công ty Cổ phần CT Toàn Cầu

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội;

Điện thoại: 0968 65 48 65 ; Email: contact@youhomes.vn

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh tùy theo các trường hợp, thông thường sẽ là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ thời điểm YouHomes nhận được phản ánh từ Khách Hàng.

YouHomes tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng. Vì vậy, đề nghị Khách Hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trường hợp các phát sinh khiếu nại hay tranh chấp giữa Khách Hàng và Bên thứ ba liên quan khác các bên phải có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Khách Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho YouHomes nếu có yêu cầu. Đối với YouHomes sẽ xem xét hoặc đưa ra quyết định có thể hoặc không cung cấp những thông tin liên quan đến Khách Hàng yêu cầu được cho là cần thiết vì tính bảo mật hoặc không liên quan đến nghĩa vụ của mình, trừ trường hợp có yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh giữa YouHomes và Khách Hàng/YouHomers, nếu nhận thấy các nguy cơ đe dọa gây thiệt hại đến Sàn giao dịch TMĐT “YouHomes.vn” hoặc phát hiện lỗi xuất phát từ phía Khách Hàng/YouHomers gây ra, YouHomes.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền để xử lý tùy theo mức độ vi phạm. YouHomes sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về Căn hộ/ Nhà dự án đó trên YouHomes.vn đồng thời yêu cầu Khách Hàng phải bồi thường và chịu một khoản phạt 8% (tám phần trăm) giá trị hợp đồng do vi phạm.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên YouHomes và Khách Hàng/YouHomers, thì một trong 02 (hai) bên có quyền lựa chọn cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp của các bên.