Airport Residence

Airport Residence

Đường Liên Thôn, Xã Bàu Cạn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
khach-quan-tam 289 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 84 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Khu dân cư Airport Residence được đầu tư bởi Công ty cổ phần tư vấn BĐS Donareal, đây được coi là một trong những dư án tâm huyết của Donareal khi tự đứng xây dựng và phân phối hứa hẹn đem đến nguồn cung BĐS nổi bật vào đầu năm 2018. Đặc biệt Airport Residence lại nằm ở vị trí trọng điểm tiếp giáp gần sân bay Long Thành được xây dựng với diện tích lớn và nhiều dự án khác cũng đã và đang trong quá trình hình thành. Tại đây sẽ trở thành trung tâm sầm uất, cửa ngõ giao thông giữa quốc tế và hệ thống cảng và đường giao thông tấp nấp. Mảnh đất vàng khu dân cư Airport Residence hứa hẹn sẽ trở thành một trong những vị thế được nhiều nhà đầu tư săn đón, phù hợp mua để kinh doanh, xây khách sạn mini hoặc đầu tư lâu dài, định cư cố định.

Khu dân cư Airport Residence có quy mô 3ha được chia thành 30 nền trong giai đoạn 1 với đa đạng các loại diện tích từ 100m2 đến hơn 270m2, rất thích hợp để xây nhà liền kề hoặc xây dựng tự do ngay sau khi thanh toán. Hệ thống cơ sở hạ tầng, điện nước đã được hoàn thành 80%, đường vỉa hè hai bên được xây dựng thoáng đãng với diện tích từ 8m đến 13m, đường điện hòa vào đường lưới điện quốc gia, đường cáp, internet đã sẵn sàng được đưa thi công, đang chờ đợi cư dân đến định cư.

Khu dân cư Airport Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa đường Liên Thôn, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Xung quanh tiếp giáp với nhiều cung đường lớn như đường Bến Lức, Long Thành đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đường Mỹ Phước, Tân Vạn, đường cao tốc Long Thành Dầu Dây đi vào quận 9, và đi vào trung tâm quận 1, quận 2 chỉ mất từ 15 đến 20 phút. Tiếp giáp với sân bay Long thành 1,2km dễ dàng di chuyển. Nằm tại trung tâm xã Bàu Cạn tiếp giáp với nhiều tiện ích như chợ Long Phước, TTHC Long Phước, trường học các cấp Long Phước, chợ Long Thọ, Bà Kỳ cư dân chri cần di chuyển khoảng 5 đến 10 phút là đến nơi.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhTiêu dùng & Ẩm thực
Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời
Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Siêu thị
Tiêu dùng & Ẩm thực
Chợ đầu mối Chợ cóc
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Airport Residence

Top 86 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Airport Residence

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:30,000 m²
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:Năm 2018
Giá từ375 triệu
Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần tư vấn bất động sản Donareal

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam