Condotel A La Carte Hạ Long

Condotel A La Carte Hạ Long

Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
khach-quan-tam 162 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 90 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Được ví như một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng, nơi có kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch. Là một thương hiệu nổi tiếng, A La Carte tiếp tục ghi dấu ấn và tạo nên làn sóng mới cho thị trường Hạ Long trong phân khúc BĐS du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại với dự án A La Carte Hạ Long.

A La Carte Hạ Long được xây dựng trên hai lô đất H30 và H33 tại Bán đảo II, Khu đô thị Halong Marina, trung tâm mới của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Nằm trên trên trục giao thông huyết mạch Hùng Thắng nên rất thuận tiện trong di chuyển. Xung quanh dự án tập trung rất nhiều chuỗi các khu giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng. Đặc biệt dự án cách biển chưa tới 100m nên được hưởng trọn không gian trong lành và tầm nhìn bao trọn cảnh biển trong xanh của Vịnh Hạ Long.

Với vị trí đắc địa hiếm có, dự án A La Carte Hạ Long Bay thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có từ khu vực này như: Bảo tàng biển, khu Bungalow và bể bơi, phố bán hàng lưu niệm, Công viên Plaza, Bãi tắm nhân tạo, Bến tàu,… Trước đó, A La Carte là một thương hiệu khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Tiếp tục kế thừa những ưu điểm nổi trội này, Hạ Long là điểm du lịch đầu tiên xây dựng thương hiệu khách sạn A La Carte với những đặc sắc riêng của kinh đô du lịch.  A La Carte Hạ Long Bay có quy mô cao 40 tầng và 2 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên đến 95.000m2.

Các căn hộ tại A La Carte được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, năng động đảm bảo linh hoạt về cả diện tích và cách bài trí không gian đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Dự án được trang bị một hệ thống tiện ích đa dạng với đầy đủ những dịch vụ hiện đại, tiện nghi nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, bao gồm: Nhà hàng cao cấp ven biển, trung tâm thể thao Gym, Spa, Phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời và trong nhà, skybar…

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thực
Ghế nghỉ Hầm để xe Đài phun nước Khuôn viên cây xanh Thang máy Sảnh tiếp khách Phòng đa năng Bãi đỗ xe của khách Điện dự phòng Lễ tân
Camera an ninh Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vui chơi trẻ em Bể bơi ngoài trời Bể bơi trong nhà Yoga Spa Gym
Nhà hàng Siêu thị Cà phê
Giao thôngTiêu dùng & Ẩm thực
Bến xe Trạm dừng xe buýt
Trung tâm thương mại
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Condotel A La Carte Hạ Long

Top 12 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Condotel A La Carte Hạ Long

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:-
Số lượng sản phẩm:700 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2019
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
GiáThoả thuận
Chủ đầu tư
Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long
Đối tác thực hiện
Công ty CP Kiến trúc Lập PhươngĐối tác thiết kế

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam