Khu đô thị Waterpoint

Khu đô thị Waterpoint

Đường Tỉnh lộ 824, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Long An
khach-quan-tam 174 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 17 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Khu đô thị Waterpoint là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cùng các đối tác Nhật Bản phát triển với quy mô lên đến 381ha.

Khi hoàn thành, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đô thị kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Long An. Waterpoint sẽ mở ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho cư dân với thiết kế như một khu nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi không gian xanh mát – nơi được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi nhà chung cho 30.000 người. Phối cảnh tổng thể khu đô thị Waterpoint Long An Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 824 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông.

Vị trí dự án sở hữu đầu mối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long. Từ đây, chỉ mất khoảng 30 phút để đến trung tâm Quận 1, di chuyển vào trung tâm TP.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 30-45 phút đi ô tô theo đại lộ Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đặc biệt, từ Waterpoint rất thuận lợi tiếp cận cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành đai 4 kết nối với Đồng bằng Sông Cửu Long.

Tổng thể Waterpoint được quy hoạch thành khu đô thị phức hợp tận dụng tối đa lợi thế sông nước. Dự án bao gồm các khu nhà ở thấp tầng (nhà phố, biệt thự) và cao tầng (căn hộ chung cư); khu phức hợp văn phòng; khu mua sắm, dịch vụ và giải trí; bệnh viện; khu giáo dục mầm non - tiểu học; trường đại học; bệnh viện; khu phức hợp thể thao… Nằm dọc theo dòng sông Vàm Cỏ Đông, dự án sẽ tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống và hưởng thụ cuộc sống bên bờ sông trong môi trường xanh mát. Cùng với ý tưởng “Citadel”, với các khu vực nhỏ và khác biệt, Waterpoint phù hợp một cách tự nhiên với dòng sông chảy xung quanh, đưa mỗi phần của kiến trúc đến gần với thiên nhiên. 

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải trí
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Khuôn viên cây xanh
Camera an ninh Phòng cháy chữa cháy Hàng rào an ninh
Khu thư giãn người cao tuổi Khu vui chơi trẻ em Gym
Y tế & Giáo dụcTiêu dùng & Ẩm thựcThể thao & Giải trí
Trường mầm non
Trung tâm thương mại
Công viên
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Khu đô thị Waterpoint

Top 44 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Khu đô thị Waterpoint

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:3,810,000 m²
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư: 6,900 tỷ đồng
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ700 triệu
Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư Nam Long

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam