Nhà ở xã hội Bình Phú 2

Nhà ở xã hội Bình Phú 2

Dự án Đường Nguyễn Chích, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
khach-quan-tam 125 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 78 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Nhiều năm trở lại đây, thị trường bất động sản Nha Trang gặt hái được khá nhiều thành công và phát triển khá sôi động. Tuy nhiên, phần lớn dự án được đưa ra thị trường thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trong khi nhu cầu sở hữu nhà của người lao động và có thu nhập trung bình thấp tại Khánh Hòa ngày càng nhiều. Do đó, nhà ở xã hội Bình Phú giai đoạn II ra đời với mong muốn góp phần ổn định an sinh xã hội, tạo điều kiện cho những người lao động có thu nhập trung bình thấp có nơi an cư với giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích và chất lượng cho cuộc sống.

Dự án nhà ở xã hội Bình Phú 2 được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.917 m2, bao gồm 357 căn hộ nhà ở xã hội và 88 căn hộ thương mại với diện tích 48 – 72 m2. Dự án chung cư cao 16 tầng có diện tích xây dựng khoảng 2.500 m2, còn lại là khu vực trồng cây xanh, công viên, đường giao thông… Tổng vốn đầu tư cho công trình là hơn 300 tỷ đồng do Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư làm chủ đầu tư. Với thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và có môi trường sống an ninh, yên tĩnh, dự án sẽ mang đến nhiều lựa chọn về nhà ở giá rẻ cho cư dân khu vực.

Chung cư Bình Phú 2 nằm trên đường Nguyễn Chích, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang – khu vực có hệ thống hạ tầng nội khu kết nối đồng độ. Dự án được kết nối giao thông qua nhiều tuyến đường, trục đường chính như đường Điện Biên Phủ, đường Hai Tháng Tư, đường Phạm Văn Đồng. Đặc biệt, cư dân dự án sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu trong bán kính gần như: cách biển Nha Trang 1,1km, thuận lợi kết nối với các trường học trong khu vực gồm có Trường Cao đẳng nghề du lịch, Trường Tiểu học Vĩnh Hòa 1, Đại học Nha Trang; chợ Vĩnh Hải, kết nối đến bến xe phía Bắc chỉ 0,7km, Ga Trang Trang chỉ 4,8km.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thực
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Sảnh tiếp khách
Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vui chơi trẻ em Gym
Siêu thị
Y tế & Giáo dục
Trường mầm non
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Nhà ở xã hội Bình Phú 2

Top 75 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Nhà ở xã hội Bình Phú 2

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:5,917 m²
Số lượng sản phẩm:445 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2019
Mật độ xây dựng:42%
Tổng số vốn đầu tư: 300 tỷ đồng
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ600 triệu
Chủ đầu tư
Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam