Thành Đô Eco Beach

Thành Đô Eco Beach

Đường Quốc lộ 56, Xã Hòa Long, Thị xã Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
khach-quan-tam 205 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 13 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Khu đô thị Thương Mại – Dịch Vụ – Sinh Thái Thành Đô Eco Beach là dự án vừa đi trước xu thế đón đầu quy hoạch vừa mang đến cơ hội sinh lợi cao cho các nhà đầu tư cùng cơ hội an cư lạc nghiệp cho các cư dân cư tương lai.

Dự án nằm trong lõi trung tâm kinh tế Bà Rịa – Vũng Tàu, khu vực đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ từ hạ tầng giao thông đến kinh tế thương mại. Được đầu tư bài bản bởi công ty CP Địa ốc Thành Đô, Thành Đô Eco Beach hứa hẹn sẽ trở thành một trong những Khu đô thị vệ tinh đẳng cấp tại khu vực phía Nam.

Sơ đồ phân lô Thành Đô Eco Beach  Thành Đô Eco Beach sở hữu vị trí đẹp trên mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Long, TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Được bao quanh bởi 3 tuyến đường lớn gồm quốc lộ 56, đường Lê Trọng Tấn và đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành Đô Eco Beach được kết nối giao thông thông suốt với liên kết vùng thuận lợi.

Dự án còn gần các tuyến giao thông liên vùng như QL51, tuyến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và đặc biệt là Sân Bay Quốc tế Long Thành, sân bay Gò Găng đã được quy hoạch và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Do vậy, từ dự án chỉ mất 20 phút đến TP. HCM, 15 phút đến TP. Biên Hòa và 10 phút tới TP. Vũng Tàu, 3 thành phố trọng điểm khu vực phía Nam.

Thành Đô Eco Beach còn nằm trong quy hoạch thành phố mới và có nền kinh tế phát triển, được bao quanh bởi các dịch vụ tiện tích hoàn hảo, liền kề các cụm khu công nghiệp, trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế Bà Rịa, cùng hệ thống trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế và quốc gia.

Cư dân dự án cũng có thể tận hưởng trọn vẹn dịch vụ thư giãn cuối tuần vô cùng phong phú tại những khu dịch sinh thái ngay canh dự án như: KDL Sinh thái Hồ Cốc, Hồ Tràm, KDL biển Long Hải với nhiều dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Tất cả tạo nên một không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu người dân.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, nội khu dự án còn sở hữu các lô đất nền diện tích đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các lô đất được phân chia khoa học, bao quanh là vỉa hè cây xanh, đường nội bộ thông thoáng, hệ thống điện nước đi tới từng nền. Thành Đô Eco Beach một lần nữa khẳng định sẽ trở thành một nơi an cư tuyệt vời, đem lại cuộc sống thịnh vượng, bền vững cho cư dân Bà Rịa.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninh
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Khuôn viên cây xanh Bãi đỗ xe của khách
Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ

đang cập nhật ...

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Thành Đô Eco Beach

Top 16 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Thành Đô Eco Beach

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:-
Số lượng sản phẩm:80 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
Giá từ430 triệu
Chủ đầu tư
Công ty CP Địa ốc Thành Đô

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam