Tổ hợp Sunshine Marina Nha Trang

Tổ hợp Sunshine Marina Nha Trang

Dự án Đường Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
khach-quan-tam 166 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 75 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Sau hàng loạt các dự án thành công và được mệnh danh là thương hiệu uy tín, năm 2018 Sunshine Group cho ra mắt siêu dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay tại thành phố biển Nha Trang. Nắm bắt xu hướng của thế giới và bối cảnh thực tiễn tại Việt Nam và dự án được xây dựng dựa trên cảm hứng của mô hình Integrated Resort (IR- mô hình nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao ++ đang phát triển tại các siêu đô thị và các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới) và nền tảng “Vạn vật kết nối Internet” (IoT).

Nắm bắt những xu hướng tiên tiến và hiện đại nhất thị trường, Sunshine Marina Nha Trang Bay được xây dựng theo mô hình IR sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với hệ thống tiện ích phức hợp đa trải nghiệm với không gian mở và thiết kế tinh xảo.

Sunshine Marina Nha Trang Bay là dự án được xây dựng trên quỹ đất hiếm hoi ở mặt đường Trần Phú – tuyến đường đẹp nhất Nha Trang. Dự án sở hữu vị trí “tựa sơn hướng thủy" ra vịnh Nha Trang. Từ dự án, chủ nhân căn hộ sẽ được hưởng trọn tầm view ra biển Nha Trang và dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch đặc sắc của Nha Trang như: Đảo hòn rùa, hòn Sện, hòn Chồng, tháp bà Ponaga,…

Dự án cũng được kết nối với điểm trọng yếu của thành phố Nha Trang trong bán kính ngắn như: sân bay quốc tế Cam Ranh, trung tâm thành phố, sân bay Nha Trang, cảng du lịch, quảng trường 2 tháng 4….

Tổng thể dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay được quy hoạch trên 9 ha gồm 6 tòa cao tầng với các căn hộ condosuite được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao (tương đương với các phòng khách sạn 5 sao của JW Mariott) với view biển hoặc view sân khấu Lighting Show.

Được thiết kế theo đúng chuẩn khách sạn, các căn hộ tại Sunshine Marina Nha Trang Bay sẽ không chú trọng thiết kế bếp bên trong căn hộ mà chỉ bố trí khu vực nấu ăn nhẹ, để du khách được tận hưởng tối đa sự thư giãn, thông qua việc hưởng thụ các dịch vụ cao cấp quốc tế.

Là dự án sở hữu hệ thống tiện ích phức hợp nhưng tổng thể Sunshine Marina Nha Trang Bay lại là một tác phẩm hài hòa của kiến trúc xanh và không gian mở. Và dự kiến khi đi vào hoạt động, Sunshine Marina Nha Trang Bay sẽ là một điểm đến thỏa mãn các trải nghiệm đa chiều qua tổ hợp dịch vụ tiện ích thời thượng như: Casino, bến du thuyền, thủy cung, rạp hát, sân khấu nhạc nước, Disney land, bể bơi vô cực, bãi tắm riêng cùng hệ thống chuỗi các bar – sky bar, nhà hàng 5 sao ++… và khiến các du khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhThể thao & Giải tríTiêu dùng & Ẩm thực
Khuôn viên cây xanh Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Sảnh tiếp khách Điện dự phòng Lễ tân
Camera an ninh Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Khu vực tổ chức tiệc Khu vui chơi trẻ em Bể bơi ngoài trời Spa Gym
Bar
Tiêu dùng & Ẩm thực
Trung tâm thương mại
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Tổ hợp Sunshine Marina Nha Trang

Top 82 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Tổ hợp Sunshine Marina Nha Trang

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:90,321 m²
Số lượng sản phẩm:1,052 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:2021
Mật độ xây dựng:62%
Tổng số vốn đầu tư: 10,000 tỷ đồng
Thời điểm bàn giao:-
GiáThoả thuận
Chủ đầu tư
Công ty CP Sao Ánh Dương – Tập đoàn Sunshine Group

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam