Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tiện ích đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Royal City

YouHomes    3.089 người đã đọc  

Vinhomes Royal City là một trong những chung cư cao cấp bậc nhất tại Hà Nội. Dự án được thiết kế với nhiều phân khu chức năng hiện đại và các công trình quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tiện ích đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Royal City

button-tim-mua.svg

Đến Vinhomes Royal City bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hiện đại, sang trọng của dự án. Hệ thống hạ tầng, tiện ích đa dạng mà chỉ có tại Vinhomes Royal City.

Sảnh Louge: Chung cư cao cấp Royal City nằm trong quần thể phức hợp Royal City và tại mỗi sảnh của chung cư cao cấp sẽ có tiện ích sảnh đón tiếp dành cho cư dân tiêu chuẩn 5 sao. Với diện ích 100 - 200m2 mỗi tòa được thiết kế chỉ để phục vụ các nhu cầu tiếp khách, trò chuyện và thư giãn của cư dân.

sanh

Trên khu vực tầng thượng là các khu vườn dưỡng sinh lấy cảm hứng từ công viên trên cao Marina Bay Sands – Singapore và phòng sinh hoạt cộng đồng trên tầng thượng mái vòm tòa R3B dành cho cư dân tổ chức các hoạt động tập thể hay sự kiện riêng gia đình.

Tổ hợp khu thể thao ngoài trời được thiết kế gồm 1 bể bơi bốn mùa, 2 cụm hồ bơi ngoài trời, và các cụm tiện ích thể thao như tennis, cầu lông, bóng rổ, bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em và hàng loạt các dụng cụ thể thao giúp cư dân có thể thoải mái tập luyện.

Ngoài ra tại tầng 1 mỗi tòa nhà cư dân sẽ được sử dụng miễn phí tiện ích bể bơi 4 mùa trong nhà, đây là nơi giúp trẻ em tại các tòa có thể thỏa sức bơi lội bất cứ khi nào.

be boi

Hệ thống y tế: Vượt trội hơn hẳn các khu chung cư khác, tại Royal City có phòng khám quốc tế Vinmec thuộc bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec mang tiêu chuẩn 5 sao. Nếu khách hàng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế tại nhà thỳ chỉ sau 3 phút khi có thông tin bệnh nhân cần chăm sóc sức khỏe các nhân viên y tế sẽ lập tức có mặt.

Hệ thống giáo dục: Khi sinh sống tại Royal City Nguyễn Trãi bạn phải nhắc tới hệ thống giáo dục từ trường mầm mon Vinschool, trường trung học giảng dạy song ngữ phát triển theo tiêu chuẩn vương quốc Anh.
Trường BVIS bắt đầu từ mầm non đến PTTH - giảng dậy song ngữ Anh – Việt theo tiêu chuẩn giáo dục vương quốc Anh, và hệ thống trường liên cấp của Vinschool – do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển.

Khu vực hầm đỗ xe hiện đại: Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi được đầu tư xây dựng 3 tầng hầm đỗ xe hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên tới 95.000m2

Hệ thống trung tâm thương mại khổng lồ Vincom Mega Mall: Đây chính là tổ hợp trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế và thực sự đây là một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu. Với tổng diện tích lên tới 2300.000m2 trải dài 2 tầng hầm trong lòng đất, cư dân khi sinh sống tại nơi đây sẽ thỏa sức mua sắm.

Công viên nước trong nhà: tại tầng hầm của Vinhomes Royal City cư dân có thể trải nghiệm công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam (Vinpearl Land Wtẻ Park) cùng trải nghiệm những trò chơi thú vị tại nơi đây.

Quần thể sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam: Royal City lại tiếp tục gây ấn tượng với cư dân bởi quần thể sân băng vượt trội nằm trong nhà, tại đây cư dân và trẻ em có thể thỏa sức với những môn thể thao như khúc quân cầu, trượt băng nghệ thuật.

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (82 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam