Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất mà dân Royal City nên thử

TopList    6.053 người đã đọc  

Buffet là loại hình ẩm thực được rất nhiều thực khách lựa chọn, bởi sự đa dạng về hình thức, chủng loại các món ăn. Ở Royal thì nên thử nhà hàng buffet nào trong TTTM? Cunfg YouHomes tìm hiểu nhé!

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất mà dân Royal City nên thử

button-tim-mua.svg

Royal Buffet

Royal Buffet là một trong những nhà hàng Buffet được khách hàng yêu thích nhất tại Royal City. Đến với Royal Buffet, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thực đơn phong phú gồm rất nhiều những món ăn mang phong cách hoàng gia được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp tại đây.

Royal Buffet điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều khách hàng sành ăn, bạn có thể thưởng thức hương vị của những món ăn tuyệt vời như: Salad, đồ nguội, các món Nhật, các món nướng, lẩu, khu đồ quê, các món tráng miệng… Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng thì chắc chắn Royal Buffet sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện niềm đam mê ẩm thực với các món nướng đặc biệt: Cá trứng nướng muối ớt, Tôm nướng, Hàu ủ muối nướng, Cánh gà nướng Kiểu Thái, Bạch tuộc nướng Mật Mía, Ngao hoa, Dải sườn nướng Hong Kong.

Bên cạnh các món nướng, tại Royal Buffet bạn còn có thể thưởng thức các món hấp, món nóng, các món salad, đồ ăn Châu Âu được phục vụ trong không gian sang trọng, hiện đại nhất.

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà R5, quảng trường Royal City (đối diện bức tượng Tứ Mã), số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá niêm yết: Thứ 2 - thứ 6: 298.000 đồng/người
Thứ 7 - chủ nhật: 398.000 đồng/người

Lưu ý: Lượng khách đến Royal Buffet khá đông, đặc biệt vào các ngày lễ, bạn nên đặt chỗ trước để có thể thoải mái thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn. Bạn cũng có thể bàn qua các website trực tuyến: pasgo.vn, hotdeal.vn, adayroi.com để nhận được giá ưu đãi.

Kichi Kichi

Kichi Kichi chuỗi nhà hàng chuyên về phục vụ lẩu đứng tại Việt Nam, đến với Kichi Kichi - Royal City bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu ngon nhất phục vụ theo hình thức băng chuyền mang đậm phong cách Kaiten của Nhật Bản, lấy cảm hứng từ một dây chuyền vận chuyển bia.

Cũng giống như bất kì loại Buffet nào khác, chỉ cần trả một số tiền cố định bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích, không giới hạn về số lượng. Tại Kichi Kichi hiện có 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu Nhật cùng với hơn 60 loại thực phẩm tuyệt vời: sushi, món cuốn, thịt bò Mỹ, hải sản, nấm Hàn Quốc… Lẩu Thái tại Kichi Kichi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích ăn cay.
Với Slogan: "“Non-stop Moving”", Kichi Kichi luôn không tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và khẩu vị của người Châu Á để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Địa chỉ: B2-R4-37, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá niêm yết:

  • Trưa thứ 2 - thứ 6: 198.000 đồng/ngày
  • Tối thứ 2 - thứ 6, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 229.000 đồng/ngày

Lưu ý: bạn có thể đặt bàn qua các website online để nhận được ưu đãi

Lẩu nướng Nhật Bản Sami

Lẩu nướng Nhật Bản Sami là nhà hàng buffet chuyên phục vụ đồ lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản, với thực đơn phong phú lên đến 130 món ăn, với hương vị thơm ngon đặc biệt. Tất cả các món ăn tại đây đều được bày gọn gàng, đẹp mắt trên các đĩa tại khu vực bàn ăn trung tâm để khách hàng thoải mái lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích.

Thức ăn tại lẩu nướng Sami luôn được phục vụ liên tục, với đầy đủ thực đơn phong phú, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, nhà hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Giá buffet tại đây cũng khá mềm so với các nhà hàng khác, giá được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Địa chỉ: B2-R2-22, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá niêm yết: 168.000 đồng/người

King BBQ Buffet

King BBQ là thương hiệu nướng nổi tiếng tại Hàn Quốc, hiện đã mở rất nhiều chi nhánh ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. King BBQ Buffet là điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tín đồ yêu thích đồ nướng tại Hà Nội.

Thực đơn tại King BBQ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực với 20 muốn ăn truyền thống của xứ kim chi và hơn 50 món ăn đến từ các quốc gia khác. Hệ thống nhà hàng nướng King BBQ đặc trưng bởi không gian ấm cúng, với tầm màu trầm là chủ yếu, mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc.

Bên cạnh buffet tại King BBQ còn phục vụ các suất ăn như mô hình nhà hàng gọi món, với menu phong phú, gồm rất nhiều món ăn đặc sắc với giá ưu đãi. Buffet tại King BBQ gồm các set với giá cả khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: R4-40-tầng B2, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá niêm yết:

  • Buổi trưa: 199.000 - 269.000 - 319.000 đồng/người
  • Buổi tối: 269.000 - 319.000 đồng/người
  • Cuối tuần: 319.000 đồng/người

Buffet Vườn

Buffet Vườn là một trong những điểm nhấn thú vị tại Royal City với cách thiết kế, bài trí không gian đặc biệt, mang đậm hơi thở của quê hương. Ngay khi bước vào, khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian mộc mạc với hình ảnh những bức tường đơn sơ, cây cau, bụi chuối, những xâu hành, tỏi, bắp ngô được treo treo trước hiên nhà được sắp xếp khéo léo, gợi nhớ đến hình ảnh quê hương mộc mạc, đến tuổi thơ của mỗi người.

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian mộc mạc khác biệt với các nhà hàng sang trọng, Buffet Vườn còn được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi thực đơn phong phú, gồm rất nhiều món ăn ngon đến từ các vùng miền đất nước, và các nước trên thế giới.

Bạn có thể bắt đầu thưởng thức các món ngon tại đây bằng một đĩa salad, nộm, nem cuốn mang phong cách đường phố, tiếp đến sẽ là những món chiên, nướng hấp dẫn từ đặc sản núi rừng cho đến các sơn hào hải vị đến từ khắp các nước. Và chắc chắn khi đến Buffet Vườn bạn cũng không nên bỏ qua các món canh lẩu nghi ngút khói, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Địa chỉ: B2-R2-09, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá niêm yết: 239.999 đồng/người

GoGi House

GoGi House - thịt nướng Seoul giữa lòng Hà Nội, đồ ăn nướng Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được yêu thích tại khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hầu hết các khách hàng khi đến với GoGi House - Royal City đều đánh giá rất cao về thức ăn cũng như phong cách phục vụ tại đây.

Các món nướng tại GoGi House Royal City được chế biến theo phong cách của xứ sở kim chi từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu Âu như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,...

Đến với GoGi House Royal City, bạn có thể lựa chọn loại thịt được tẩm ướp cẩn thận, đầy đủ các gia vị hoặc thịt tươi chỉ được tẩm ướp qua để sử dụng với nước sốt sau khi nướng. Ngoài món nướng, tại GoGi còn phục vụ những món ăn truyền thống Hàn Quốc như: mỳ lạnh, cơm trộn, canh kimchi, các loại lẩu đặc sắc….

Địa chỉ: B2-R4-38,39, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá niêm yết:

  • Các món Alacarte 65.000 đồng/người
  • Combo 165.000 đồng/người
  • Buffet 299.000 đồng/người

Sing Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tụ tập cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần thì Sing Restaurant sẽ là một gợi ý rất hay cho bạn. Đây là một trong những nhà hàng buffet chuyên về các món lẩu, hải sản được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thực đơn Sing Restaurant gồm các món ăn cao cấp, được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu, có rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn như: hàu, tu hài, tôm sú, sò huyết, cá hồi, thanh cua, mực, ba chỉ bò Mỹ... được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng, mang đến hương vị đặc trưng cho món ăn tại Sing Restaurant mà không nơi nào có được.

Nhà hàng Sing Restaurant khá rộng rãi, nội thất sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng cho khách hàng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên, đôi tình nhân, gia đình đến các nhân viên văn phòng.

Địa chỉ: B1-R2-15, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá niêm yết: 320.000 đồng/người

Sariwon

Nhà hàng Sariwon là một trong những điểm hẹn lý tưởng bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo của các món ăn truyền thống đến từ xứ sở Kim Chi, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. Đến với Sariwon - Royal City, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích với menu hơn 80 món ăn tươi ngon, hấp dẫn nhất.

Điểm nhấn lớn nhất của nhà hàng Sariwon chính là các loại nước lẩu đặc sắc, được chế biến từ công thức đặc biệt bởi những người đầu bếp nổi tiếng. Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ ẩm thực cao cấp, chất lượng đồ ăn hảo hạng với mức giá trung bình”, hướng đến mọi đối tượng khách hàng, Sariwon cho ra đời buffet lẩu, với loại hình này bạn có thể gọi các món ăn theo yêu cầu, không giới hạn số lượng chỉ với một mức giá cố định.

Gam màu chủ đạo của nhà hàng Sariwon là vàng nhạt, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách hàng. Không gian rộng rãi, thoáng đãng rất thích hợp cho các buổi sum họp gia đình, các buổi tụ họp bạn bè, sinh hoạt hay liên hoan cơ quan...

Địa chỉ: B2-R2-24, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá niêm yết: 299.000 đồng/người

Sumo BBQ

Sumo BBQ được mệnh danh là đệ nhất nướng lẩu, mang phong cách Nhật Bản - đậm đà nhưng vẫn rất tinh tế. Tất cả các món nướng tại Sumo BBQ đều được thực hiện theo phong cách nướng Yakiniku - ăn tươi và rất ít gia vị, đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Tại Sumo BBQ, nước sốt là phần đặc biệt quan trọng, mỗi loại đồ nướng khác nhau sẽ đi kèm với một loại nước sốt riêng, làm dậy lên mùi vị của món ăn, có tất cả 7 loại nước sốt cho bạn lựa chọn: Shichimi, sốt Hoisin bơ tỏi, sốt Sumo BBQ, sốt Miso, sốt vừng đen Osaka, sốt muối Kyoto đậm đà. Thịt tươi ngon kết hợp với nước sốt đậm đà vừa làm nổi bật hương vị riêng của món ăn, lại khiến thịt không bị khô và ngán khi ăn.

Tất cả các món ăn tại Sumo BBQ đều được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp, tươi ngon, nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là bò Mỹ, đảm bảo lượng dinh dưỡng và độ ngon của món ăn. Bên cạnh thịt bò, khi đến Sumo BBQ bạn cũng có thể thưởng thức hải sản tươi sống, được chế biến theo phong cách Nhật Bản, ăn kèm với nước sốt, vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nguyên liệu.

Nước lẩu Miso là một trong số những điểm nhấn của nhà hàng, đây là loại nước lẩu chế biến từ nước tương Miso làm bằng đậu nành, hạn chế tối đa hương vị. Nước lẩu Miso có thể ăn kèm với bất cứ loại thức ăn nào mà vẫn không làm mất đi vị ngon đặc trưng của món ăn đó.

Địa chỉ: B1-R2-13, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá niêm yết:

  • Buffet Tokusen: 359.000 đồng/người
  • Mini Buffet: 279.000 đồng/người

Sườn No.1

Tọa lạc tại B2-R6-39, Royal City, nhà hàng Sườn No1 là điểm đến quen thuộc để sum họp gia đình, tiệc tùng hoặc hẹn hò, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Đến với nhà hàng Sườn No.1, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 100 món ăn đặc sắc đến từ các nền ẩm thực trên thế giới.

Có rất nhiều món ăn ngon, mới lạ cho bạn lựa chọn như: ba chỉ bò, ba chỉ heo cay, tim bò sốt tiêu, gân bò cuốn nấm kim châm, sườn sốt No.1, nạc vai bò Mỹ sốt tiêu đen, sụn heo sốt cay,… Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích những món ăn ngon từ hải sản, thì chắc chắn không nên bỏ qua các món ăn ngon từ hải sản tươi sống như: sò huyết, hàu sữa, cá trứng, tôm, ngao, mực ống nướng, bạch tuộc nướng muối ớt, hàu sữa nướng mỡ hành, cá trứng nướng sốt Teriyaki, râu mực Phan Thiết nướng sa tế, chả cá làng chài sốt muối ớt Nha Trang…Nhà hàng Sườn No.1 áp dụng phương pháp nướng không khói, mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, đậm đà nhất.

Địa chỉ: B2-R6-39, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá niêm yết:

  • Lẩu nướng: 299.000 đồng/người
  • Nướng: 229.000 đồng/người
TopList

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (70 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam