Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 3 quán BBQ hấp dẫn nhất gần Mulberry Lane

YouHomes ( TH )    2.699 người đã đọc  

Bạn yêu thích sự nhanh gọn và tiện lợi? Vậy, tội gì phải đi đâu xa khi ngay chính trong khu vực bạn ở có vô vàn những món ăn ngon, những bữa tiệc nướng hoàn hảo. Tham khảo bài viết sau.

Top 3 quán BBQ hấp dẫn nhất gần Mulberry Lane

button-tim-mua.svg

Có hai thứ không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà, hai là thưởng thức những bữa tiệc BBQ ấm cúng cùng gia đình”. Giọt nước mắt tiếc nuối không dành cho những người nhút nhát mà dành cho những người chưa thưởng thức được trọn vị BBQ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những món ăn ngon cùng nhau trong những ngày Hà Nội trở lạnh. Hãy cùng Youhomes khám phá Top 3 quán BBQ chất lượng nhất gần Mullbery Lane. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi quyết định đến đây.

1. King Plus BBQ

Nếu bạn đặc biệt yêu thích những món ăn Hàn Quốc thì King Plus BBQ chắc chắn sẽ là nơi gần nhất đưa bạn lạc vào xứ sở của thiên đường ẩm thực này. Tại đây, bạn có vô vàn sự lựa chọn để thưởng thức trọn vẹn đồ nướng kiểu Hàn.

Ở King Plus BBQ, với sức chứa 150 người. Do đó bạn có thể thoải mái với những lựa chọn như: ăn gia đình, hẹn hò, họp nhóm, tiếp khách.... cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong phương pháp làm món ăn, bạn chỉ mất khoảng 10- 15 phút là có thể thưởng thức những hương vị trọn vẹn cùng người thương. Đặc biệt, King Plus BBQ mở tất cả các ngày trong năm kể cả lễ tết. Đúng là sự lựa chọn hàng đầu!

Đánh giá: 8.7/10

Địa chỉ : 1 Dãy 16B5 Làng Việt Kiều Châu Âu, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội.

Khoảng cách: 450m

Giờ mở cửa : 08:00 – 22:00

Khoảng giá : 200.000 – 650.000 VNĐ

Sau đây là một vài đánh giá từ những thực khách đã đến trải nghiệm tại nhà hàng:

- " Đi ăn thịt nướng với ông bạn ngày mưa gió ở nhà hàng King Plus BBQ. Dẻ sườn bò mỹ mềm và thơm nức. Nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình, đông khách mà vẫn phục vụ nướng tại bàn cho bọn mình. Xứng đáng 5* . Mọi người ở khu vực Hà Đông, Thanh Xuân nên qua thử, quán cũng dễ tìm lắm nè."

- " Ôi đúng là ưng ý từ a đến z . Một địa điểm mới đáng thử và mình cũng tin là sẽ có nhiều phản hồi giống ý kiến của mình."

2. Kochi BBQ - Nguyễn Văn Lộc

Nếu bạn có một không gian riêng tư hơn, Kochi BBQ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sức chứa khoảng 40 người, bạn cũng có thể thoải mái trong các cuộc hẹn hò, họp nhóm nhỏ, ăn gia đình hay uống bia, nhậu. Bạn chắc chắn sẽ không phải chờ đợi quá lâu bởi thời gian chuẩn bị siêu tốc của nhà hàng chỉ mất khoảng 5-10 phút. Nhà hàng cũng mở tất cả các ngày lễ trong năm.

Đánh giá : 7.4/ 10

Địa chỉ : 20 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội.

Khoảng cách: 700m

Giờ mở cửa : 11:00 - 14:00 / 18:00 – 22:00

Khoảng giá: 100.000 – 300.000 VNĐ.

Một số review từ thực khách:

- " Quán này như suchef version 2 vậy, từ menu, đồ ăn, đến bát đĩa luôn. Hôm mình đến khá rảnh khách, nhân viên đông, phục vụ nhanh. Thịt ở đây đều được tẩm ướp cả rồi, và khá mặn đấy ạ. Chủ yếu là thịt lợn, mình thích nhất nầm, ăn dòn sật nhưng thái hơi bị mỏng quá nươngs bị teo quá, kimpab chiên như từ mấy hôm rồi, nguội, cứng, nhạt. Bánh xèo cũng chán nốt. Có salad rong biển trứng cua là ok, mình gọi mấy lượt lận, ăn chưa no lắm nhưng ra về vì đồ ăn không mấy hấp dẫn"

- " Quán đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Đồ ăn được, giá rẻ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, lúc nào cũng hỏi khách cần đồ ko. Kể cả lúc quán đông thì nhân viên phục vụ cũng rất tận tình, chu đáo. Nhân viên quán đẹp trai, có bé trông thụ thụ dễ thương luôn ấy.."

Còn chần chờ gì nữa, nhấc chân lên mà đi, đi về nơi có những bữa tiệc BBQ, cùng thỏa mãn đam mê với những món ngon bất diệt của Kochi BBQ.

3. Deli 4B - BBQ & Hotpot

Với sức chứa lớn hơn Kochi BBQ một chút, Deli 4B khoảng 80 người, cùng với thời gian chuẩn bị món ăn khoảng 10- 15 phút. Đây là sự lựa chọn không hề tồi đối với việc họp nhóm hay ăn gia đình. Không gian quán sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất, phù hợp nhất.

Đánh giá : 6.9/ 10

Địa chỉ : 28 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội.

Khoảng cách: 300m

Giờ mở cửa : 09:00 – 22:00

Khoảng giá : 150.000 – 500.000 VNĐ.

Một vài đánh giá từ thực khách:

- " Nhà hàng có view cũng khá ổn và rộng rãi sạch sẽ. Ở đây có thể set buffet lẩu, buffet nướng hoặc cả lẩu và nướng. Hôm đó tới ăn mình và nhóm bạn gọi set lẩu nướng giá 179k. Số lượng món và chất lượng nhìn chung mình thấy hợp lý với giá. Đồ sống nhìn khá tươi, tẩm ướp vừa miệng,không quá xuất sắc nhưng theo kiểu ai cũng có thể ăn được. Nhân viên cũng khá nhiệt tình, cần gì gọi là gần như có ngay không phải chờ đợi quá lâu".

- " Ăn ở đây nhiều lần rồi, hài lòng với quán."

Khoảnh khắc đẹp nhất là khoảnh khắc hạnh phúc nhất, hãy lan tỏa nó đến mọi người. Hay đơn giản hơn, hãy chia sẻ cảm xúc của bạn sau khi tận hưởng những bữa tiệc nướng BBQ tuyệt vời trên. Youhomes luôn tin rằng, bạn sẽ là người hạnh phúc nhất.

YouHomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (28 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam