Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 3 "trường tiểu học điểm" gần Times City phụ huynh không nên bỏ qua

TopList    2.113 người đã đọc  

YouHomes xin điểm tên 3 trường tiểu học có chất lượng tốt nhất gần Times City mà Quý phụ huynh nên tham khảo.

Top 3 'trường tiểu học điểm' gần Times City phụ huynh không nên bỏ qua

button-tim-mua.svg

Trường tiểu học Vinschool

Trường tiểu học Vinschool nằm ở khu đô thị Times City, đây là ngôi trường có cơ sở vật chất và được thiết kế hiện đại nhất, theo các tiêu chuẩn quốc tế. Trường luôn đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái, đầy đủ nhất. Năm học vừa qua 2018 – 2019, thì ngôi trường hiện đại này là trường có số lượng học sinh lớp 1 đông nhất toàn quận Hai Bà Trưng, và đứng thứ 3 toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

Các ban nhỏ học tại trường sẽ được giáo dục để phát triển theo nhiều đa chiều, không học tập trung quá vào các môn văn hóa, với hệ thống giáo dục 5 trong 1 tại Vinschool như văn hóa, tiếng anh, thể chất, nghệ thuật và đặc biệt trường luôn kết hợp dậy các kỹ năng sống trong các giờ học cho các bé. Các bé cũng được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và các hoạt động tự nguyên ở các câu lạc bộ. Với các hoạt động của trường thì các bé sẽ có kỹ năng sống tốt hơn.

Về đội ngũ giáo viên: Với dội ngũ giáo viên nhà trường luôn đặt chữ Tâm – Tầm – Tài và có khát vọng góp mặt trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam và có trên bản đồ giáo dục của thế giới.

Cơ sở vật chất: được thiết kế phòng học của Vinschool tiêu chuẩn cao, các trang bị về phòng học hiện đại, trường có các phòng chức năng để vui chơi, đáp ứng yêu cầu để phát triển và toàn diện. Hành lang rộng rãi, thoáng mát với hệ thống chiếu sáng và các thiết bị đạt chuẩn để đảm bảo cho học sinh của Vinshool sinh hoạt, học tập. Mỗi lớp học có tủ đựng đồ riêng dành cho học sinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: T36 KĐT Time City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Số điện thoại: (84-4) 39 753 333
Email: tuyensinh@vinschool.com
Wedsite: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

Trường Tiểu học Tô Hiến Thành

Trường Tiểu học Tô Hiến Thành là một ngôi trường có vô vàn những khó khăn cả về vật chất và lực lượng. Là một trong những trường tiểu học có chất lượng dạy và học tốt trong quận.

Tọa lạc trong ngõ 487/1 Kim Ngưu, tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị, Trường Tiểu học Tô Hiến Thành có một vị trí khá lý tưởng cho một mô hình giáo dục chất lượng cao. Ngôi trường luôn được nhận xét là thân thiện và chuyên nghiệp. Điều đó thể hiện ở không gian học tập rộng rãi, thoáng mát, có sân chơi, cây xanh, có cơ sở vật chất hiện đại, có phòng học chức năng, đặc biệt có một đội ngũ giáo viên giỏi và một chương trình dạy học phù hợp với xu thế của thời đại.

Khi đến với trường tiểu học Tô Hiến Thành, phụ huynh có thể yêu tâm hơn về con em mình khi không chỉ được giáo viên uốn nắn từng nét chữ, hướng dẫn tận tình các bài học, rèn luyện tốt về ý thức, tác phong mà còn được các cô giáo bán trú chăm sóc chu đáo về sức khỏe, thể lực. Các cô không chỉ chăm lo về chế độ ăn ngủ mà còn là người mẹ, người bạn sẵn sàng chia sẻ khi các em gặp khó khăn

Với cơ sở vật chất, phòng học, phòng chức năng hiện đại, cán bộ quản lý có kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, tâm huyết, say sưa với công việc… Trường tiểu học Tô Hiến Thành đang ngày càng định khẳng được định hướng phát triển trên bước đường hội nhập trong giai đoạn mới. Hy vọng rằng, với sự đầu tư của BGH, những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường, Trường Tiểu học Tô Hiến Thành sẽ luôn là địa chỉ giáo dục tin cậy, giáo dục cho học sinh phát triển toàn diện.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 39 Ngõ 487/1 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 1,6 km
Số điện thoại: 04.38621564 hoặc 0903 246 092 – 0913 521 101
Wedsite: http://tieuhoctohienthanh.vn/
Email: tieuhoctohienthanh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/truongtieuhoctohienthanh/

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến tuy là trường dân lập nhưng với mức học phí rất thấp chỉ với 1.500.000đ/tháng, so với học phí các trường dân lập khác thì đây là mức không quá cao trong hệ thống các trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Về cơ sở vật chất để đảm bảo mọi hoạt động bán trú cho các học sinh mà còn có các phòng học chức năng cũng như trang thiết bị hiện đại nhất.

Cơ sở vật chất: Trường có cơ sở vật chất bảo đảm mọi hoạt động bán trú cho trẻ tại trường, sân trường rộng và có nhiều cây xanh. Ngoài ra, trường có các phòng học chức năng như phòng thư viện, phòng học nhóm, phòng nghệ thuật..để trẻ có không gian học phong phú và được thực hành bài học với nhiều phương pháp linh hoạt. Sau đây là một số hình ảnh cơ sở vật chất tại trường.

Về chuyên môn giảng dạy các thầy cô, chuyên môn và phương pháp giảng dạy, các thày cô giáo được sự kiểm tra, góp ý kiến và động viên thường xuyên của nhà giáo Nguyễn Bạch Vân nên ngày càng vững hơn về chuyên môn, nâng cao về kinh nghiệm và bổ sung nhiều phương pháp giảng dạy phong phú và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 780 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 987 0010 - 0989 955 509
Website: http://tieuhocnguyenkhuyen.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Tiểu-Học-Nguyễn-Khuyến-Học-trong-yêu-thương-392442374223360/

TopList

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (53 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam