Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 4 quán café hút khách nhất gần Mulberry Lane

YouHomes ( TH )    5.881 người đã đọc  

Mỗi ngày đi làm là một niềm vui, hãy cùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui đó với những tách cà phê tinh túy trọn vị. Dưới đây là top 4 quán cà phê giúp bạn nhân đôi niềm vui đó

Top 4 quán café hút khách nhất gần Mulberry Lane

button-tim-mua.svg

Tại sao phải vội vàng? Cuộc sống đôi lúc cần sự cân bằng, hãy sống chậm một chút. Dành thời gian cho bản thân, cùng tâm sự với bạn bè cùng nhâm nhi cốc cà phê vừa đắng vừa ngọt ngào. Dưới đây là top 4 quán cà phê gần mulberry lane, nơi ươm mầm những câu chuyện của bạn.

1. Highlands Coffee

Thương hiệu Highlands coffee khởi nguồn từ cà phê của Việt Nam, phù hợp với những ai có niềm đam mê bất tận với hạt cà phê. Mang đến thương hiệu cà phê thơm, ngon sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự.

Điểm đặc biệt, Highlands Coffee luôn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng loại cà phê chất lượng nhất, được làm mới mỗi ngày. Đảm bảo cho bạn thưởng thức một cốc cà phê chính hiệu.

Chuỗi cửa hàng nổi tiếng này được thiết kế với không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo, dịch vụ chu đáo cùng với mức giá hợp lý. Với tất cả những ưu điểm trên, Highlands Coffee xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Đánh giá: 4.6/5 *

Địa chỉ: 7- 16B5, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Khoảng cách: 850 m.

Giờ hoạt động: 08:00- 22:00

Giá: 9.000- 65.000 VNĐ.

2. Starbucks Seasons Avenue

Cốc cà phê hoàn hảo và một chút đồ ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng có thể mang đến cho bạn một ngày hiệu quả. Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị một cách tuyệt hảo nhất. Chẳng phải cuộc sống thực sự cần được như vậy hay sao? Đến với Starbucks, bạn có thể được khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người- một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm.

Cái tên Starbucks đã nói lên tất cả, một thương hiệu với việc ưu tiên hài lòng khách hàng lên hàng đầu.. Bạn sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất

Đánh giá: 4.5/ 5*

Địa chỉ: Tòa S4, Seasons Avenue, Khu Cổ Ngựa, Hà Đông , Hà Nội

Khoảng cách: 230m

Giờ hoạt động: 07:00- 22:00

Giá: 40.000- 150.000 VNĐ

3. The Coffee House

The Coffee House mang trong mình sứ mệnh kết nối con người. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn.

Với chất lượng tuyệt hảo, The Coffee House muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng, bằng cách ươm mầm, chăm dưỡng kỹ lưỡng cây cà phê dưới các chuẩn mực khắt khe để đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất. Do đó, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy của mỗi người.

Đánh giá: 5/ 5*

Địa chỉ: BT16B5, lô 6, Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.

Khoảng cách: 850 m

Giờ hoạt động: 08: 00- 23: 00

Giá: 30.000- 60.000 VNĐ

4. Sổ Cà phê

Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh, ít có xe cộ. Sổ cà phê là lựa chọn hàng đầu, với phong cách vintage, đồ ăn vặt đặc trưng của thế hệ 8X, 9X đời đầu. Đây chính là nơi đưa bạn hoài niệm lại quá khứ. Mọi thứ trong không gian quán đều rất nhẹ nhàng, từ hàng cây hoa giấy nở rộ, cách sắp xếp nội thất.... tất cả đều tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt, rất Việt Nam, rất dân giã, thôn quê. Nơi yên bình để trốn tránh những ồn ào tấp nập nơi đô thị.

Đánh giá: 4.5/ 5*

Khoảng cách: 1 km

Địa chỉ: 8G , Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Giờ hoạt động: 07:30- 23: 00

Giá: 5.000- 35.000 VNĐ

Chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình, YouHomes luôn mong muốn được đồng hành cùng cư dân Mulberry Lane. Hãy thật tuyệt vời, hạnh phúc hơn mỗi ngày, để mỗi buổi sáng khi thức giấc, vị ngọt lành tinh túy từ những giọt cà phê sẽ nằm trong tâm trí bạn.

YouHomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam