Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 5 địa chỉ tiêm chủng uy tín gần Times City

TopList    4.854 người đã đọc   1 bình luận

Phụ huynh Times đang quan tâm không biết nên "chọn mặt gửi vàng" tại địa chỉ tiêm chủng nào? YouHomes sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn với 5 địa điểm tiêm chủng uy tín nhất gần Times City.

Top 5 địa chỉ tiêm chủng uy tín gần Times City

banner-news/ck-ban-pc.png

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trang bị hệ thống dây chuyền lạnh giúp bảo quản vắc xin hiệu quả bao gồm kho lạnh, tủ lạnh chứa vắc xin có bộ phận cảnh báo nhiệt độ quá dải nhiệt độ cho phép...Để đảm bảo tiện lợi cho khách hàng, Bệnh viện Vinmec Times City xây dựng phần mềm nhắc lịch tiêm chủng tự động và phần mềm quản lý tiêm chủng nhằm giúp khách hàng kiểm tra lịch sử tiêm và kế hoạch tiêm qua máy tính và điện thoại. Tránh trường hợp khách hàng bỏ lỡ mũi tiêm do quên lịch tiêm.

100% khách hàng được theo dõi sức khỏe và đánh giá sức khỏe sau khi được tiêm chủng. Tỷ lệ tiêm chủng đúng theo lịch tiêm chủng đạt 100%, tỷ lệ khách hàng tuân thủ theo dõi 30 phút sau tiêm > 90%. Tại phòng theo dõi sau tiêm chủng có trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu; đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng được đào tạo bài bản về xử lý sốc phản vệ.

Các bác sĩ đều có trình độ sau đại học, nhân viên y tế đều đại trình độ đại học. Không chỉ tư vấn lâm sàng, các bác sĩ còn có thể tư vấn về các vấn đề sức khỏe, dinh dưỡng cho từng trẻ. Phòng tiêm chủng thoáng mát, có không gian thư giãn đảm bảo cảm giác thoải mái cho khách hàng trước và sau khi tiêm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu VinKC –TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 9743 556
Website: https://www.vinmec.com/vi/

Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy - HBT

Sự xuất hiện của Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy - HBT sẽ góp phần khắc phục tình trạng quá tải tại các cơ sở tiêm chủng trên địa bàn thành phố, đồng thời mang tới cho người dân cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp về cơ sở vật chất, trang thiết bị, quản lý chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là yên tâm về chất lượng vắc xin.

Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy - HBT luôn mong muốn đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Khách hàng sẽ được Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ.

Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ. Ngoài ra mẹ và bé còn có khu vực riêng cho con bú, phòng thay tã, phòng pantry …để con được thoải mái như đang ở nhà.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 77 Ngõ 120 Phố Vĩnh Tuy - P. Vĩnh Tuy - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3862 6615
Fanpage: https://www.facebook.com/TYTVTHBT/

Phòng tiêm chủng vắc xin-TTYT Q Hai Bà Trưng

Tiêm chủng là sử dụng vắc xin nhằm kích thích cơ thể của mỗi người sinh ra miễn dịch chủ động đặc hiệu để chống lại một loại bệnh truyền nhiễm nào đó. Nhờ có vắc xin, mỗi năm đã cứu sống khoảng 2,5 triệu trẻ em trên thế giới không bị chết do bệnh truyền nhiễm, bảo vệ được sức khỏe cho nhiều người trước các bệnh nguy hiểm đã từng xảy ra thường xuyên như: bạch hầu, ho gà, bại liệt,....

Vì vậy việc tư vấn tiêm chủng không chỉ dành cho phụ nữ có thai hay trẻ em như quan niệm của nhiều người, thực tế để phòng tránh bệnh mọi người đều cần chủng ngừa các loại vaccine phù hợp với lứa tuổi. Phòng tiêm chủng vắc xin-TTYT Q Hai Bà Trưng là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ hay y tá được chỉ định tiêm rất ân cần, nhẹ nhàng và nắm rõ tâm lý người bệnh nhất là đối tượng trẻ nhỏ.

Phòng tiêm chủng được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bảo quản vắc – xin gồm nhiệt kế, chỉ thị đông băng, chỉ thị nhiệt độ lọ vắc-xin, thiết bị ghi nhiệt độ tự động… Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế phục vụ cho công tác tiêm chủng luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn y tế tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141 Lò Đúc - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3632 0834
Fanpage: https://wwytquanhaibatrung/w.facebook.com/vaccintt

Phòng tiêm chủng SAFPO

Được thành lập từ năm 2013, qua hơn nhiều năm hoạt động, Phòng tiêm chủng SAFPO đang dần dần khẳng định mình trong hệ thống phục vụ tiêm chủng vắc xin cho các gia đình có con nhỏ. Hiện nay phòng đã có tất cả các loại vắc xin phòng phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm thường gặp như Bạch hầu – Uốn ván – Ho gà, Viêm gan A, .....Với tiêu chí “ Sức khỏe là Vàng” .Với khẩu hiệu “ Tiết kiệm tài chính cho tương lai của bạn”

Quy trình thực hiện tiêm chủng tại trung tâm bao gồm các bước là khám sàng lọc, tư vấn, chỉ định thực hiện mũi tiêm và theo dõi sau tiêm đều do các các bác sĩ và điều dưỡng của Phòng tiêm chủng SAFPO, những người đã được huấn luyện và cấp giấy chứng nhận về an toàn tiêm chủng thực hiện.

Phòng tiêm chủng SAFPO và tập thể thành viên bao gồm Bác sĩ, Y tá, Lễ tân cùng các bộ phận chuyên môn cam kết tiếp tục học hỏi để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng và của các cơ quan quản lý nhà nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 135 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 7777 00
Website: https://safpo.com/

Trung Tâm Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật và Y Tế Dự Phòng

Ra đời từ cách đây hơn 60 năm, Trung Tâm Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật và Y Tế Dự Phòng luôn là địa chỉ tin cậy để người dân, đặc biệt là các bậc cha mẹ có con nhỏ lựa chọn mỗi khi cần tiêm vắc xin. Hiện tại Trung tâm là cơ quan quản lý và chỉ đạo mọi mặt chương trình Tiêm chủng mở rộng Quốc gia và vì thế Trung tâm luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến.

Kinh tế phát triển, nhu cầu khám phòng bệnh của người dân ngày càng cao. Người dân không chỉ quan tâm tới chất lượng khám chữa bệnh mà còn mong việc phòng bệnh. Điều này sẽ luôn là kim chỉ nam cho các cán bộ Trung Tâm Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật và Y Tế Dự Phòng.

Để chủ động phòng các bênh truyền nhiễm, Ngoài các loại vaccine nằm trong chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ em, Trung tâm còn có các loại vaccine khác cho mọi lứa tuổi trong đó có cả vắc xin cho người lớn, luôn được cập nhật cùng với thế giới. Những loại vaccine mới nhất, chất lượng tốt nhất của các hãng sản xuất vaccine nổi tiếng trên thế giới sẽ luôn được cập nhật và đưa vào sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 131 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 9717 694
Website: http://yteduphong.com.vn/

TopList

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (19 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

1bình luận
Sắp xếp theo:

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam