Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 9 trường cấp 3 gần Times City phụ huynh không nên bỏ qua

TopList    7.873 người đã đọc  

Xung quanh Times City có rất nhiều trường cấp 3 chất lượng nhưng trường nào phù hợp nhất với con em của bạn, hãy cũng YouHomes tìm hiểu và lựa chọn qua top 9 trường THPT tốt nhất gần Times City.

Top 9 trường cấp 3 gần Times City phụ huynh không nên bỏ qua

button-tim-mua.svg

Trường Trung học Vinschool

Trường Trung học Vinschool trực thuộc Trường liên cấp Vinschool - hệ thống đào tạo liên cấp tích hợp đầy đủ cấp học từ Mầm non đến hết Trung học phổ thông. Nơi đây luôn tự hào vì sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, từ kiến trúc cho đến trang thiết bị học tập và các phòng chức năng như phòng ăn, phòng thực hành, phòng thể chất, thư viện... Cũng chính vì vậy mà mức học phí ở đây cũng có phần nhỉnh hơn một số các trường cấp 3 khác trên địa bàn Hà Nội.

Với khuôn viên trải dài hơn 2ha dành cho tất cả các cấp học, Vinschool ưu tiên thiết kế các phòng học rộng rãi, hệ thống chiếu sáng và điều hòa, vệ sinh đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập của các em. Nơi đây hiện đang có hơn 1000 giáo viên cho tất cả các cấp học, trong đó nguồn nhân lực cho cấp Trung học phổ thông luôn được chú trọng hơn cả. Những nhà giáo ở đây đều được chọn lựa khắt khe và nghiêm ngặt để tìm ra những người có năng lực chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt, ngoài ra phải vô cùng tận tâm và nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T35, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Đối diện Park 7 Times City Park Hill
Điện thoại: 024 3975 3333
Email: tuyensinh@vinschool.com/ info@vinschool.com
Website: https://vinschool.edu.vn/

Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

Trường THPT Đoàn Kết- Hai Bà Trưng được thành lập từ năm 1960, đây chính là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của quận Hai Bà Trưng. Trong xu thế hòa nhập với nền giáo dục Việt Nam, trường luôn tự hào với bề dày thành tích đáng nể cũng như chất lượng giảng dạy trong suốt thời gian vừa qua.

Đội ngũ giáo viên trong trường ngày càng trẻ hóa, có nhiều thầy cô là gương mặt tiêu biểu, vững vàng về chuyên môn và tận tâm với nghề. Hiện tại, nhà trường có 34 giáo viên có trình độ thạc sĩ và nhiều người đang theo học cao học. Cơ sở vật chất ở trường là vấn đề không phải bàn cãi vì từ phòng học cho đến các trang thiết bị đều được chú trọng đầu tư và ngày càng hiện đại hóa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 174, Phường Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 2,3km
Điện thoại: (+84) 38634652
Email: c3haibatrung@hanoi.edu.vn
Website: http://thptdoanket-haibatrung.edu.vn/

Trường THPT Hoàng Văn Thụ

Nằm cách khu vực Times City gần 3km, Trường THPT Hoàng Văn Thụ cũng là ngôi trường được đông đảo học sinh theo học. Với mục tiêu chung của giáo dục là "Rèn đức, luyện tài", Ban giám hiệu nhà trường cũng như đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, tích cực tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với các môn học theo các hướng khác nhau. Chất lượng giáo dục của trường đã được chứng minh qua kết quả của kì thi đại học qua các năm và những thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, tuyển chọn đội tuyển Olympic quốc tế,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 2,9km
Điện thoại: (+84.4) 3643 4391 (+84.4) 3644 6777
Email: info@hoangvanthu.edu.vn
Website: http://www.thpthoangvanthuhn.edu.vn/

Trường THPT Thăng Long

Nằm cách khu vực Times City khoảng 3km, Trường THPT Thăng Long được coi là cái nôi đào tạo chất lượng cho học sinh. Được thành lập từ năm 1965 cho đến nay, trường đã và đang không ngừng phát triển cả về cơ sở hạ tầng và chất lượng giáo dục. Chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao nhờ vào đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có năng lực chuyên môn cao.

Đặc biệt, để đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho kì thi tốt nghiệp và đại học, hàng năm trường đều tổ chức các cuộc thi thử để học sinh làm quen với tâm lý cũng như cách làm bài. Bên cạnh việc học, học sinh của trường còn được tham gia vào các câu lạc bộ cũng như các cuộc thi như The Face, Trí tuệ Rồng,... do nhà trường tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 - Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 3,1km
Điện thoại : (+84) 2436682655
Email: c3thanglong@hanoiedu.vn
Website: http://www.thptthanglonghanoi.edu.vn/

Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu

Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu nằm trong khuôn viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là ngôi trường được xây dựng với mục tiêu cung cấp đầu vào có chất lượng tốt, đa dạng cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội, các trường Đại học trong và ngoài nước. Với mục tiêu đào tạo nên nguồn nhân tài cho đất nước, nhà trường rất chú trọng vào việc xây dựng chương trình giáo dục bắt kịp với xu hướng đổi mới. Học sinh ở đây ngoài học lớp cơ bản còn có thể theo học các lớp nâng cao chuyên về các môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Ngữ văn.

Với những cố gắng của thầy và trò trong suốt thời gian dạy và học, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã mang về không ít thành tích đáng nể như giải Khoa học - Kỹ thuật dành cho học sinh trung học thành phố Hà Nội (Intel ISEF); Thách thức thương mại Quốc tế ITC tại Hồng Kông; Doanh nghiệp của năm (COY),...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà C, số 94A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 3,5 km
Điện thoại: 024 3623 0871
Fax: 024 3291 9222
Email: lienhe@taquangbuu-bk.edu.vn
Website: https://www.taquangbuu-bk.edu.vn/

Trường THPT Trần Nhân Tông

Các bậc phụ huynh có con em chuẩn bị vào cấp 3 có thể tham khảo những thông tin về Trường THPT Trần Nhân Tông. Đây là ngôi trường thường xuyên được gọi tên trong các cuộc thi cấp thành phố cũng như cấp quốc gia. Điều đáng tự hào của lãnh đạo nhà trường và đội ngũ giáo viên, học sinh chính là sự vươn lên mạnh mẽ về chất lượng dạy học, liên tục đạt danh hiệu Trường tiên tiến, xuất sắc.

Bên cạnh việc học, Trường THPT Trần Nhân Tông cũng chú trọng đến các hoạt động văn nghệ - thể thao, công tác Đoàn và các hoạt động cộng đồng khác. Mục đích là để các em kết hợp hài hòa giữa học tập và vui chơi. Đây chính là những hành trang cần thiết để mỗi học sinh ngày càng trưởng thành và năng động hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Hương Viên, P. Đồng Nhân, Q. Hai Bà trưng, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 3,8km
Hotline: 02439 780 762
Email: contact@c3trannhantong.edu.vn
Website: c3trannhantong.edu.vn

Trường THPT Trương Định

Luôn bắt nhịp được với sự thay đổi của giáo dục, Trường THPT Trương Định là một trong những trường cấp 3 được đánh giá cao trên địa bàn Hà Nội. Trong những năm gần đây, nhà trường đã và đang tích cực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang để hỗ trợ việc học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đều là những người được tuyển chọn nghiêm ngặt, có tri thức, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Đặc biệt, nhà trường cũng tăng cường công tác rèn luyện các kĩ năng cho học sinh như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm,... để các em dễ dàng hơn khi hội nhập trong tương lai. Đây chính là nguyên nhân vì sao mà ngôi trường này luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các gia đình khi cho con theo học tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Phố Tân Mai - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 4,2km
Điện thoại: +84 4 3864 6527
Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDinhHaNoi

Trường THPT Việt Đức

Trường THPT Việt Đức chính thức được thành lập ngày 03-3-1955. Là một trong những ngôi trường cấp 3 có quy mô lớn nhất Hà Nội, Trường THPT Việt Đức luôn khiến các phụ huynh yên tâm khi cho con theo học tại đây. Mục tiêu mà các thầy cô của nhà trường đặt ra là nâng cao chất lượng dạy và học, phát triển tư duy và kĩ năng cho học sinh theo hướng toàn diện, đảm bảo học phải đi đôi với hành. Năm 1998, trường được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng 3. Trong những năm gần đây, trường liên tục giành được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và khu vực, đặc biệt là các giải về văn nghệ, thể dục thể thao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 4,8km
Điện thoại: 02438262156
Website: https://c3vietduc.edu.vn/lien-he

Trường THPT Trần Phú

Trường Trung học Phổ thông Trần Phú là trường trung học phổ thông công lập với lịch sử hình thành và phát triển khá lâu đời. Trải qua 59 năm với sự nỗ lực không ngừng trong công tác "trồng người", trường đã và đang thu hút đông đảo các học sinh theo học. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị lại hiện đại, nhà trường đang đẩy mạnh phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy. Nhờ đó, mà thúc đẩy tư duy tích cực của học sinh, phát huy tính năng động, sáng tạo của thế hệ trẻ. Hàng năm, số học sinh của nhà trường tốt nghiệp và đỗ đại học với kết quả cao luôn là con số vô cùng ấn tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khoảng cách từ Times City: 4,7km
Điện thoại: (84-24) 38 257 303
Fanpage: https://www.facebook.com/THPTTranPhuHoanKiem/

TopList

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (28 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam