Khu dân cư Dragon Seagate

Khu dân cư Dragon Seagate

Đường Tỉnh lộ 44A, Xã An Ngãi, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu
khach-quan-tam 116 khách quan tâm
Phối cảnh
  • 90 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Bà Rịa Vũng Tàu không chỉ được chú ý bởi có nhiều địa điểm tham quan du lịch mà còn được biết đến với nhiều khu kinh tế mới đang phát triển rất năng động. Chính vì vậy, đi kèm với sự phát triển kinh tế đòi hỏi nhu cần an sinh luôn phải được đáp ứng. 

Khu dân cư Dragon Seagate là một trong những sản phẩm mới trên trị trường Bà Rịa với tổng diện tích lên đến 20.000m2 gồm 99 nền với các loại diện tích từ 100m2 đến 150m2 phù hợp xây dựng nhà liền kề shophouse.

Khu dân cư Dragon Seagate tọa lạc tại Tỉnh lộ 44A, Xã An Ngãi, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt đường Tỉnh lộ 44A, một trong những con đường chính đi vào trung tâm thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ mất 30 phút. Dự án nằm gần sát với đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn, xung quanh giáp nhiều cung đừng lớn như Bùi Công Minh, An Ngải-An Nhựt, quốc lộ 55 nền cư dẫn rất dễ dàng trong việc di chuyển.

Xung quanh Dragon Seagate là nhiều dự án lớn như Khu đô thị Long Điền, Tam Phước và hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện hữu nhiều như chợ Bến, chợ Long Điền, hệ thống các ngân hàng, UBND xã An Ngãi, trường học các cấp chỉ cần di chuyển từ 10 đến 20 phút là đến.

Là một trong những dự án đất nền chất lượng, Dragon Seagate được quy hoạch đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn thiện với đường vỉa hè được lát đá hoa cương cũng như trồng cây xanh hai bên đường cùng hệ thống đèn chiếu sáng được bảo trì thường xuyên. Hệ thống cây xanh và vườn hoa cũng được hoàn thiện mang lại không gian xanh mát dành cho cư dân đi dạo cũng như tập thể dục buổi sáng. 

Đặc biệt chủ đầu tư dự án cam kết hoàn thành đúng tiến độ cơ sở hạ tầng trước khi bàn giao đất. Với không gian sinh hoạt ổn định và cơ sở vật chất hiện đại dự án hứa hẹn mang lại cuộc sống thú vị cho cư dân.

đang cập nhật ...

Cơ sở vật chấtAn toàn & An ninhY tế & Giáo dục
Hầm để xe Bãi đỗ xe ngoài trời Bãi đỗ xe của khách
Cứu hỏa Thiết bị báo cháy Phòng cháy chữa cháy Bảo vệ
Trường học
Y tế & Giáo dục
Trường mầm non
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên
star

Khu dân cư Dragon Seagate

Top 77 dự án

An toàn an ninh tốt nhất

Căn cứ trên 13.548 đánh giá trên cộng đồng cư dân

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Khu dân cư Dragon Seagate

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:20,000 m²
Số lượng sản phẩm:99 căn hộ
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:Năm 2018
Giá từ600 triệu
Chủ đầu tư
Ban quản lý KDC Dragon Seagate

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam