Sky Tower

Sky Tower

Space bowling, Đảo Síp
khach-quan-tam 442 khách quan tâm
Phối cảnhVideo
  • 48 đánh giá
GIỚI THIỆUTHIẾT KẾ MẶT BẰNGNHÀ MẪUTIỆN ÍCHHẠ TẦNGVỊ TRÍ

Sky Tower - Khu dân cư phức hợp cao 23 tầng độc đáo với các tiện ích khách sạn được phát triển theo xu hướng kiến ​​trúc & quy hoạch mới nhất trên thế giới. Cư dân sẽ được tận hưởng những bức tranh toàn cảnh không thể tin được và bầu không khí thoải mái và thư giãn đặc biệt trong cộng đồng dân cư thanh lịch với các tiện ích nội khu đặc biệt, như: nhân viên hướng dẫn, SPA, hồ bơi chung ngoài trời, hồ bơi nước nóng trong nhà, phòng tập thể dục, sân tennis, khu vực cây xanh và hầm ngầm bãi đậu xe.

Sky Tower hòa quyện lý tưởng trong cảnh quan đô thị của khu du lịch được săn đón bởi Limassol nhờ sự kết hợp cân bằng giữa sự tinh tế, tiện nghi và thiết kế mang tính bước ngoặt của một studio kiến ​​trúc hàng đầu của London. Những bãi biển đầy cát, cửa hàng, nhà hàng và những thú vui kỳ nghỉ khác của Limassol đều nằm trong tầm tay.

Dự án bao gồm các căn hộ sang trọng 1- 4 phòng ngủ, căn hộ áp mái và căn hộ thông tầng (nhà trên trời) với hồ bơi riêng trên mái nhà. Mỗi căn hộ có trần cao 3,15 mét và chất lượng hoàn thiện hàng đầu để làm kinh ngạc người mua khó tính nhất. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn ngoạn mục ra Biển Địa Trung Hải, thành phố Limassol và vùng ngoại ô đồi núi đẹp như tranh vẽ.

đang cập nhật ...

đang cập nhật ...

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Cây ATM
  • Công viên

Có hơn 8.675 thảo luận của Cư dân

trên cộng đồng cư dân

Xem ngay

YouHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu của bạn tại dự án Sky Tower

Thông tin nổi bật

Diện tích khu đất:-
Số lượng sản phẩm:-
Thời điểm hoàn thành:-
Mật độ xây dựng:-
Tổng số vốn đầu tư:-
Thời điểm bàn giao:-
GiáThoả thuận
Chủ đầu tư
Prime Property Group

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam