Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

3 lý do nên chọn mua chung cư dự án Dolphin Plaza

Bích Phượng    3.303 người đã đọc  

Dự án Dolphin Plaza là một dự án được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, đầy đủ tiện nghi, đem lại sự thích thú nhờ lối sống xanh hiện đại, đẳng cấp.

3 lý do nên chọn mua chung cư dự án Dolphin Plaza

button-tim-mua.svg

Dự án Dolphin Plaza được đánh giá là một trong những tổ hợp căn hộ tiện nghi và đáng sống bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa và kiến trúc độc đáo, dự án này luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những người hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu 3 lý do nên chọn mua chung cư thuộc dự án Dolphin Plaza qua bài viết dưới đây.

Dự án Dolphin Plaza có vị trí đắc địa, sở hữu vị trí thuận tiện tại cửa ngõ phía Tây thủ đô

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến dự án Dolphin Plaza chính là vị trí đắc địa ở đây khi nó có vị trí tại 28 đường Trần Bình, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm ngay kề trục đường lớn và có thể di chuyển dễ dàng đến các trung tâm khác của Hà Nội.

Vị trí đắc địa của dự án Dolphin Plaza

Chỉ mất một thời gian ngắn từ 5-10 phút, chúng ta có thể di chuyển từ Dolphin Plaza đến các địa điểm khác như Trung tâm hội nghị quốc gia, công viên Hòa Bình, tiện di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống các trường Đại học quốc gia, Thương mại, THPT Trí Đức, Đoàn Thị Điểm, siêu thị Metro, Big C,...Đây chắc chắn sẽ là một lợi ích rất lớn đối với các cư dân của dự án Dolphin Plaza.

Dự án Dolphin Plaza có thiết kế ấn tượng, khác biệt

Một lý do khác khi đến điểm nổi bật của Dolphin Plaza chính là về thiết kế vô cùng độc đáo của dự án này. Với 4 tòa tháp gồm 28 tầng và điểm nhấn là mảng cấu trúc sinh thái, hơn 6000m2 sân vườn và hàng loạt cây xanh, Dolphin Plaza đem đến cho mọi người cảm giác dễ chịu, thư thái giữa lòng thủ đô nhộn nhịp.

Thiết kế "xanh" ấn tượng của dự án Dolphin Plaza

Không chỉ đơn thuần là kiến trúc "xanh", các căn hộ của dự án Dolphin Plaza cũng được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp và nhiều tiện ích khác.

  • Diện tích các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ rộng, thoáng. Trong đó, phòng khách có chiều rộng lên tới khoảng 5m.
  • Phòng ngủ: Ngoài các phòng trung bình, mỗi căn hộ thường có phòng ngủ diện tích lớn (22-30m2) với phòng tắm đôi tiện ích.
  • Phòng bếp: Luôn có ánh sáng tự nhiên và thoáng khí, khá hạn chế mùi thức ăn.

Thiết kế chung cư ấn tượng của dự án Dolphin Plaza

Với tất cả thiết kế đặc biệt kể trên càng khẳng đỉnh được rằng sự thoải mái và tiện nghi chính là ưu tiên hàng đầu mà nhà đầu tư muốn đem đến cho những cư dân Dolphin Plaza.

Dự án Dolphin Plaza sở hữu tiện nghi cao cấp bậc nhất tại Hà Nội

Điểm mạnh của các căn chung cư thuộc dự án Dolphin Plaza không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, hay thiết kế ấn tượng mà nó còn nằm ở những tiện nghi cao cấp được nhà đầu tư vô cùng chú trọng.

Trung tâm thương mại hiện đại

Đối với những tín đồ mua sắm thì trung tâm thương mại Dolphin Plaza là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Trung tâm thương mại thuộc dự án Dolphin Plaza

Nơi đây có đầy đủ các cửa hàng bán quần áo, đồ ăn và các dịch vụ khác, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi.

Khu bể bơi ngoài trời tiện nghi

Một trong những quan tâm của nhiều gia đình trẻ hiện đại là có thể mua được những căn nhà được trang bị nhiều thiết bị hay tiện ích để nâng cao sức khỏe. Và dự án Dolphin Plaza hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Bể bơi ngoài trời tiện nghi của dự án Dolphin Plaza

Với một bể bơi trải dài cùng với bể massage như tấm gương phản chiếu thiên nhiên, đây được xem như là một tiện ích vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn đem lại những phút giây thư giãn nhất cho các cư dân.

Khu vui chơi hiện đại cho trẻ em

Mỗi một ông bố, bà mẹ thời hiện đại đều muốn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Nắm bắt được điều đó, chủ dự án Dolphin Plaza đã chú trọng thiết kế khu vui chơi đơn giản mà bắt mắt cho các bé.

Khu vui chơi của dự án Dolphin Plaza

Khu vui chơi với các trò chơi xen lẫn quen thuộc và mới lạ chắc chắn sẽ làm cho các bé trở nên năng động và hòa đồng thân thiện hơn.

Có thể bạn quan tâm: Những kinh nghiệm mua chung cư cao cấp tại Hà Nội

Với tất cả những điểm nổi bật trên, Dolphin Plaza xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt Nam. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn thêm một sự lựa chọn để trải nghiệm cuộc sống một cách hoàn hảo và trọn vẹn. YouHomes chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý.

Bích Phượng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (5 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam